Plot của tớ là cả hai sẽ tham gia show sống còn.
Wonwoo ngay từ lúc show có tin là đã nắm chắc suất debut bởi số lượng fan đông đảo cả cũ (yêu thích những bài hát anh từng up) và mới (do sự đối lập onl off stage nên hút fan level max).
Song Lee Chan thì chỉ nổi tầm trung, đa số là fan chị fan mẹ do mấy tấm ảnh dễ thương của em. Lúc đánh giá chọn lớp đầu tiên Lee Chan vô lớp C vì khả năng hát rap của em không được thể hiện nhiều (bị cắt bỏ) còn Wonwoo thì vô lớp A. Nhưng đến lúc tham gia bài hát chủ đề em Chan đã nhảy vèo lên lớp A nhờ thực lực chính mình và thu hút sự chú ý của anh Wonwoo vì em nhảy quá đỉnh, lúc em vô lớp anh còn đùa mình là fan của em.
Các vòng sau của show mình không rõ nhưng mình nghĩ sẽ có 1-2 vòng anh em không chung nhóm và bị evil edit, anh/em đã đến an ủi đối phương và không ai ngờ nó lại làm dấy lên một làn sóng mới fan cp bùng nổ số lượng=)))))) sau đó đến gần vòng cuối thì Wonu và Chan được chung nhóm như ý nguyện.
Mình muốn khai thác sâu hơn nội tâm Chan ở plot này về nội tâm nhạy cảm của em cũng như sự dịu dàng của anh Wonu đã giúp em an tâm hơn nhiều.Kết thúc là cả hai bạn debut chung nhóm, ở chung phòng.
Mình chưa nghĩ về sau này nhưng có thể là khi nhóm debut từ show sống còn hết hợp đồng Chan sẽ theo sự nghiệp chuyên sâu hơn về nhảy còn Wonwoo luyện tập trở thành diễn viên.
Áng chừng khi sự nghiệp cả hai đã ổn định có chỗ đứng thì vô tình làm lộ mình sống chung nhà, fan soi ra cặp nhẫn đôi và họ đã công bố với mọi người về tình yêu của đời mìnhtham khảo thêm từ các bạn cmt ở link bài này nha:
https://www.facebook.com/photo/?fbid=235204186052224&set=a.229114583327851
ngoài ra thì đoạn nổ ra làn sóng cp thì cũng bị chửi vì fan service á, lúc đó only fan của wonu có vài người mất lý trí mắng dữ lắm mà show sống còn ai mà không có trò giấu điện thoại nên chan vô tình đọc được lúc mượn điện thoại bạn. đợt này vì áp lực biểu diễn nên em cũng stress nữa, mình rcm một người anh đến chữa lành em và cho chan dũng khí bước về phía wonwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
những chiếc hố rất mong có người đào
Hayran Kurgunhững plot tôi vô tình nghĩ ra cùng mong ước có người đào và lấp chúng.