Kim Taehyung Và Jeon Jungkook hắn và cậu yêu nhau được 2năm và tiến tới hôn nhân, tuy cưới nhau được 2năm nhưng tình cảm vẫn rất chi là mận nồng nha. Hôm nay hay người quyết định sẽ đi chơi để hâm nóng tình cảm, hắn cho cậu quyết định địa điểm để đi cậu quyết định một hồi thì hai người sẽ ra vùng ngoại ô để chơi đã lâu rồi hai người chưa đi lần nào từ khi kết hôn nên quyết định sẽ ra ngoại ô để chơi hai người cũng có một căn nhà nhỏ ở ngoại ô nên không cần lo ngại phải kiếm chỗ ở hay về ngay trong đêm rất tiện .
Sáng hôm sau nhưng đã tính hắn và cậu xuất phát đến địa điểm đã định trên xe hắn chuận bị nhiều thứ đồ ăn nước uống cho cậu đề phòng cậu bị đói. Sau 1tiếng đồng hồ thì cũng tới nơi căn nhà của hắn và cậu nằm giữa trung tâm của một khu vườn hoa lớn mùi hương từ hoa hương thơm ngọt ngào dịu nhẹ khiến cậu rất thích xuống xe liền chạy vào vườn hoa hòa mình vào nhưng bông hoa thơm mát còn hắn thì sắp xếp đồ vào nhà.
Buổi tối hai người chuận bị một bàn tiệc nhỏ có rượu vang và cả nến thơm nhưng món ăn được bài ra rất đẹp mắt thật lung linh và lảng mạng, hắn và cậu bắt đầu mở tiệc nhỏ chỉ riêng hắn và cậu, cậu từ trên lầu bước xuống chỉ với một áo sơ mi ngang đầu gối làm lộ đôi chăn trắng nõn và nuột nà của cậu hắn chỉ biết nhìn cậu với đôi mắt đấm đuôi, vừa đi tới hắn thì hắn đã đè cậu ra mà hôn hít nhưng cậu lại ngăn lại."Taehyung à từ từ chứ còn tiệc nữa"
"Nhưng anh không nhịn nỗi đâu kookie xinh đẹp của anh à"
"Nhịn một chút em sẽ thưởng cho anh"
Nói rồi cậu ngồi xuống ghế rót rượu cho hắn hai người cùng ăn uống no nê thì bế nhau lên phòng.
_________________"Ưm~ ha~ tae..hyung chậm lại"
"Bé ngoan của anh thả lỏng ra nào lỗ nhỏ em khít quá"
Hắn bế cậu lên phòng mà không chịu nỗi liền để cậu ra mà ịch. Hắn cuối xuống ngậm mút môi em tay hắn thì mân mê hai đầu ti hồng em bên dưới không ngừng thúc dồn dập vào tận sâu ruột cậu khiến em sướng rơn người mà rên lớn dịch vị từ miệng cậu chảy dài xuống cổ cậu bị hắn liếm sạch, phần bụng dưới bị hắn thúc làm nó chướng lên một phần, đầu khấc hắn chạm vào điểm mẩn cảm của cậu khiến cậu lên đỉnh ngay lập tức mà bắn hết lên bụng hắn vì cậu mới bắn mà nơi hậu nguyệt cũng co rút theo đó làm cho côn thịt của hắn sướng chết được mà thúc kịch liệt vào mị thịt hồng non nớt của cậu lại một lần nữa cậu lại lên đỉnh.
"Ah~~ chồng ơi sướng chết em ha~"
"Em ngon thật đấy vợ à"
"Ư~ a~ thao chết em đi chồng ah~"
Hắn tét vào mông cậu một cái khiến cánh mông đỏ mộng bị đỏ ửng lên. tiếng bạch bạch cộng thêm tiếng nhóp nhép của dâm dịch làm hắn thêm hương phấn hơn thúc một cách mạnh bạo vào vào trong hậu nguyệt ấm nóng của cậu rồi rùng mình một cái liền xuất hết tinh vào trong cậu hắn nằm gục xuống ngực cậu, cậu cũng mệt mỏi mà ôm hắn thiếp đi.
"Ebe ngủ ngon"
🐯4/3/2024🐰
Bị lười quá mấy ní ơi có nên end chap này không cho xin ý kiến đi mấy ní