" Josh's POV "
Haaaay ! ano ba naman tong si Mommy. Dito pa ko tinabi sa room ng Charisse na yun. Yung babaeng Boring na yun. Lagi na lang nagbabasa ng mga libro. parang library na nga ang kwarto nya sa dami ng libro nya ehh.
" Hay ! ang boring talaga sa bahay kapag tahimik. Makapag Soundtrip nga muna ... Sakto may Desktop dito sa room ko at may speaker. "
Nag-connect agad ako ng WIFI ... Dahil tahimik, tinodo ko ang volume ng speaker ... Mahilig pa nman ako sa mga Love songs ... Etc ...
Tapos may biglang kumatok sa pinto. Buti na lang narinig ko ... malakas kasi ung speaker ehh ... Pagbukas ko ng pinto, si Charisse lang pala.
" Josh, pwede bang hinaan mo ung speaker mo ? Naririnig ko hanggang sa room ko ehh ... hello ?! magkatabi lang tayo ng room. Di ako makapag-Concentrate sa binabasa ko ! "
Sabay balik sa kwarto nya. Galit na galit xD
Ako naman. nananadya. Nilakasan ko ulit yung speaker.
tas kumatok ulit sya ...
" Josh ano ba ? ndi mo naintindihan sinabi ko ? hinaan mo ung speaker mo ! "
" Ehh bket ba ? Bket nangengelam ka ? di naman kita kilala. room ko 'to kaya gagawin ko kung ano gusto kong gawin ! "
" Ay, sorry naman ahh .. ndi mo nga pla ako naaalala ... nagkaAmnesia ka yta ... "
" Hahahaha ! ako ? may amnesia ? excuse me ? hindi talaga kita kilala ... dun ka na nga ! "
( CHARISSE'S POV )
Hayst ! ano ba naman ton si josh ... ang sungit na nga, ndi pa ko magawang alalahanin ... tsk -____- Ang lakas ng speaker nya. ndi ako makatulog .... ayoko na basahin ung libro .. ang ingay din naman ...
* ano na kaya nangyari kay josh at kay charisse ? abangan ....