Show hẹn hò sống còn! (2)

83 3 6
                                    

(Suna's pov)

Suna cau mày, thở dài, thả người ngồi tựa lên lưng ghế, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ gõ lên tay vịn theo nhịp suy nghĩ. Hắn day day thái dương, mở mắt nhìn email đang hiển thị trên màn hình máy tính. Thông báo trúng vé số có khi còn không làm hắn bất ngờ bằng thứ này.

[BẠN ĐÃ ĐƯỢC CHỌN ĐỂ ĐẾN 《THE EDEN》VÀO NGÀY…]

Ngẩng đầu, nhìn trợ lý đang làm việc cùng người mẫu để chuẩn bị cho set chụp, điện thoại trên bàn khẽ rung lên khoảnh khắc cô trợ lý thấy hắn đã ngừng đánh máy.

"Sếp, xong rồi ạ!”

Gõ vài chữ “ra liền” rồi đổi nick, Suna hít một hơi thật sâu, dùng tài bấm máy nhanh hơn tốc độ ánh sáng. Cực kì tâm huyết soạn cả một đoạn văn tế, đặt cả tấm lòng vào thành tâm tế sống hai con cáo khốn nạn đó!

Sau khi ấn gửi, ném điện thoại lên bàn rồi đứng dậy, hắn cởi áo khoác ngoài ra, xắn tay áo phông đen dài tay lên tới khuỷu tay, cầm lấy máy ảnh cơ trên bàn rồi ra ngoài set quay. Suna châm thuốc, ngậm trong miệng như một thói quen để tập trung, cho dù cũng chẳng ai nói chuyện với hắn.

Suna là một nhiếp ảnh gia chuyên mảng thời trang và mỹ phẩm, bức ảnh hay bộ sưu tập nào qua tay hắn cũng vì một cách thần kì nào đó mà nổi lên như cồn. Con cáo sa mạc nghe trợ lý báo cáo, lúc nào cũng chỉ đang vừa chỉnh ảnh vừa nhàn nhạt nói

"Ăn may thôi.”

Nhưng ai mà không biết, ảnh hắn chụp rất có hồn.

Suna Rintarou là một người kì lạ, vẻ ngoài lạnh lùng có phần hơi khó gần nhưng khi làm việc cùng thì lại cực kì nghiêm túc và kiên nhẫn. Hắn nhẫn lại, chỉ từng chút một cho mẫu mới vào nghề, cũng tạo một không khí vừa vui vẻ vừa chuyên nghiệp cùng mẫu lâu năm. Làm việc với Suna, là kinh nghiệm đáng để được ghi vào CV.

Nhiều người nói, các công ty người mẫu cũng đến mời Suna về làm mẫu, với ngoài hình kia, cao nhưng thon gầy, đường nét tinh tế sắc sảo hệt như bức tượng đá thời kì phục hưng, hay một con búp bê sứ của nghệ nhân nào đó. Chiều cao cùng đôi chân tỷ lệ vàng ấy, giám đốc mấy lò mẫu ai mà không tham. Nhưng Suna lại chẳng ưa mấy việc có ánh hào quang đó, hắn chỉ thích chui rúc trong studio của mình, cùng cái máy ảnh cơ, chụp ra những tấm ảnh hắn cho là đẹp nhất. 

Suna không nổi với công chúng, nhưng ngạc nhiên lại khá nổi trong giới nghệ sĩ nói riêng. Có kha khá rumor về hắn, về việc hắn ăn chơi, về việc hắn nam nữ đều thích. Hay về việc Suna có chứng trầm cảm vì bên tai phải bị điếc của hắn từ vụ tai nạn năm xưa. Suna, một cách nào đó, biết tất cả, hắn chỉ cười cười, kêu cứ để tin đồn lan ra đi.

Dù nổi trong giới là vậy, Suna lại có rất ít bạn bè là nghệ sĩ, hắn chỉ có một người bạn duy nhất là người mẫu kiêm diễn viên Miya Atsumu cùng người bạn thân của hắn là Oikawa Tooru. Vòng bạn bè của Suna thu hẹp và hoàn toàn khép kín sau khi tốt nghiệp cấp ba. Như Suna nói thì, chất lượng hơn số lượng, điều này cũng chỉ làm hắn trở nên bí ẩn hơn mà thôi.

Suna rời mắt khỏi ống nhắm, nhìn về phía mẫu, hơi hất cằm qua phải, híp mắt ra dấu

"Đánh mặt qua phải, 30 độ”

HQNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ