Give ur heart a break~

102 9 8
                                    

Give your Heart a Break~ 

Prologue+*+

It's been 2 years since the last broke up he made with his boy friends..Pang walong broke up na yata ng ilusyunadang frog na yan kaya naman halos wala na syang lakas upang bumuo ng panibagong relationship. Halos lahat na ata ay naranasan na nya. Maloko, mauto, mapaglaruan, mapag pustahan,  mapagtripan at lahat na ng mapag...E bakit naman kasi hindi nadadala si teh?.. Ayan tuloy ang dami nyang pag hihirap na naranasan. Hay nakakaawa talaga sya! BEKI, BAKLA, ALKAB, BAYOT, DARNA, SIRENA, VICE GANDA, BIBI GANDANG HARI...Ayun ang bansag sa kanya ng nakararami. Pulos negatibo, pangungutya, pang-aasar at kung anu ano pa. Pero kinaya nya parin ha, iba talaga sya.

Ito yung una nyang Broke up sa First boyfriend~

Babe Please!....Please!...wag mo kong iwan, nagmamakaawa ako saiyo. Binigay ko naman lahat ah, bakit kailangang magkaganito?

Puta naman oh, bitiwan mo nga ako. Ayoko na nga saiyo e di ka ba nakakaintindi?...

Kelangan mo ba ng pera? Babe may pera pa ako, wag mo kong iwan ibibigay ko naman saiyo lahat e..:((

Shet!! Kulang pa saiyo yan! Ayoko na, may nahanap na akong iba mas mayaman mas maganda dyan ka na!

Ouchieee...

3rd Broke up

Mahal... wag mo kong iwan I LOVE YOU...

I HATE YOU!!

Bakit ano bang ginawa ko? Wala naman Diba?

Akala mo lng wala, pero meron!

Ano?

Wag mo nang alamin, GUDBYE!!

Iyak Again:((

5th Broke up~

Bhebeqoh...iiwanan mo na rin ako?  Akala ko ba mahal mo ko?

Dati oo pero hindi na ngayon.

Ganyan naman kayo e, sa una lng mahal tapos mang iiwan din sa huli.

E alam mo pala e, wag kang mag e expect ng pang habang buhay, babae nga iniiwan kayo pa kaya!

Aray!...so ganun pala yun, dahil bakla ako  ha?...

Alangang sabihin kong hindi...Malamang oo..Tumabi ka nga at naghihintay na sakin Girlfriend ko.

Wlanghiya ka, manloloko!!...May girlfriend ka na kagad ka be break pa lng natin.

Wala ka ng pakialam pa dun. Tapos na tayo..Gudbye~

Again..naiyak sa galit~

7th Broke up~

Walanghiya ka, akala mo hindi kita nakita ng babae mo!

Shet naman oh, hindi ko nga yun babae friend ko lng yun, kulit naman .

Friend? may friend bang nakikipag lips to lips sa harap ng maraming tao?

Friendly kiss lng yun..katuwaan lng.

Bullshit! Ayoko ng maniwala pa sa mga kasinungalingan mo. Palagi ka ng ganyan, ang dami mong alibi, pero madaming nagsasabi sakin na matagal mo na daw yung ginagawa!

Potangina ! E di bahala ka sa buhay mo..Ayaw mo saking maniwala e di wag.

(Umiiyak na) Nakita ko e. Mismong mga mata ko. Paanong hindi ako maniniwala e napatunayan ko na.

Sige mag break na tayo, tutal hindi mo na kaya e. 

Kinakaya ko naman e, kaso bakit ganun? Palagi mo na lng akong sinasaktan, hindi mo man lng iniisip ung mararamdaman ko sa mga pinagagagawa mo.

E ganun talaga ang buhay. Sori naman tao lng, weak!

Ganun na lang..ganyan ka ba talaga?

Alam mo naman diba. Ikaw ang tangga pumatol ka sa tulad kong bastardo! Iiwan na kita ayoko rin namang masaktan ka pa ng paulit-ulit. Kasi kahit anong gawin mo hindi ka sapat para sakin kaya makakagawa parin ako ng kasalanan. Gudbye!

Lantutay na naiwang luhaan~:((

7th broke Up~

Ok fine Break kung break. Feeling mo naman maghahabol ako saiyo. Madami pang lalaki sa mundo noh. Panget muh.

Ganda ah!! Wala ng magtitiyaga saiyo dahil bukod sa hindi ka kagandahan, pulubi ka pa!

E mas lalo naman saiyo, ang panget panget..

Panget pala ha, samantalang patay na patay ka nga saken. Nasasabi mo lang yan dahil bitter ka, pinagpalit kita sa iba.

Sige na lumayas ka na bago pa kita masaksak at mapatay!! Wag ka ng magpapakita sakin kahit kailan. 

Talaga!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Someone lyk U<3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon