3

64 2 0
                                    


Geto thu nại làm Geto Yoritsura đem đồ vật lui.

"Như thế nào lui nha? Này cũng không hảo lui, thu đi, lần sau hắn ăn sinh nhật thời điểm ta lại đưa không sai biệt lắm đồ vật cho hắn không phải hảo." Geto Yoritsura buồn bực nói.

Như thế nào mụ mụ còn không vui? Hắn giao cho bạn tốt, mụ mụ không nên cao hứng mới đúng không?

Hơn nữa ng·ay từ đầu Geto Yoritsura cũng tưởng lui, nhưng biết còn muốn đi tìm gia cụ thành lão bản một đám cãi cọ sau liền từ bỏ.

"Ngươi bổn a!" Geto thu nại cuối cùng phát hiện toàn tài nhi tử khuyết điểm, đó chính là trì độn.

"Ngươi này một đi một về ——"

Không đợi Geto mụ mụ nói xong, Geto Yoritsura tự giác tốt đẹp nói tiếp: "Có tới có lui cảm tình mới thâm hậu."

Geto thu nại: "......"

Chính là gia tăng cảm tình nàng mới như thế canh phòng nghiêm ngặt!

Cái này ngốc nhi tử.

Geto mụ mụ tưởng cùng tiểu nhi tử nói chút mọi người đều hiểu nói, nhưng lại sợ không những không khuyên lại nhi tử, ngược lại còn cấp nhi tử thông suốt, kia nàng mới là thật sự hỏng mất.

Vì thế nhịn rồi lại nhịn, Geto mụ mụ hít sâu một hơi, thái độ mãnh liệt thả kiên quyết làm Geto Yoritsura đi đem đồ vật toàn lui. Còn đem một bên ăn dưa đại nhi tử túm lại đây, làm hắn đi theo đệ đệ, xác nhận đệ đệ đem đồ vật lui.

Geto Yoritsura cảm thấy không thể hiểu được, nói thầm vài câu mụ mụ chuyện bé xé ra to, cũng không gặp nàng cùng chính mình những cái đó khuê mật bạn tốt như thế khách khí.

Geto thu nại đôi mắt trừng.

Geto Yoritsura chặn lại nói: "Đã biết đã biết! Ta đây liền đi!"

Geto Suguru: "Ta liền không......"

"Ngươi không cái gì?" Geto mụ mụ t·ử v·ong chăm chú nhìn dừng ở trên người hắn.

Geto Suguru: "A...... Ân...... Ta là nói, ta liền không ở này bồi ngài, cùng Yoritsura đi lui đồ vật."

Geto mụ mụ giữ cửa một quan, lưu lại huynh đệ hai người đứng ở ngoài cửa hai mặt nhìn nhau.

Một lát sau, Geto Yoritsura nhược nhược gõ hai hạ môn.

"Lui không xong cũng đừng trở về!" Phòng trong truyền đến Geto thu nại quyết tuyệt thanh âm.

"Chính là mẹ...... Ta cùng ca còn không có đổi giày tử."

Hai phút sau.

Đổi hảo giày Geto Yoritsura cầm di động chính gọi điện thoại.

"Ta trước cảm ơn ngươi đưa tới nhiều như vậy lễ vật." Geto Yoritsura mở miệng tỏ vẻ cảm tạ.

"Nhưng là ta mẹ không thích. Nói ngươi là như thế nào nghĩ đến đưa như vậy viết đồ vật?"

【 "Ngươi ba ba không phải ăn sinh nhật sao, ta lên mạng tìm tòi đưa cái gì lễ vật hảo, rất nhiều người ta nói đưa gia cụ liền rất hảo." 】

[Tống] Cos Nhật hô ta xuyên thành giáo chủ đệ đệ-Quất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ