Người ngồi dưới đất, người ngồi trên ghế sofa, một nam một nữ.-Trời ạ cô đang làm cái gì vậy?!
Tiếng nói của cậu trai cằn nhằn hệt như một chú cún giận dữ, hay nói đúng hơn là "khó ở" vang lên.
-Nào, anh phải ngồi yên chứ!
Seungmin nhăn mặt rồi cũng ngoan ngoãn nghe theo. Không biết đôi bạn trẻ này đang làm gì mà kỳ thực ai nghe qua cũng thấy rằng nó rất giống một "chiến tranh" trẻ con.
Hôm nay là Chủ Nhật, có thể nói là ngày nghỉ duy nhất của hai bạn trong tuần. Tiện thế thuận lợi nay thời tiết đẹp, chẳng nắng cũng chẳng mưa, hai bạn quyết định... ở nhà luôn cho khoẻ.Bạn mím môi, nghe vẻ chăm chú lắm. Đôi tay thoăn thoắt hết vuốt rồi tới buộc tóc cho chú cún nhỏ, sau đó bạn lấy ra đủ loại dây kẹp, dây buộc, vân vân mây mây đựng trong một chiếc hộp thật xinh xắn.
-Không, không, không! Mấy cái này nhìn trẻ con chết đi được. Đừng có mà gắn lên đầu tôi!
Bạn nghe vậy thì liền bĩu môi. Cái tên này sao mà cứng đầu quá đi mất.
Mà về phía Seungmin sau khi thấy bạn tỏ vẻ hờn dỗi thì liền im bặt. Chắc lần này cậu ta sợ thật rồi nên có dám ho he gì đâu.-Xong rồi nè!
Bạn hoàn thành "công việc" cuối cùng quan trọng nhất là gắn kẹp màu hồng vào mái tóc cậu. Và lẽ đương nhiên, chẳng thể quên chiếc kẹp Pochacco yêu thích của Seungmin rồi! Cơ mà...
-Xấu quắc. Ngoài Pochacco ra ta chẳng thích cái nào cả. "Nhà ngươi" mau gỡ hết xuống cho ta!
Bạn nheo mắt lại, thầm tính kế đe dọa con cún đang nhìn vào gương lải nhải kia. Kể ra cũng khó. Tên Seungmin này nổi tiếng loi nhoi, đâu sợ trời ơi đất hỡi gì.
-Kim Seungmin. Nếu anh còn muốn nhận thưởng thì đừng có cả gan mà chê!
Mắt của cậu ta mở to, đầu quay ngoắt lại phía bạn đầy tò mò. Bạn chẳng kìm nổi trước cái dáng vẻ "cún con" này. Bật cười rồi vội vàng dừng lại, không được, phải ra dáng một chút! Bạn liền nâng tone giọng mình lên, nói đầy thách thức:
-Chắc hẳn anh đang tò mò về phần thưởng? Xin "trầm trọng" giới thiệu, đó là một cái hôn từ tui!
Kim Seungmin nhấc một bên chân mày lên, mắt xoáy sâu vào tâm can bạn. Bạn đơ người một lúc, không biết cậu ta nghĩ gì.
-À... nếu anh không thích cũng được, nào lại đây, em gỡ kẹp giúp anh.
Bạn toan đưa tay lên tháo kẹp xuống, Seungmin liền né đi. Muôn vàn dấu hỏi chấm dải ra trong đầu bạn, hoang mang không tả được.
-Ơ...
-Gì? Lạ lắm sao?
-Em tưởng anh không thích...
-Ai bảo là tui không thích?Bạn shock toàn tập trước câu trả lời tỉnh queo ấy. Lòng dạ loài cún thực sự khó hiểu tới nhường nào vậy?
-Thì anh vừa mới...
-Tui đổi ý rồi. Em mau lấy thêm mấy cái nữa đi. Tui muốn một chiếc nơ ở ngay đây.Seungmin nói rồi chỉ chỉ vào đỉnh đầu mình. Thực ra bạn cũng chẳng biết đây là cậu ta thích thật hay chỉ đơn thuần là sợ bạn buồn nên nói dối. Hay là... cả hai nhỉ?
Thấy bạn ngồi đơ ra như vậy, tên cún chộp cơ hội ngồi dậy rướn tới gần bạn. Tình hình hiện tại là... mặt hai bạn rất sát nhau.
-Em có nghe hong zạ?
-Ơ...ơ... à được rồi, mau ngồi xuống đi.Và thế là, bạn đỏ bừng mặt mũi.
Không được, không thể để cậu ta phát hiện được, nếu không bạn sẽ nổ tung vì xấu hổ mất!_____
-Xong rồi!
Seungmin nghe xong vội chộp lấy cái gương gần đó mà ngắm nghía. Ái chà, có vẻ nom cũng đáng yêu mà.
-Trẫm thích. Đa tạ nàng.
Nói rồi cậu ta chạy vụt ra ngoài vườn tưới cây, ủa gì vậy?
-À quên nữa.
Seungmin quay lại, chỉ vào môi mình, ra hiệu cho bạn làm một thứ mà ai cũng biết đó là gì...
"Chụt."
Sau đó cậu ta mới vui vẻ nhảy chân sáo ra vườn.
Bạn ngồi trong phòng, nhìn từ trong ra thấy Seungmin vừa làm vườn vừa ngân nga, mấy chỏm tóc gắn kẹp trên đầu cứ đung đưa nhìn dễ thương tới khó tả...
Chắc là lần này cậu ấy thích mấy cái kẹp là thật, nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
SKZ x Reader | Những mẩu truyện ngắn
Fanfictionnhững mẩu truyện nhỏ (hoặc dài hơn nếu mình có ý tưởng) về các thành viên trong stray kids x reader mà mình tuỳ hứng nghĩ ra. cảnh báo: ooc.