Kim taehyung 22t con một của kim gia đó chỉ là ngày xưa bây giờ hắn đã có thêm một người em trai không cùng quyết thống do gia đình cậu nhận nuôi từ cô nhi, người em trai của hắn tên là Jeon Jungkook 19t với khuôn mặt xinh đẹp ngây thơ ai nhìn vào cũng động lòng, còn hắn thì không một gọi là thiện cảm với cậu lúc nào cũng tỏ vẻ khó chịu khi thấy cậu, thấy hắn không thích mình nên cậu cũng có chút buồn vì lần đầu gặp hắn cậu đã si mê với nhan sắc của hắn rồi.
Đã 5tháng cậu ở với hắn rồi hắn cũng bớt đi phần nào khó chịu với cậu nhưng cũng không nói chuyện với cậu mấy, hai ông bà kim đã đi công tác nước ngoài 1tháng nữa mới về nước, cậu phải ở nhà với tên mặt lạnh này, nhưng dạo này hắn rất khác đã có thiện cảm với cậu hơn bình thường hắn sẽ để cậu tự nấu ăn và làm mọi thứ nhưng lạ mấy hôm nay sáng nào hắn cũng nấu bữa sáng xong đi lên phòng gọi cậu dậy ăn sáng còn tự rửa bát khiến cậu có chút bất ngờ, bình thường hắn khó chịu không cười giờ hắn lại nói chuyện với cậu cười nói vui vẻ khiến cậu không còn cô đơn,"Kookie à anh về rồi đây hôm nay anh có mua sữa chuối cho em nữa này"
"Em tới đây"
"Đã ăn gì chưa"
"Chưa em đợi anh về rồi ăn luôn"
"Vậy hai ta cùng vào ăn"
"Dạ"
____________Hai người ăn tối xong ra phòng khách cùng xem tivi có mình cậu coi còn hắn ngồi xem lại ít tài liệu, cậu quên cậu đang ngồi trong lòng hắn như một thói quen cậu bắt đầu cạ mông tròn của mình, hắn bảo cậu đừng cạ nhưng cậu không nghe mà cạ trong lòng hắn cậu cạ một hồi thì nó ra lửa cậu liền ngừng hành động của mình quay qua nhìn hắn,
"Có thứ gì đó dưới đang nhô lên thì phải"
"Em muốn biết không"
"*gật đầu*"
____________________"Ah~ anh ơi rút nó ra kookie đau a~"
Người trên không ngừng thúc đẩy mạnh vào trong dù cậu có cầu xin thì hắn vẫn không lọt vào tai chữ nào mà thúc sâu vào trong cậu,
"a~ anh ơi chậm ha~"
"Suỵt"
Hắn lại đổi tư thế cho cậu vểnh mông cao mà đẩy một phát lút cán vào trong cậu mà thúc liên hồi vào trong, cậu đã bắn hai lần nhưng hắn chưa ra lần nào sức trâu bò,
"Ha~ anh ơi mạnh nữa ah~
"Địt mẹ nó lúc đầu biết em ngon vậy đã ăn em từ lúc mới về rồi"
Hắn ra vào mạnh bạo khiến cậu muốn dục tiên dục tử mà rên đến mức gàn cả cổ mà hắn vẫn không chịu tha hắn đổi hết mọi tư thế không ngừng nghĩ hắn cũng ra dòng tinh dịch ấm nóng vào trong cậu. Hắn bế cậu vào nhà tắm định tắm sạch sẽ cho cậu cho cậu nghĩ nhưng cậu ngon quá hắn lại đè cậu ra mà chơi nưa.
🐯27/1/2023🐰