"Chị tên gì?"
Cô gái có gương mặt trầy xát, dính đầy vết máu nhưng vẫn không che được vẻ xinh đẹp cùng với mái tóc dài tới thắt lưng, đôi kẹp bướm rách tả tơi nhưng vẫn còn ngoan cường nằm trên mái tóc ấy. Vẻ bề ngoài của người này thê thảm nhưng lại toát lên khí chất ngoan cường, như một ngọn lửa không ngừng thiêu đốt cho đến khi sinh mạng kết thúc.
Thật đẹp.
Kalluto mê muội.
"Ka...na...e..." Dây thanh bị tổn thương nhưng vẫn cố gắng trả lời, cô gái nở nụ cười ôn nhu: "Cảm... ơn em..."
"Chị sẽ chết." Đôi mắt được khí bao lại, Kalluto rõ ràng nội tạng trong cơ thể Kanae dần dần suy kiệt vì một kỹ thuật hô hấp nào đó và do độc tố. Nhưng cậu thích cô gái này nên: "Nếu em cứu chị, chị là của em."
Kanae đương nhiên cũng thấy được cảnh Kalluto giằng co với Thượng Huyền Nhị Douma cho nên cũng không nghi ngờ lời cậu nói. Chị dung túng: "L-làm... ơn..."
"Vậy thì em sẽ bảo vệ não và trái tim của chị rồi chúng ta tìm một nơi sạch sẽ nhé."
Đối với sự vật mới mẻ và gợi sự hứng thú thì Kalluto có cả ngàn phần trăm kiên nhẫn.
Động tác dứt khoát và thái độ mạnh mẽ, thân cao chưa tới 150cm nhưng vẫn có thể bế công chúa Kanae một cách dễ dàng.
Cũng là lúc này, Kalluto mới có thể quan sát nơi này. Bỏ qua những dãy nhà bị tàn phá bởi cuộc chiến thì kết hợp với tàn tích để lại và cấu trúc nhà ở xa xa, Kalluto có thể kết luận được đây chính là một thị trấn nhỏ mang phong cách Nhật Bản thời cổ đại mà cậu ấn tượng ở kiếp trước.
Đi một hồi thì Kalluto dừng lại, chỗ này không có dấu hiệu người sống và cách xa trung tâm đổ nát. Trong khoảng thời gian ngắn thì sẽ không có ai tới, khá an toàn.
Đặt Kanae xuống chỗ sạch sẽ và dùng haori của chị làm đồ lót nền. Kalluto cởi đồ cho Kanae và chỉ để lại áo lót.
Kalluto hệ niệm kiểm soát, những hệ niệm gần nó thì cậu cũng sẽ dùng được. Tuy nhiên sẽ không phát huy được 100% năng lực. Lúc này cậu cụ hiện hóa những cây kim mỏng và nhẹ rồi nhớ lại những bài học ở nhà. Dưới đôi mắt bọc khí, Kalluto nhanh chóng xác định độc tố đang lấy tốc độ nhanh như thế nào để xâm chiếm tế bào và làm vỡ nó.
"108 đại huyệt, 257 tiểu huyệt." Đôi tay nhỏ bé vươn ra và lấy tốc độ chóng mặt ghim tất cả cây kim vào Kanae từ dưới chân lên đầu. Với phương pháp này, Kalluto mở ra các huyệt và dẫn đường cho niệm tuần hoàn thanh tẩy độc tố.
Đây là cách Kalluto tự mình thí nghiệm trên con mồi, dùng cách này để chữa trị độc tố mang hiệu quả rất rõ ràng, nó không thể đánh thức niệm mà chỉ kích thích mở ra một đường nhỏ để dẫn độc ra ngoài chứ không dẫn đến chết người.
"Trong cơ thể chị còn sót lại một lượng độc nhỏ không thể lấy ra được." Kalluto cởi giày Kanae và dùng tay ấn dưới lòng bàn chân, chỉ thấy một dòng khí theo tay Kalluto thông qua da đi ra ngoài và mang theo chất lỏng màu đen chảy xuống mặt đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh: Đường về nhà xa quá
FanfictionĐổi tên n lần, sửa và đăng đi đăng lại n lần. Tác giả: Ruki Thế loại: - Nữ xuyên nam - Trọng sinh, xuyên không - Xuyên qua nhiều thế giới anime manga - Đam, chủ công và np (ở ngoại truyện) - Sẽ có tổng tất cả anime manga trong 1 thế giới Cảnh báo: ...