2

146 3 0
                                    


Xuất phát từ các loại cân nhắc, Geto Yoritsura cuối cùng đáp ứng rồi tạm thời tiếp thu lấy ni thêm.

Về nàng cái kia kỳ nha ca ca, Geto Yoritsura hỏi, lấy ni thêm trả lời là: "Kỳ nha ca ca chính là kỳ nha ca ca nha, người nhà chỉ có kỳ nha ca ca nguyện ý chơi với ta, ba ba mụ mụ cùng khác các ca ca đều không thích ta ra tới."

Vì cái gì không thích ngươi ra tới?

Cái này ra tới —— đại biểu lại là có ý tứ gì?

Nhìn như đơn thuần ngây thơ chất phác trả lời, kỳ thật càng nghĩ càng thấy ớn.

Geto Yoritsura lại hỏi lấy ni thêm, nhà ngươi trụ nào, biết người nhà liên hệ phương thức sao?

Lấy ni thêm nói nhà nàng ở tại một ngọn núi thượng, người nhà liên hệ phương thức không biết. Bất quá kỳ nha ca ca nhất định sẽ tìm đến nàng.

Thật là một câu cũng không rời nàng kỳ nha ca ca.

Geto Yoritsura không hề dò hỏi có quan hệ gia sự, ngược lại hỏi nàng có biết hay không ch·ết ở trong ngăn tủ ba người.

"Trong ngăn tủ người......? Ngô —— a, ta nhớ ra rồi. Kia mấy cái đại ca ca ng·ay từ đầu ở cùng một cái tròn tròn hồng hồng, giống quả táo giống nhau bằng hữu chơi ngươi truy ta chạy trò chơi, sau lại bọn họ bị hồng quả táo đuổi theo, hồng quả táo liền đem bọn họ nhét vào trong ngăn tủ."

"Ta là hảo hài tử, bởi vì là sau lại, cho nên không có quấy rầy bọn họ làm trò chơi nga. Chờ bọn họ trò chơi sau khi kết thúc, ta mới hiện thân cùng hồng quả táo nói ta cũng muốn chơi. Hồng quả táo đặc biệt cao hứng, ta lời nói còn chưa nói xong liền truy lại đây, ta chạy nha chạy nha, tính thời gian không sai biệt lắm năm phút, liền cùng hồng quả táo nói nên thay đổi người."

"Nhưng là hồng quả táo cư nhiên chơi xấu, không muốn cùng ta trao đổi thân phận, nào có vẫn luôn đương quỷ, ta cùng hắn phân rõ phải trái, hắn vẫn là không nghe. Ta liền nói ngươi không né nói kia trò chơi tính ta thắng, hồng quả táo vẫn như cũ không nghe, không có cách nào, ta cũng không nghĩ thắng nhanh như vậy." Lấy ni thêm nói vỗ vỗ bụng.

"Hồng quả táo thật là người tốt, nguyện ý cùng ta hòa hợp nhất thể, trở thành vĩnh viễn hảo bằng hữu ~ lại nói tiếp trừ bỏ kỳ nha ca ca ta còn không có quá khác bằng hữu đâu." Lấy ni thêm uể oải nói.

Geto Yoritsura khóe miệng không tự giác trừu động hai hạ.

Ngươi cái này hòa hợp nhất thể, chỉ chính là ăn xong trong bụng đi.

Trò chơi này...... Còn rất ngạnh hạch.

"Ngươi vì cái gì muốn ăn luôn hồng quả táo?" Geto Yoritsura không ngoài ý muốn kết quả, hắn chỉ là tò mò nguyên nhân.

"Bởi vì ta ng·ay từ đầu liền nói với hắn a, ai thua đã bị thắng người kia ăn luôn. Cái này khen thưởng vẫn là ta xem hồng quả táo đặc biệt muốn ăn ta, thiện giải nhân ý chế định ra tới. Hồng quả táo thật là quá nhiệt tình, cảm tạ hắn." Nói xong, lấy ni thêm đôi tay tương nắm đặt ở trước ngực chuyển nổi lên quyển quyển, làn váy theo nàng động tác giơ lên, tràn ngập tiểu hài tử hoạt bát thiên chân đáng yêu cảm, làm người nhìn nhịn không được hiểu ý cười.

[Tống] Cos Nhật hô ta xuyên thành giáo chủ đệ đệ-Quất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ