Nuôi Hổ

1.7K 29 2
                                    

❌Lưu Ý Đây Chỉ Là Viễn Tưởng Và Không Có Thật Nếu Ai Không Thích Có Thể Không Đọc❌

Jeon Jungkook cậu sinh viên năm cuối
với khuôn mặt xinh đẹp làng da trắng trẻo thơm tho, nay cậu đi học về khá trễ nên vô cửa hàng tiện lợi mua ăn đỡ giờ cũng trễ nên cậu khá lười nấu ăn cậu mua ít đồ rồi đi về.
Lúc cậu về ngang con hẻm có nghe một tiếng gì đó khá giống tiếng mèo thì phải tính tò mò cậu trỗi dậy mà đi vào con hẻm thì thấy một chú mèo con mà nhìn nó không giống mèo cho lắm cậu tiến lại gần hơn thì thấy nó đang bị thương ở chân có ít máu rỉ ra, cậu bế chú mèo con lên tốt bụng đưa nó về nhà tắm rửa sạch sẽ rồi băng bó vết thương cho nó cận thận còn lấy sữa chuối của mình cho nó uống, cậu cũng khá thích chú mèo con này nên cậu quyết định nuôi nó và cho nó ở cùng mình còn đặt tên cho nó là tae, mấy ngày đầu mèo con còn rụt rè lo sợ nhưng dần dần thích ứng với nhà cậu mà chạy đùa với cậu.

"Tae à anh về rồi đây hôm nay anh có mua cá cho em nữa"

Cậu bước vào nhà không thấy ai cả

"Em trốn đâu rồi"

Cậu đang tìm kiếm mèo con thì nghe có tiếng động ở dưới bếp nên cậu xuống kiểm tra thì thấy mèo con đang phá dưới bếp cậu thấy thế đi lại bế mèo con ra ngoài rồi dọn lại bếp xong ra ngoài cậu cho mèo con ăn.
Cứ thế cậu sống với mèo còn rất bình yên nhưng dần dần mèo con lớn rất nhanh nhìn lại giờ chắc cũng lớn gần bằng cậu rồi mèo con không còn như lúc nhỏ quậy phá nữa, một hôm cậu đang lướt điện thoại thì thấy một chú hổ nhìn nó kha khá giống tae nhà mình câu quay qua thì thấy nó đã nằm kế bên mình lúc nào không hay khiến cậu giựt mình mà nhìn kỹ thì nó giống hổ chứ không phải mèo đang nhìn nó thì nó gầm lên một tiếng cậu bị dọa đến tái xanh mặt, đúng nó không phải mèo mà nó là hổ cậu liền lùi xa nó ra nó không làm gì cậu mà quay về chỗ của nó nằm ngủ, cậu thở phào rồi đắp chăn lại nằm ngủ.

*23h40*

Cậu đang ngủ như có cảm giác ai đó đang nhìn mình cậu nghĩ chắc không phải chắc do mình nhạy cảm quá rồi đột nhiên có một hơi phà vào vành tay cậu khiến cậu rùng mình từ từ mở mắt ra thì thấy một người con trai với khuôn mặt điểm trai đang nằm kế bên mình cậu bật dạy mở đèn lên thì chỉ thấy chú hổ đang nằm kế bên mình,

"Sao mày lại nằm trên đây mau đi xuống chỗ của mày nằm ngủ đi"

Chú hổ không chịu mà còn dụi dụi vào câu mấy cái cậu thấy nó không chịu xuống cũng đành cho nó ngủ chung, cậu vừa tắt đèn xoay qua lại thấy người con trai hồi nảy cậu dụi mắt mấy cái nhìn lại thì thật là một người con trai cậu nghĩ nhà mình có mà liền òa khóc lớn người bên kia lúng túng ôm cậu dỗ dành.

"Đừng khóc đừng khóc"

"Anh là ai hức tae của tôi đâu hic"

"Tae là anh mà"

"Anh nói xạo tae của tôi là chú hổ mà"

"Để anh cho em xem"

Nói xong anh biến lại chú hổ khiến cậu há hốc mồn vội kêu anh biến lại thành người. Rồi nhìn anh hết kiểu này rồi tới kiểu rất mà cậu vẫn cảm thán anh rất đẹp trai.

"Anh là tae thật hả"

"Đúng rồi"

"Mà anh ăn gì đẹp trai vậy"

"Ăn đồ ăn em cho anh ăn mỗi ngày"

"Sao tôi cũng ăn mà sao không đẹp bằng anh vậy"

"Có phải tôi mập không đẹp không mai tôi sẽ tập thể dục giảm cân đẹp  hơn anh"

"Vậy em muốn tập thể dục đẹp liền không"

"Muốn"

*15p sau*
__________________________

"Ha~ ưm đừng mút nữa hư~"

Thì ra là tập thể dục trên giường anh đang nhiệt tình chăm sóc thằng em của cậu, cậu bị hắt mút đến khóc hai ngón chân co vấp lại hai tay nắm chặt ga giường mà rên những tiếng ngọt lịm,

"Hic đừng mút ưm~ nữa em không chịu nỗi ha~"

anh bỏ ngoài tai mà mút nhanh hơn khiến cậu lên cao trào mà bắn hết vào trong miệng anh, anh nuốt hết còn cảm thán một câu "rất ngọt" cậu vừa mới bắn nên rất nhạy cảm hậu nguyệt cũng co rút theo anh đưa hay ngón tay lên trước miệng cậu, cậu cũng hiểu ý mà mút hai ngón tay anh thấy đã được anh liền đâm hai ngón tay vào trong cậu mày đẩy mạnh,

"Hic rút nó ra oa đi mà đau em"

Cậu bật khóc vì đau mà mà năn nỉ anh rút ra. Thây đã đủ anh rút ngón tay ra rồi cuối xuống hôn mút môi cậu, cậu cũng thuận thế mà đưa tay câu anh bốn cánh môi không ngừng quấn lấy nhau tạo ra tiếng "chụt chụt"  vang vong khắp căn phòng cậu vì hết khí mà đánh vào vai anh, anh hiểu ý liền nhã ra cậu hít lấy hít để không khi, lúc cậu lơ là anh đâm một phát lút cán vào trong khiên cậu trợn mắt mà ưởn người lên.

"Hức ư đau mà ưm~ rút ra đi mà hic"

"Thả lỏng ra sẽ không đau"

Cậu nghe lời anh mà thả lỏng ra anh liền thúc mạnh vào trong,

"Nhẹ ha~ lại đi đ-au ưm~"

Anh không để ý tới lời cậu nói mà thúc liên tục vào trong cây gậy gân guốc của anh cứ rút ra rồi lại đâm mạnh vào trong khiến cậu muốn dục tiên dục tử, anh cố tình làm đầu nấm xực qua điểm nhạy cảm của cậu khiến cậu sướng rơn người.

"Ah~~ daddy mạnh lên ha~ sướng chết  em"

"Dâm đãng"

Anh tét vào mông cậu một cái rồi gác chân cậu lên vai mà điên cuồng đâm rút sâu vào bên trong cậu, nguyên một đêm cậu bị anh chơi đến bắn ra tận mấy lần và biết bao nhiêu tư thế nhưng anh chỉ mới bắn có một lần trâu bò,

"Ahh~~ sướng ha~ daddy thao chết em hư~~"

"Daddy thao chết em"

Hắn thúc mấy chục cái thì bắn hết tinh túy của hắn vào trong cậu, cậu mệt mỏi nằm gục trên người anh rồi thiếp đi.

🐯16/1/2023🐰

|TaeKook| Series 18+ P2/hoàn/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ