1

309 11 0
                                    


Văn án

Thành phần có điểm phức tạp ——

Ta cos quỷ diệt vũ lực trần nhà ngày hô, cầm thợ săn ảo ảnh lữ đoàn đoàn trưởng [ đạo tặc bí tịch ], cứu bị xe đâm tiểu hài tử, sau đó ở chú quay lại thế đầu thai, mười lăm tuổi mới khôi phục kiếp trước ký ức.

Hảo hảo, ta đều nói thành phần có trăm triệu điểm phức tạp.

Tóm lại ta khôi phục kiếp trước ký ức khi ta thân ái ca ca đã mười sáu tuổi, khoảng cách trốn chạy không phải hôm nay chính là ngày mai.

Ta:......

Mẹ nó, hủy diệt đi!

Tag: Sảng vănTrưởng thànhChú hồiNhẹ nhàng

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Duyên Lạc ┃ vai phụ: ┃ cái khác:

Một câu tóm tắt: Ca, đừng từ bỏ, thế giới còn có thể cứu vớt một chút!

Lập ý: Phản kháng không được liền dũng cảm đối mặt đi

1

Gần nhất trong nhà không khí phi thường không tốt.

Geto Yoritsura tránh ở trong phòng của mình, bên ngoài phòng khách truyền đến mẫu thân cuồng loạn rống giận cùng khóc thút thít, phụ thân tựa hồ động thủ, Geto Yoritsura nghe thấy vang dội rõ ràng là bị phiến cái tát thanh âm.

Đến nỗi b·ị đ·ánh giả —— không hề nghi ngờ, là hắn thân ca ca, Geto Suguru.

Đây là Geto Yoritsura vì cái gì nói gần nhất trong nhà không khí phi thường không tốt nguyên nhân.

Geto Suguru cùng cha mẹ cãi nhau, sảo phi thường hung cái loại này.

Thân là trong nhà nhị thai, Geto Yoritsura so Geto Suguru nhỏ hai tuổi. Hai người quan hệ đều không phải là không tốt, tương phản, bọn họ tuyệt đối là cái loại này hiếm thấy quan hệ rất hoà thuận huynh đệ.

Rốt cuộc khi còn nhỏ nhà ai huynh đệ tỷ muội không cãi nhau ầm ĩ, nhưng Geto Suguru sinh ra tính cách ôn hòa, cũng có thể nói là có thể nhẫn. Geto Yoritsura tắc giống thiếu căn kinh, thần kinh phi thường đại điều.

Như thế tổ hợp, hai người kia kêu một cái huynh hữu đệ cung, liền không phát sinh quá tr·anh ch·ấp.

Cha mẹ cùng ca ca sảo như vậy kịch liệt, Geto Yoritsura sở dĩ không ra đi hỗ trợ, là hắn đã giúp quá rất nhiều lần, cũng bị liên hợp h·ành h·ung vài lần sau, được đến huyết giáo huấn.

—— lão ba lão mẹ giáo huấn ca ca thời điểm đừng tùy tiện trộn lẫn một chân, sẽ đem bọn họ lực chú ý chuyển dời đến trên người mình.

Tuy nói cấp ca ca chia sẻ hỏa lực, nhưng cũng làm cha mẹ càng tức giận.

"Ta thật là tạo cái gì nghiệt sinh hạ các ngươi hai cái chuyên môn tới khí ta!"

"Hảo hảo hảo, ngươi cũng cảm thấy ca ca ngươi không sai có phải hay không?"

"Ngươi cùng ca ca ngươi mới là người một nhà, ta và ngươi ba là các ngươi kẻ thù đúng hay không?"

Geto Yoritsura: "......"

Thực hảo, hắn bế mạch.

Geto Suguru cũng tỏ vẻ đệ đệ tốt nhất không cần lại trộn lẫn tiến chuyện này, hắn minh bạch đệ đệ tâm là tốt, nhưng đệ đệ nếu tham dự tiến vào thật giống như ném vào một bó củi, làm kia lửa giận thiêu đốt đến càng vượng.

[Tống] Cos Nhật hô ta xuyên thành giáo chủ đệ đệ-Quất CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ