Chương 45 Linh vũ
Vừa rồi sau khi trải nghiệm khó khăn bắn cung thực tế, lúc này Liễu Ly mới có thể cảm nhận được Ninh Tử Thanh lợi hại đến đâu.
Ngay cả khi biết trước trong lòng thì lúc này mắt cũng đã tròn như quả trứng gà, vỗ tay cổ vũ: "Tiểu Cửu điện hạ đúng là thần tiễn thủ, thật lợi hại."
Ninh Tử Thanh khẽ mỉm cười không trả lời mà rút tên lần nữa, vẫn muốn bắn tiếp. Điều khác biệt là, lần này, cô ấy đã đặt ba mũi tên lên cung cùng một lúc. Tư thế tam tiễn tề phát, còn ngoạn mục hơn trước đó!
Liễu Ly nhìn ngơ ngẩn, giơ tay lên đo, nhìn tiễn linh khổng lồ kia, chỉ cảm thấy có lẽ ngay cả cầm mình cũng cầm không nổi.
Tiếng "vèo" xé toạc không khí vụt qua tai họ, lướt bay đến phía trước như những chú chim, không hề bị bất kì ngọn gió nào cản trở, cũng không có bất kì cảm giác trì trệ nào.
Mục tiêu của Ninh Tử Thanh vẫn là đích ngắm vừa rồi.
Tức khắc, ba mũi tên đã cắm gọn ghẽ vào đó. Trong đó một mũi tên ở giữa chồng lên mũi đầu tiên lúc nãy và gần như hóa thành một thể.
Vẫn là hồng tâm ngay chính giữa.
Liễu Ly nghĩ bụng, hôm nay Ninh Tử Thanh làm sao thế, ở trước mặt Ngũ công chúa mà không che giấu chút nào. Có điều, Ninh Tử Thanh làm việc tất nhiên có dụng ý của cô ấy, Liễu Ly không tin cô ấy sẽ phạm phải sai lầm ngớ ngẩn này, nên cũng không lên tiếng nhắc nhở, chỉ ca tụng thêm lần nữa, kéo Tiểu Thụy tiếp tục vỗ tay nhiệt liệt.
"Điện hạ tiễn vô hư phát, bái phục!"
Ninh Tử Thanh thu cung lại, cười nói với Liễu Ly: "Bên này xa bên đó, hay là ngươi dẫn Tiểu Thụy đến nhìn thử, xem cuối cùng ta có bắn trúng ngay tâm không? Tiện thể mang tên về để trả lại quân doanh."
Lời này nói đúng ý của Liễu Ly. Sức lực của Ninh Tử Thanh rất lớn, cô cũng muốn đi xem mũi tên đó bắn sâu đến thế nào, có giống như các cô nhìn thấy từ xa không.
"Được!"
Thế là liền dẫn Tiểu Thụy háo hức tới đó.
Từ nãy đến giờ Ninh Tử Linh vẫn đứng sững sờ nhìn bóng dáng của hai người kia mà không nói gì, mày đã chau đến không thể chau hơn nữa, cuối cùng cất tiếng nói một câu không đầu không đuôi: "Là muội."
"Phải."
Ninh Tử Thanh nhìn thẳng vào mắt cô ấy, đáp một cách thẳng thắn.
"...Sao lại là muội?" Ninh Tử Linh chịu đả kích rất lớn, không dám tin Cửu Hoàng muội trước mặt lại là người đó, lẩm bẩm lặp lại lần nữa, "Người đưa lá thư kia cho mẫu phi ta bằng mũi tên sao lại là muội?"
Năm đó Thi quý phi dựa theo người báo tin mà "chiếu tướng" Giang hoàng hậu một phen. Sau chuyện đó, bà đã điều tra gần như cả hoàng cung cũng không tìm được người phù hợp điều kiện.
Trong Thần Sách quân cũng không thiếu gì những người bắn cung được như thế, nhưng khi sự việc xảy ra họ đều ở ngoài cung, bởi thế nên Thi quý phi tìm kiếm khắp nơi mà không có kết quả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cửu Công Chúa Vi Tôn - Lãn Diệp
Ficção GeralTruyện nữ yêu nữ, bách hợp #chủ thụ, niên hạ, xuyên thư, hệ thống Nhân vật chính: Liễu Ly, Ninh Tử Thanh