#2 [Chào mọi người!]

53 1 0
                                    

Sau khi thầy Yama hoàn tất thủ tục nhập học và cấp 1 chiếc chìa khóa ký túc xá thì em đã nhanh chóng tìm căn phòng của mình.

Sau một hồi lục tìm khắp khuôn viên trường. Em cuối cùng cũng thấy dãy ký túc xá. Em nhìn qua từng căn phòng một rồi dùng chìa khóa mở cửa phòng mình.

Đầu tiên em dọn dẹp chiếc giường, sau đó là tủ quần áo, sàn nhà,... Tùm lum tà la.

Khi dọn dẹp xong. Em nằm bệt xuống giường. Lấy điện thoại ra.

Em chợt nhớ mình chưa xin số điện thoại của Gojo. Làm đệ tử mà không thể nhắn gửi thì cũng như không. Em đành ngồi đợi đến khi hắn học xong.

Chiều về, Gojo bước tới cạnh phòng em. Thì ra em với hắn cách nhau có một bức tường. Em chạy sang.

"Ê! Đồ m9, trao đổi phương thức liên lạc đê!"

"Ý em là, số điện thoại?"

Em gật đầu, hắn cầm lấy điện thoại em rồi cho số.

"Đấy xong rồi! Giờ thì đi mua cho tôi ít nước ngọt đi."

"Tôi, không có tiền.."

"Trâm anh thế phiệt mà không nổi một xu?!"

Hắn chán nản, đưa em chút tiền xu

"Hứ! Thái độ!"

Em cầm lấy tiền hắn rồi chạy đi mua nước. Gojo quay lại nhìn em, hắn ta còn cười cười nữa chứ.

Một lúc sau em quay về thì chẳng thấy bóng dáng hắn ta đâu. "Aiss, cái tên này!" Em nghĩ thầm trong đầu rồi lại phải đi tìm Gojo.

"Gojo! Anh ở đâu?? Anh mà không ra thì tôi sẽ uống chai nước này luôn đấy!!"

Bên Gojo, hắn ta đang ngồi nói chuyện với đám Geto và Shoko. Bỗng Shoko nói.

"Ê Gojo, ai gọi kìaaaa"

"Hình như là tiếng con gái, chả nhẽ Satoru nhà mình..."

"Nhẽ gì mà nhẽ! Con bé đệ tử của tao mà."

"Ể?! Có phải con bé y/n mới đến không?? Nãy tao thấy nhỏ đó đi với thầy Yama đến văn phòng hiệu trưởng á!"

"Phải!"

Gojo cất tiếng gọi em từ xa.

"Ê y/n! Ở đây!"

Em cầm chai nước, đùng đùng đi tới trước mặt hắn. Vẫn không quên chào mọi người.

"Em chào mọi người!"

"Chào em!"

"Em là đệ tử của Gojo hả?"

"Vâng ạ!"

"Chắc mệt lắm nhỉ, chị làm bạn thằng cha này thôi cũng đủ mệt rồi!"

"Dạ vâng ạ!"

Em giơ chai nước lên trước mặt hắn.

"Nước của anh đây! Suốt ngày bắt tôi đi tìm."

"Thích thái độ hỏ?? Vậy tôi để em một mình, đỡ phải làm đệ tử của tôi nữa nhaa!"

"Ớ, gì kì vậy cha!?"

"Nếu em vẫn muốn làm đệ tử của tôi vì nên ngoan ngoãn đi!"

"Rồi rồi."

"Quát em nó thế!"

"Đúng rồi á chị, em mà không bị gã này kiểm soát thì em đã dựt lông đầu hắn làm chổi rồi!"

"Kim cương quan điểm!"

Gojo chỉ nhìn em rồi cười đểu một phát.
Rồi em lại lè lưỡi trêu chọc hắn.

"Má, hai bây như chó với mèo dị?!"

"Hai đứa mỏ hỗn gặp nhau à?=))"

"Y/n! Em giới thiệu đi!"

"Dạ, em sinh năm 1990. Em ở tỉnh Chiba. Thật ra em là một tiểu thư, nhưng lúc đến đây thì em đã sài hết số tiền em mang rồi =))"

"Báo quá chời báo"

"Em với Satoru có vẻ giống nhau ha. Cũng thích sài tiền nè!"

"Dạ!"

"Vậy nha, bọn chị phải đi rồi."

"Mọi người đi vui vẻ!"

"Nhóc con! Nhớ mặt tôi đấy!"

"Gì vậy nhỉ? Hình như là ruồi..."

Hắn liếc qua rồi chạy theo đám Shoko.

Oan gia ngõ 'rộng' [Gojo Satoru x Reader]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ