Chương 3

7.4K 182 7
                                    

Lạc Tiểu Nghiên thấy học tỷ thật sự nhắm mắt, mới e dè luồn tay vào trong khe ngực mình lấy chìa khóa. Nhưng do quá nóng vội và khẩn trương nên không lấy ra ngay được, chiếc chìa khóa càng chui vào sâu hơn. Vì Lạc Tiểu Nghiên không mặc áo ngực bên trong, không có gì cản lại, chiếc chìa khóa cứ thế trượt thẳng từ giữa khe ngực xuống dưới bụng, khiến mặt nàng đỏ bừng bừng đến mức muốn nổ tung.

Doãn Thanh cảm nhận được động tác của Lạc Tiểu Nghiên, không nhịn được tơ tưởng đến rãnh ngực sâu hút của nàng, côn thịt bên dưới bất giác sưng to.

"Sao rồi?" Doãn Thanh khàn giọng hỏi.

Lạc Tiểu Nghiên nghe giọng Doãn Thanh lại càng luống cuống tay chân, muốn lấy tay che mắt Doãn Thanh lại, ai dè chậm mất một bước.

Doãn Thanh nhìn thấy trên bụng Lạc Tiểu Nghiên gồ lên một vết hình chìa khóa, ánh mắt tối sầm lại. Tay trái ôm sát người Lạc Tiểu Nghiên, tay phải từ từ buông lỏng cho Lạc Tiểu Nghiên đứng xuống, đồng thời chiếc chìa khóa cũng rơi ra.

“Keng” một tiếng, chìa khóa cuối cùng cũng rơi trên mặt đất. Doãn Thanh ôm Lạc Tiểu Nghiên ngồi xuống để cho nàng lượm nó.

Tiểu Vũ chỉ thấy xấu hổ muốn chết, mặt đỏ đến mức bốc khói.

Lạc Tiểu Nghiên cầm chìa khóa lên, vừa bị Doãn Thanh ôm, vừa cầm chìa khóa mở cửa, tay không ngừng run rẩy.

Doãn Thanh vô cùng kiên nhẫn, nhiều lần nàng không cắm trúng lỗ khóa, cô cũng không thúc giục nàng.

Lạc Tiểu Nghiên cảm thấy vô cùng lúng túng. Vừa được Doãn Thanh ôm vào cửa liền giãy dụa muốn ngồi lên sofa, không muốn tiếp tục làm phiền cô ôm mình.

Doãn Thanh cũng không từ chối. Đặt Lạc Tiểu Nghiên lên sofa sau đó ngồi xổm xuống, ôm lấy chân nàng nhẹ nhàng xoa nắn:

"Còn đau không?"

Kỳ thật lúc vấp ngã chân Lạc Tiểu Nghiên cũng không có gì nghiêm trọng. Lúc Doãn Thanh ôm nàng vào lòng đã không còn thấy đau nữa. Có điều nàng tham lam muốn được Doãn Thanh ôm ấp nên không có nói ra. Bây giờ nghe Doãn Thanh hỏi, sắc mặt nàng có chút không tự nhiên.

"Thật ra hồi nãy té cũng không đau lắm" Tiểu Nghiên ăn ngay nói thật.

Doãn Thanh lại làm bộ không tin, nâng chân trái Lạc Tiểu Nghiên lên, cởi giày cao gót ra, tay không ngừng xoa nắn mắt cá chân mảnh khảnh của nàng.

"Thật sự không đau sao?"

"Không đau" Tiểu Nghiên đỏ mặt trả lời.

"Tiểu Nghiên đúng là một cô bé thành thật."

Doãn Thanh nói xong liền hôn lên mắt cá chân của Tiểu Nghiên. Kỳ thật ngay từ đâu cô đã biết chân Tiểu Nghiên không có gì nghiêm trọng, chỉ là cô muốn nhân cơ hội này ôm nàng. Thấy nàng không từ chối vòng tay của cô, cô thật sự rất vui mừng.

Mắt cá chân của Lạc Tiểu Nghiên cảm nhận được độ ấm trên làn môi mỏng của Doãn Thanh, cả người nàng đều mềm nhũn ra. Cơ thể không nhịn được dựa hẳn vào ghế sofa, bất giác “ưm” một tiếng.

Doãn Thanh nhìn thấy dáng vẻ ham muốn động tình của Lạc Tiểu Nghiên, cười xấu xa, vừa hôn từ mắt cá chân nàng dần lên trên đùi, vừa hỏi:

"Tiểu Nghiên được học tỷ ôm, có phải đã động tình rồi không?"

Lạc Tiểu Nghiên bị hôn đến không chịu được, vẫn đỏ mặt “Ừm” một tiếng.

Thế là Doãn Thanh hôn nhanh lên bắp đùi Lạc Tiểu Nghiên, nhìn chiếc váy che chắn làn da của nàng, cô xấu bụng ngừng lại, ra lệnh cho nàng:

"Tiểu Nghiên, cởi đồ."

Lạc Tiểu Nghiên đỏ mặt hơi do dự, lại nhìn thấy ánh mắt nóng rực của Doãn Thanh nhìn mình, cuối cùng cũng xấu hổ kéo sợi dây áo xuống. Bộ váy trên người Lạc Tiểu Nghiên như một lớp màn mỏng che chắn cơ thể nàng, vì không có sợi dây giữ lại, chiếc váy lập tức tuột từ trên ngực nàng xuống. Đôi nhũ trắng cứ như vậy nhảy ra ngoài, hai đỉnh hồng hồng e lệ, rụt rè, run rẩy trong không khí.

Doãn Thanh thất thần nhìn đôi nhũ phong đẹp đẽ của Lạc Tiểu Nghiên, chen vào giữa hai chân nàng, thả người áp sát nàng, rồi há miệng cắn lấy quả dâu quyến rũ kia. Lạc Tiểu Nghiên bất giác đưa tay ôm đầu Doãn Thanh, hai chân không biết từ lúc nào đã dùng sức quấn lấy eo cô.

"Ưm... Học tỷ..."

Doãn Thanh nghe tiếng Lạc Tiểu Nghiên rên rỉ, trong lòng vô cùng kích động, không ngừng hôn lên thân thể nàng, dọc theo bộ ngực hôn dần xuống dưới. Rồi sau đó kéo hai chân nàng gác lên vai mình, muốn cởi bỏ mảnh vải che chắn trên người Lạc Tiểu Nghiên xuống. Ai ngờ cô phát hiện, thân dưới của Lạc Tiểu Nghiên đã không còn mặc gì, hoa huyệt đã sớm ướt át, còn hai cánh hoa đang hé mở, mấp máy như đang mời gọi cô thưởng thức.

[ BHTT ] [ FUTA ] Hôn Học Tỷ - Nam Triều Di NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ