M.U? Magulong Usapan? Pero Mutual Understanding talaga ang meaning. Hindi naman talaga KAME. yun bang hindi Kayo Walang word na COMMITMENT. PEro your acting as if you are.. Masaya itong PArt ng LOVE. Walang ganto, walang ganyan, at higit sa lahat NO BREAKUPS. yun bang may Mag ng magsasabi sayong Kumain kana ba? Wag kang papagutom ahh, Ingatan mo sarili mo, Wag na lalabas Gabi na, Ingat ka, Wag nasad, Imissyou, Smile na Pls? KAHIT HINDI KAYO. minsan nga may Tawagan pa kayo sa ISA'T ISA:") nakakakilig diba?♥ Pero sbe nila, Mahirap daw ang M.U Pwd ka magSELOS pero Wala kang karapatan magreklamo. Kase nga HINDI NAMAN KAYO, Pero ako? Hindi ako naniniwala dun. Dahil para skn Ang M.U ay Isang napaka Sayang part ng LOVE. Yung may INSPIRASYON ka sa buhay at Pag aaral mo kahit HINDI KAYO♥ Uumpisahan ko na..
CHAPTER 1
First day of School of being Juniors:)) Ano kaya mangyayare sa akin? bigla kong tanong sa srili ko. Sino kaya mgging Crush ko sa mga Kaklse kong ito? HAHA! Im just kidding. tpos Yun nga may nging Crush ako, tawagin natin sya sa Pangalang RonpaulSampang;p. The Second day of class. Gnun paden.. Walang nangyare Still the same.. But, the 3rd day of class is Coming :D May Naririnig rinig ako na, May Bago dw kmeng m8's Galing sa First Section. OmaaayGawd! Napa ganon ako. Sino nmn kaya yun? Pag kakita ko sknya.. Lord? Eto na naba yun?:""> Ang saya ko kase nun eh :DD yun nga, diko man alam kung anong pangalan nya, Gusto ko sya lapitan kaso nkkahiya nmn Ako magffirstMove dba.. Mukha kasing Inosente. Ano kaya pangalan nung lalaking yun Hmp. Bulalas ko sa sarili ko. Ang alam ko lang eh yung First Letter ng name nya yung itsura nya at unang Letter ng pangalan nya Letter "A" Kaya simula nun Tinawag ko syang "CaptainA"^_^Oneday naka Online ako.. "Arjay Castro Message You" sabeng ganon sa Facebook. Sino na nmn to sbe ko.. Paki sbi kay ma'am di ako mkkapasok Fiesta kse sa amin. Sabe nya. Sino ba to? Kilala ba kita? Kaklase ba kita? Oo Ako yung transfer sa III Silver :)) Sbe nyaaaaaaaa!!! :D Shockssss!!! Sya pala to., yieeee!! :))
Hanggang dumating yung time na Alam ko narin yung pangalan nya "ARJAY MANALOTO CASTRO" Halaaaaaaa.. Buong Pangalan pa yan ha. Yun tpos dumating yung Araw na diko ma Explaine yung Nararamdaman ko sknya. "Pag-ibig ba ito? Oh Humahanga lang sayooooo" yun yung lagi kong kanta sknya, :DD Hihihihi:""> Pinag tatanong ko pa CPnumber nya, pero nung nalaman ko Diman pla sya nagCCp. Howsaaad :( Tska yung simpleng Feelings ko sknya Lumala Dahil sa simpleng "AYYYYYIIEEEEEE" Ng mga Kaibigan ko.. Pero naalala ko kahit wala pala syang CP Friends naman kame sa Facebook! :DD Tps nag Online ako.. Dali dali qkong tumingin sa Chatbox, Angmasaklaaaaap di sya Online :/ ng Biglang.. "HI KHIM!" Sbe nyaaa sa Chat :)) Yieee naka Online na syaa, Agad agad nmn ako Sumagot dyan, "HI ARJAY" Madalas na yung pagchachat2 namin :))
The Next Day, Pumasok sa School :DD Lagi akong ganado pumasok, halos ata pati Sabado at Linggo Gusto ko na pasukin nubeyen:"> Sa Room. Ako: Umupo dun sa likod nya ng bigla syang humarap skn.. Nagulat akoooo! :O Sya: Uyyyyy! Ikaw pala yung nkkachat ko no.. Ako: Ahhh oo :) Ah bastaaaa..Nag open na sya Family nya hindi sya Nahihiya na mag open agad skn kahit Medyo bago bago plang sya sa Room nmin :DD Syempre Kileeegs! Woaah! Chemistry Time.. "Ihhhhhhh may test pala bwisit! diko parin gets yugn isang lesson puro Solving kakainiiiiiiiis>.<" Sbe kong ganon. Tpos, lumapit ako kay Arjay, "Jay, pwd bang paturo kung papano to nakuha?" Ahhhh oo, ganto yan. yun itatayms mo dun then add. Etc. Ang talinooooooo nyaaa!! :DD Agad kong ngets.. Thankyouu Arjaaay! :) sbe ko sknya.. Ang saya saya ko Tinuruan ako ni Crush Yieee!! :)))
That Night nag online ako.. Syempre Alam ko mag oonline na nmn syaa :"") Antagaaaaaaal! :// naiinip nakoo di nmn ata sya mag oonline :( lungkot na sinabe ko sa srili ko.. Then, nagpasounds nalang at nananood muna ako sa Youtube.. Pagtingin ko dun isang Tab. "Arjay Castro Message you" Yieee! Agad.agad lumipat ako sa Facebook.. "HI!" Sabe nya sa Chat. Yieeee!! nag Hi sya, naalala nya ako.. :D "Hello Din Arjay :")) :DKmsta na?" Kapag nagcchat kame halos Umuulan ng Smiley sken :D HAHAHA! Ah bastaa. Hanggang humaba yung usapan namin. :)) hanggang dumating sa Puntong magtanungan na ng Crush!! :DD Omaaygaaad! Sbe nya, at tanong nya skn kung may Crush ba dw "Haaaa?!! Ako may Crush?WALAAA!!" Hahaha, Pero ang totoo meron naman talaga sino paba diba? Ayyyy meroooon yan! sbe nya.. Sge na nga ayaw ko ng magsinungaleng... Meron at Ikaw yun. :D (Kiliigss!) At Hanggang dun lang yon.. Pero dinarasal ko sna Crush nya rin akoo :DD Ehkase malakas yung kutub ko e, :DD Yieee! nung tinanong ko kung Sya ba meron sbe nya Oo namaan!! :DD "Lord sana akooo yun!" :"> bigla kong nsabe sa srili ko., HAHA! Ang baliw. Hanggang pinilit ko talaga sya kung sino ba... Nung sinabi nya na ayyyyyy parang ang saya ko kseee.................................................................. Crush nya din dw akooooo!! :DD Its a BigDeal! :"") Ang saya saya! Akalain mo yun.. Crush karin pala ni Crush. Errrrrrrrrrrrrr.<3 Ansewered Prayer! HAHA! Yun na ngaaa.. bastaaa! :DD masaya ko nun Promise! :"") Pero parang may something na iba e, nung nag Online ulit kame.. may Nabalitaan ako. Fantasy Boy pala sya :(( Marame syang Crush. dilang pala ako<//3 Awtsss! Pero okaay lang, Atleast andun ako sa mga Hinahangaan nya dba? :")
But One day, dumating yung Time na tinanong ko sya kung sino ba Inspirasyon nya bkit Ang tali Talino nya, Nagulat ako sa sagot nya.. "Ikaaaaaaaaw<3" Sbe nyaaa!! ^__^ Da dinami dame ng nging Crush ko, ikaw nlng ngyon yung Nag iisa, kaya Bkt ako ngsusumikap mag Aral :DD Ohhhhh!! Totoo ba to?? :""""> Buruin mo?! Unexpected! :O Ang saya kayaaaaa!! Eh ikaw sino ba Inspirasyon mo bkt Matalino kadin? tanong nya.. Syempre pahumble muna Girl! haha. Kung alam mo lang IKAW din kayaaa! :D Kung alm mo lang ang tagal nkitang Crush Arjay.. :"""> Nakakahiya man, Atleast alam na nmn diba?? :""))) Ang saya saya!! yung tipong May feelings pala kayo sa Isat isa :D
Kinabukasan.. (Papasok na naman sa School) Shokcs! Bkit Atat na atat ako na pumasok na agad!:") Yieee. kinakabahan akong pumasok dahil dun sa nalaman namin sa Isa't t isa.. Pagpasok ko, Wala pa sya.. "Uyyyy!! Blooming si Khiiiimpooot" Hiyawan ng mga Classmates ko.. Naka Headband na Pink with Ribbon ako nun.. Blooming dw. dikayaaa sbe ko :DD Pagkatingin ko sa Pinto... Omaaay! ArjayCastro is Comiiiing! :D Yieee, nahhiya ako, dikosya matignan ng diresto. :"") Nagulat ako, lumapit sya skn. kinakabhan ako nun. Swear! Tpos nagsimula na ang Fist Subject namin.. nagsusulat kame, Ehkase naman nsa Likod ako nun. dko mkita Maliit dw kse ako-.-" haha.
Sumigaw ako. "Dikoooooo makittaaaaa tabeeee!!" hanggang lumapit nko sa Blackboard. Naka upo ako sa sahig, "Khiiiim, dito knalang umupo oh.. dun nalang ako sa likod" Sbe ni Arjaaaaaaay! :DD Yieeee!!! Heaveeeen! :)) Gentleman! ang sarap sa pkiramdam.. "Habaaaa ng Hair mo khimpoootttt" sbe ng mga Kaklse nmn, Ahahaha! :"") Kaya yun, dun nag umpisa yung Panunukso nila samin. :) Halaaaa. yiieee :)) Kaya yun, dumating yung time na.. Close na kame, wala ng hiya hiya.. Wala ng secret secret..:"")