"Itama đại nhân! Cậu ấy tỉnh rồi!"
Khi Kalluto mở mắt ra là đã nghe thấy một giọng nói oang oang của ai đó. Sau đó cậu cảm nhận được xung quanh vây đầy người. Với giác quan nhạy bén của mình thì Kalluto thấy được có vài ánh mắt tò mò đang nhìn.
Đây là nơi nào?
Kalluto vừa chống tay để nâng người dậy thì đã bị một người ngăn cản: "Ấy ấy. Cơ thể em chưa hồi phục hoàn toàn nên đừng ngồi dậy."
"Tôi nghĩ mình đã ổn." Kalluto 'nhìn' cơ thể mình vẫn còn trầy trật vài nơi nhưng tổng thể còn tạm, chưa đến nỗi què nên cậu quay sang nhìn người nọ nói: "Cảm ơn anh."
"Không không có gì." Senju Itama đỏ mặt xua tay nói: "Anh tên Itama, Senju Itama."
Dẫu biết đối phương là nam nhưng cậu vẫn bị vẻ bề ngoài phi giới tính của đứa trẻ thu hút. Nói thật, nếu chỉ nhìn thôi thì chẳng ai nghĩ rằng đứa nhỏ tinh xảo như búp bê này là con trai cả.
"Vậy..."
Kalluto ngồi nghiêm chỉnh trên giường và nhìn xung quanh. Ngoại trừ Senju Itama có vẻ lớn hơn cậu mấy tuổi đang nói chuyện ra thì trước mắt còn vài người nữa. Bọn họ ăn mặc thống nhất một loại vải, kiểu dáng và màu sắc. Đồng thời còn có hoa văn tựa như gia huy của một gia tộc nào đó.
Rất quen.
"Tôi có thể hỏi thăm đồ dùng cá nhân của mình ở đâu được không?" Kalluto sờ sờ bề mặt thô ráp của lớp vải, có người thay đồ và băng bó cho cậu thì tức là những người này đã biết giới tính thật sự của cậu rồi.
"Ở nơi này, nơi này." Một đứa trẻ khác chạy đi lấy đưa cho Kalluto.
Câu hỏi của Kalluto như một tín hiệu, những người ở trong đây một năm một mười nói không ngừng. Cảnh tượng yên tĩnh chỉ có cậu và Senju Itama nói chuyện khi nãy như chỉ là ảo giác và ồn ào náo nhiệt như bây giờ mới là chân thật.
"Cậu từ đâu đến?"
"Cậu tên gì?"
"Ngoài kia có đồ ăn ngon không?"
"Nè nè, nhỏ nhỏ gầy gầy như vậy cậu thật là quý tộc hả?"
"Nghe nói quý tộc ngày nào cũng ăn no căng và nhiều trò chơi thú vị lắm phải không?"
"Cậu mấy tuổi? Có phải những quý tộc nhỏ tuổi như cậu không cần phải ra chiến trường đúng không?"
Chỉ trong chốc lát thì bọn nhỏ đã chen tới và cho Senju Itama ra rìa. Cậu nhìn đứa trẻ có thể thành thạo trả lời từng câu hỏi và cư xử nhẹ nhàng lưu loát không có một chút bối rối nào. Senju Itama nhớ lại những quý tộc nhỏ tuổi luôn ngưỡng cằm, vẻ mặt khinh miệt mà mình từng gặp thì cảm thán một câu, so với bọn họ thì Kalluto bình dị dễ gần nhiều.
Khi Kalluto thoát được đám nhóc tò mò thì cậu lại chào đón thêm hai người nữa. Và đây cũng là điểm giúp cậu nhớ được vì sao cái gia huy kia quen quen như vậy rồi.
"Chào nhóc! Ta là Senju Hashirama!" Cậu thiếu niên có tóc úp tô cười tươi rói, giọng nói vô cùng nội lực. Nói câu nào câu nấy vang văng vẳng mà chính bản thân lại chẳng hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Đường về nhà xa quá
ФанфикĐổi tên n lần, sửa và đăng đi đăng lại n lần. Tác giả: Ruki Thế loại: - Nữ xuyên nam - Trọng sinh, xuyên không - Xuyên qua nhiều thế giới anime manga - Đam, chủ công và np (ở ngoại truyện) - Sẽ có tổng tất cả anime manga trong 1 thế giới Cảnh báo: ...