"Sao lại không giúp được? Chị là chị lớn, lời chị nói ra tất nhiên không thành vấn đề. Chỉ cần chị chịu lên tiếng nói với ba mẹ, họ nhất định sẽ đồng ý."
"Quan trọng không phải là chị có mở miệng hay không, mà là vấn đề thể diện của hai nhà" Doãn Thanh thờ dài
"Vậy sao lúc trước mọi người hỏi em có chịu đính hôn với Triệu Vi Anh hay không thì em nói đồng ý?"
"Đừng nói lúc trước với em" Giọng nói của Doãn Thi gần như gay gắt lên
"Lúc đó nghe chị và ba mẹ hỏi như vậy, em còn tưởng là Vi Anh tỷ tỷ tự mình đến cầu hôn em, em nghĩ rằng chị ấy thích em, thì ra đó giờ cũng chỉ có một mình em âm thầm... Còn thể diện, ba mẹ cũng nói với em về thể diện này nọ. Nhưng chị hai à, em thật sự không cam lòng, em không cam lòng để hạnh phúc của mình vì hai chữ thể diện mà biến mất! Nếu như chị không giúp em thì ngày vào ngày tổ chức lễ cưới em sẽ bỏ trốn, hoặc là tự tử! Để em xem ba mẹ cần thể diện hay là cần em đây!!"
"Doãn Thi, em bình tĩnh chút đi" Doãn Thanh nghe Doãn Thi nói mà trong lòng cảm thán.
"Bây giờ em rất bình tĩnh!" Giọng điệu Doãn Thi đột nhiên lại vô cùng bình thản.
Doãn Thanh hiểu càng kéo dài càng không có lợi. Cô hiểu tính cách ngang ngược bướng bỉnh của em gái mình hơn ai hết. Một khi trong lòng em đã quyết định điều gì thì dù có bao nhiêu con ngựa cũng không thể kéo em lại được. Cô bất giác than thở.
"Aiz, thật là hết cách với em, chị sẽ thử gọi nói chuyện với ba mẹ xem sao. Nhưng mà em nhớ rõ, chỉ một lần này thôi đó."
"Vậy cảm ơn chị nhiều lắm!" Giọng nói Doãn Thi đặc biệt vui sướng "Em biết ngay là chị hai thương em nhất. Chị hai à, chị đúng là chị gái tốt của em. Vì vậy em quyết định sẽ gửi nguyên bộ CD số lượng có hạn của Tiểu Nghiên cho chị, tặng chị luôn cả những thiết bị theo dõi trong nhà cậu ấy nữa. À còn thiết bị theo dõi ở phòng chị em cũng sẽ gỡ xuống. Em Doãn Thi xin thề, từ nay về sau tuyệt đối không dám xem cảnh sinh hoạt của chị gái và chị dâu nữa!"
"..."
Doãn Thanh nghe em gái mình nói mà cảm thấy trên đầu đầy vạch đen. Cô vẫn tưởng rằng những camera mà Doãn Thi lén lút cài trong phòng mình đã được cô gỡ bỏ hết, ai dè vẫn còn! Có điều cái CD về Lạc Tiểu Nghiên, cô thật sự có hơi hiếu kỳ một chút.
Ừ thì... Có cảnh lần đầu tiên của bọn họ... cô nhất định sẽ quan sát tỉ mỉ, thoải mái hưởng thụ. Nhưng cô chợt nhớ tới lát nữa phải gọi điện thoại giải quyết chuyện của Doãn Thi, làm cho tâm tình đang vui sướng của cô bỗng nhiên trở thành hư không, nhất thời cảm thấy đau đầu, trong lòng bất giác cảm thấy tức giận đứa bạn Triệu Vi Anh này đến nghiến răng nghiến lợi.
Mà đầu dây bên kia, sau khi Doãn Thi cúp điện thoại xong thì cứ ngẩn ngơ nhìn cái điện thoại thật lâu. Em nhớ lại quá khứ của mình và Triệu Vi Anh rồi nhếch miệng cười ngây ngô, lại không ngăn được sự đau khổ bất chợt ập đến, cuối cùng không kiềm chế được sự cay đắng trong lòng, ngồi xổm xuống đất khóc lớn.
Kết quả là em càng khóc lớn, tiếng rên rỉ đằng sau cánh cửa của cô gái kia cũng càng lớn. Cuối cùng Doãn Thi bị tiếng kêu đằng sau cách cửa đó chọc giận.
"Mẹ nó! Kêu kêu kêu!! Rên rỉ nghe chói tai quá! Triệu Vi Anh, chị mà cũng ham muốn loại con gái đó. Mẹ nó, tôi đúng là mù mới thích người như chị! Từ này về sau tôi cóc cần chị nữa!!"
Nói xong, em hung hăng quăng điện thoại về phía cửa, sau đó kéo vali mà em đã chuẩn bị sẵn ra ngoài.
Bên trong phòng, Triệu Vi Anh nghe tiếng điện thoại va đập vào cánh cửa thì ngẩn người, sau đó cầm chi phiếu đưa cho cô gái ngồi bên cạnh.
"Kêu cũng không tệ, cô có thể đi được rồi."
Cô gái nhìn thấy chi phiếu thì mặt mày hớn hở, cũng không dây dưa nhiều với Triệu Vi Anh, chỉ nói:
"Sau này nếu Triệu tiểu thư cần giúp đỡ gì cứ việc tìm tôi" Sau đó cô ta mở cửa đi ra ngoài.
Triệu Vi Anh không thèm để ý đến cô ta. Chị chỉ đứng bên cửa sổ, nhìn ra chiếc xích đu bên ngoài vườn hoa, thật lâu sau vẫn chưa lấy lại tinh thần. Con mèo nhỏ kêu meo meo, cảm nhận được chủ nhân của nó không vui, liền chạy đến cắn ống quần của chủ nhân, lăn qua lộn lại dưới chân chị, muốn chị chú ý đến nó. Cuối cùng Triệu Vi Anh cũng ngồi xổm xuống, ôm lấy con mèo nhỏ, ánh mắt dịu dàng kia Doãn Thi chưa từng thấy qua lần nào.
_
Doãn Thi ra cửa, đột nhiên nhớ mình chưa gọi điện thoại cho tài xế tới đón. Nếu bây giờ đứng đợi tài xế tới e là phải chờ khá lâu. Em lại nhớ Lâm gia cách Triệu gia không xa lắm. Từ sau khi em đính hôn với Triệu Vi Anh vẫn chưa ghé qua nhà họ Lâm chơi lần nào. Bây giờ tiện đường qua đó ăn nhờ bữa cơm cũng được.
Nhưng đang đi nửa đường, đột nhiên có một chiếc xe dừng lại bên cạnh em. Em quay đầu nhìn lại thì thấy trước mặt mình là cô gái lúc nãy ở trong phòng điên cuồng kêu rên kia. Em phiền chán cau mày nói:
"Còn có gì muốn nói ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT ] [ FUTA ] Hôn Học Tỷ - Nam Triều Di Nam
FanficTên truyện: Hôn Học Tỷ Tác giả: Nam Triều Di Nam Thể loại: Bách hợp, futanari, song khiết, song hướng yêu thầm, 3S ( sạch - sủng - sắc ), thịt văn, 1v1, sủng, ngọt, tình hữu độc chung. Trạng thái: Hoàn thành. Số chương: 34 chương (Tạm thời chưa có P...