C . O . N . T . I . N . U . A . T . I . O . N
"SWWOOOOOSSSSHHHH"
Hades' POV
at BOOM!! nawala ang kapatid ko .. san kaya yun pinapunta ni Ina ??? kinakabahan na talaga ako .. Ina ano ba ang ginawa mo sa kanya ???
"INA ?? NASAN NA ANG KAPATID KO ?? BA'T NAGLAHO NALANG SIYA NG BIGLA - BIGLA ?? INA ANO BA ANG GINAWA MO SA KANYA ?? INA .. SAGUTIN MO NAMAN AKO ... MAAWA KA INA ... MAKIKITA KO PA BA SIYA ULIT ??"
ang dami ko pang tanong kaso yun lang ang lumabas eh ... HELLO~ nanginginig na kaya ako dito .. ikaw kaya sa lugar ko .. huhhhh ..
"ANAK .. HINDI KO MUNA MASASAGOT ANG MGA TANONG MONG YAN ANAK .. HUWAG KANG MAG ALALA ANAK .. MALALAMAN MO RIN ANG MGA SAGOT DYAN ..." (Venus)
ano toh ?? elimination round sa isang paligsahan ?? ano ba kasi ang nangyayari ..?? ba't nawala si Lucifer ?? ang dami dami ko pang tanong ... Ina !! sana naman hindi mo ako pababayaan ...
at .........
"SWWOOOOSSSHHHH"
...................(12 years after the PUNISHMENT)...................
Louie's POV
hi ... ako pala si Shin Louie .. 12 years old .. nakatira ako ngayon sa Korea .. kung tutuusin wala akong mga magulang ... eh kasi .. di ko rin alam .. hehe .. hindi ko rin maalala kung may magulang ba talaga ako o wala ... pero imposible din naman kung wala akong magulang ..
lahat ng bata may mga magulang ... yun nga pero ako ... ewan .. ba't kaya nila ako itinapon dito sa orphanage ?? sabi din ni ate Jieun ( caretaker ko sa orphanage ) na natagpuan daw niya ako malapit sa apoy .. akala nga ni ate na patay na ako o baka nasunog na ..
pero nang masilayan daw niya ang nakabalot na sanggol .. which is ako ... umiyak raw ako ng malakas kaya raw .. kinuha nya agad ako at inilayo sa nagliliyab na apoy..
dinala raw niya ako sa police station para ipaalam kung sino ang mga magulang ko kaya naghintay muna sila ng isang linggo para kung sinuman ang aangkin sa akin ay ibibigay raw nila ako ... kaso .. lumipas na ang isang linggo at wala pa rin ..
kaya nagdesisyon nalang si ate Jieun na kukukupkupin niya raw ako ... at yun .. lumaki ako sa kamay ni ate Jieun ... 18 years old na pala si ate Jieun ngayon ... ang bata pa noh .. at mahal na mahal ko rin si ate Jieun ... tinuring ko na kasi siyang kapatid, ama at higit sa lahat ina ...
aaminin ko .. naiinggit talaga ako sa mga batang may mga magulang .. yung mag batang nakikipaglaro sa kanilang mama at papa ... sana may mama at papa rin ako ...
"LOUIE ... HALIKA KA NA .. KAKAIN NA TAYO NG ALMUSAL .. BILIS ... PUPUNTA PA TAYO SA PARK .. HALIKA NA .." (Jieun)
"OPO MAMA .. PUPUNTA NA PO AKO DYAN .. "
mama kasi ang tawag ko kay Ate Jieun kasi para na rin syang ina kung tutuusin ... daig pa ang mga totoong nanay kung magmahal itong si ate Jieun ko ,,, oo nga pala kakain pa ako ..
"MAMA ... PUPUNTA PO BA TAYO SA PARK ??? MAMA .. BILHAN MO AKO NG MASARAP NA KIMCHI MAMA HA .. I LOVE YOU MA"
hahhahaha .. ganyan talaga basta may gustong bibilhin .. magpapatsansing agad .. ahahhhaha ...
"OO NAMAN .. SIGE KUMAIN KA NG MARAMI HA PARA LALAKI KA AGAD .. MAHAL DIN KITA LOUIE" (Jieun)
wow ang sarap ng pagkain na inihain ni mama .. yum3x .. mabubusog talaga ako nito ...
BINABASA MO ANG
The DEVILS' Temptations
RomanceTWO UNDERWORLD people met TWO ORDINARY girls can these devils fight in the name of LOVE or can they just give up on it its really complicated when an immortal gets in love with a mortal its a kind of GAME between life and death ... WILL THE NAME...