tag: tiểu thuyết gia x nhiếp ảnh gia, chữa lành
jeon wonwoo đang tìm hiểu thêm về lĩnh vực nhiếp ảnh cho nhân vật chính sắp tới anh định viết. và cuộc gặp gỡ tình cờ của anh với thiếu niên thiên tài quyết định giải nghệ đã mở ra câu chuyện cả đời của hai người.
lee chan thấy tai mình sắp đóng kén khi phải liên tục nghe lời mắng của ba vì quyết định giải nghệ bồng bột của cậu. nhưng chỉ có cậu biết những cảm hứng ấy đang dần mất đi, thế giới màu sắc trong cậu giờ đây chỉ còn hai mảng đen trắng. ngay cả trái tim và sự hưng phấn khi bắt gặp những điều mới mẻ cũng không còn. cậu biết một kẻ vượt giới hạn như mình cuối cùng cũng đến lúc cạn kiệt sức lực và không thể bước tiếp.
"nếu con không muốn tiếp tục ba cũng hết cách. nhưng cũng không được làm tổ ở nhà. hôm trước ba gặp ngài jeon muốn tìm hiểu về nhiếp ảnh cho tiểu thuyết sắp tới, con qua gặp ngài ấy đi. thời gian địa điểm ba gừi rồi đấy."
lại nữa.
ba nói thẳng ba mê tiểu thuyết ngài ấy nên bán con đi còn hơn.
quý ngài lee có lẽ cũng không ngờ mình sẽ bị bán thật, bán cả con tim cả cuộc đời.
câu chuyện kể về sự tiếp xúc của hai người trong những lần gặp gỡ nói chuyện về nhiếp ảnh. sự tinh tế dịu dàng thấu hiểu góc khuất lee chan che giấu khiến cậu vừa muốn tiếp xúc thêm với anh lại vừa muốn trốn chạy. đồng thời thiếu niên đã từng ở trong dương quang rực rỡ nay lại lui mình về thực tại, thậm chí còn có xu hướng rơi vào bóng tối trong âm thầm khiến jeon wonwoo càng muốn hiểu thêm về em.
những cuộc nói chuyện, những lần bất đồng quan điểm, những khoảnh khắc cùng ngắm hoàng hôn bình minh, những cảm xúc không nói rõ thành lời.
tiểu thuyết "bên nhau" trở nên bùng nổ khi ra mắt công chúng. lần đầu tiên ngài jeon viết về tình yêu đồng tính, lời văn rung động lòng người không thôi. và càng khiến công chúng tò mò hơn trong một cuộc phỏng vấn ngài jeon đã tiết lộ hình mẫu nhân vật chính là người thương của mình.
mà lee chan cũng có một bộ sưu tập cuối cùng trong sự nghiệp của mình, là hình ảnh chàng thơ mà vĩnh viễn cậu không muốn ai thấy.
anh/em là của một mình em/anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
những chiếc hố rất mong có người đào
Fanficnhững plot tôi vô tình nghĩ ra cùng mong ước có người đào và lấp chúng.