After 7 years ( Part 7 )

37 0 0
                                    

Alam ko na ! Magiging mabait ako kay Charisse simula ngayon.

Pagpasok sa school ....

" Charisse ! "

Lumingon naman si Charisse naka-Smile pa .. pero nung nakita ako biglang sumimangot. Tpos nag Flying kiss ako sabay kindat . Iniwasan ba naman ako ng tingin ?! tsk tsk ...

Nilapitan ko si Charisse.

" Uy sorry na ! ito naman galit agad ... "

" Ano ibig sabihin nun ? "

" Alin ? ung flying kiss ? "

" Oo .. yun lang naman ginawa mo ehh .. "

" ahh ... wala trip ko lang. wala ako mapagtripan kaya ikaw na lang muna xD " tas tumawa ako ng malakas ...

( CHARISSE'S POV )

Ano ba naman 'tong si Josh .. kala ko naman may meaning ung flying kiss na yun. Ang Assumera ko tlga ... Hmpt !

Oooops ! Time na ... English subject na ... dito mahina si Josh >:D nasa likod ko nga pla sya xD baka magtanong 'to mamaya :D

" Mr. Villanueva ! ( surname ni Josh ) Please stand up. "

Tumayo naman si Josh xD natatawa ako kasi namumutla sya ... alam nya na tatanungin sya ng teacher namin ehh.

" Define Poetry. " sbe ng teacher namin ...

Ito ang sagot ni josh ...

" Poetry is ........ is ........ " sabay kalabit sakin sa likod ... may inabot na papel. buti na lang di nahalata ng teacher namen ... * ano sagot Charisse ? please help .. * yan nakalagay sa papel.

" Mr. Villanueva ! ano na ? sagot na ... "

Sinagutan ko naman agad yung papel at binalik kay Josh.

" Mam .. Poetry is a form of literary art which uses aesthetic and rhythmicqualities of language. "

" Very Good Mr. Villanueva ! You may sit down. "

Nanginginig si Josh sa kaba xD kinalabit nya ulet ako ... sabay bulong sa tenga ko.

" Thank You Charisse, you're my angel :) "

" Welcome " pataray kong sagot xD

After 7 years ( Part 1 )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon