Trong căn dinh thự ấm cúng, đứa trẻ chạy nhảy lon ton khắp sân vườn. Đứa trẻ hiếu kì với mọi thứ xung quanh nó, nó chạy nhảy múa ca tung tăng một cách hồn nhiên vô lự.
Mặc cho đám gia tinh mải miết chạy theo cô chủ nhỏ mệt đứt cả hơi. Chúng sợ cô bé sẽ xây xát ở đâu đó khiến cho ông bà chủ nổi giận và cắt thức ăn của chúng. Vì vậy chúng đuổi theo cô bé bằng cả tính mạng.
Letitia Regina là con cả của gia đình Regina giàu có và nổi tiếng, sau cô là một đứa em trai kém cô 6 tuổi. Letitia hồi còn nhỏ là một đứa trẻ hiếu động và nghịch ngợm, nhưng cũng là đứa trẻ biết quan sát và tinh tế. Do vậy, nó luôn là nỗi lo của ông bà Regina với đủ trò chơi khăm kì quái.
Dù là một quý tộc, nó vẫn chẳng mảy may đến cái gọi là thuần huyết, máu bùn, con lai hay gia tinh. Chỉ cần có thể nói chuyện, con bé đều sẽ thấy thích thú.
Regina là một dòng họ thuần chủng lâu đời, họ giàu có và nổi tiếng nhưng cũng chỉ ở tầm trung. Họ không được đánh giá cao vì lối tư tưởng tầm thường của họ. Họ hoà nhã và năng nổ, giao du kết bạn với mọi loài. Kể cả những kẻ không thuần chủng.
Tuy vậy, Regina vẫn là một trong những gia tộc lừng lẫy trong giới pháp thuật. Thế nên những buổi gặp mặt, tiệc tùng của hội quý tộc, Regina vẫn tham dự.
Qua những buổi gặp mặt mà Letitia cho là nhạt nhẽo hết sức ấy, cô cũng quen biết với vài đứa trẻ đồng trang lứa với mình. Cái tên đầu vàng gì đó nhà Malfoy và hai thằng đệ của nó, với hai tên Zabini, Nott hay đi cùng thằng Maximus kế nhà cô và nhỏ Parkinson kiêu kì, là đứa con gái duy nhất trong hội.
Letitia cũng từng là một phần của chúng, thông qua những buổi gặp mặt phù thuỷ. Chúng chơi với nhau như những đứa trẻ, hồi đó chẳng có toan tính gì hết. Trong khi Letitia và nhỏ Pansy ngồi chơi mấy trò của tụi con gái thì sáu thằng con trai còn lại chơi mấy trò nghịch ngợm oái oăm, toàn do thằng Maximus với thằng Malfoy đầu trò.
Hết khôn dồn đến dại.
Trên nền cỏ xanh mướt, lũ trẻ đang chơi đùa vui vẻ ở dinh thự nhà Malfoy. Từng cơn gió nhảy múa qua kẽ lá, đung đưa tán cây hằn bóng trên mặt đất. Có hai đứa con gái ngồi dựa vào gốc cây chuyện trò rôn rả, mặc cho mấy thằng còn lại đang hí hoáy bày trò phá phách.
"Gớm quá, tẩy ngay cái màu trên môi mày đi, có khác gì trúng độc chết không?"
Pansy cau mày nhìn thứ màu thâm xì trên môi cô, vội lấy bông lau ghì mạnh vào đó. Ánh mắt nhỏ đầy sự kì thị, còn hành động thì thô bạo. Ban đầu Letitia còn kháng cự, vì nó đau quá. Sau cùng cô cũng ngồi im để nhỏ tung hoành trên mặt mình.
"Xong!"
Nhỏ rơi tay khỏi khuôn mặt cô, hoàn tất bước cuối cùng của trang điểm, nhỏ không ngừng tấm tắc về thành quả của mình. Letitia nhấc cái gương lên, nhìn ngó khuôn mặt mình phản chiếu trong gương mà không ngừng cảm thán.
"Mày giỏi thật!"
Được khen, hai mắt nhỏ sáng lên, phấn kích thấy rõ.
"Chị mà cưng!"
Một đoạn, cả hai thấy sáu thằng chạy tán loạn thành nhiều phía, ngay sau đó là tiếng nổ ầm trời, mặt đất rung nhẹ sau tiếng nổ ấy, đất cát văng tung toé khắp nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hufflepuff X Gryffindor]
Fanfiction"Lịch sử pháp thuật, cậu thấy sao?" "Nó thật tuyệt và cậu cũng vậy." -------------------- Vũ trụ Harry Potter thuộc về cô Jo, đây đều là những đoản ngắn xoay quanh chuyện tình của chàng trai nào đó của nhà Hufflepuff và cô nàng nhà Gryffindor. Hai n...