Chapter 8: SING SING <3

204 3 2
                                    

Chapter 8

Last day of Being Juniors<//3

  Eto na yun eh, last day na.. Masaya syempre kase Mag 4th year nakame. Malungkot kaseeee.. You knowww? >:) Bastaaa. ayoko pa magbakasyon eh. Ang bilis bilis kse ng Panahon, parang kailan lang nung Firstday of class ne? Eto na sigee..

11:45 a.m

Umalis na ako sa bahay ppuntang School, Last na to papasok pa ako Sabe kong gnun sa Sarili ko:D

PAG DATING KO SA SCHOOL.

"Hiiii Besssbbby!" Bati ni besbbyy :)))

"Ayyy!! Hello din! :)" Gulat ako sknya pagpasok ko sa pinto Hi sya agad :D "BUO ANG ARAW KO MARINIG KO LANG ANG MGA HIMIG MO" Lalalala~ Sabe ng isip ko. Hahahaha :DD Npakanta nalang :))) 

Umupo na ako sa upuan ko, Wala mang ginagawa.. Ehkase nga LastDay na yun. Picture Picture nalang kmee :DD

Umupo ako.. ako lng mag isa.nag isip isip ako.. Ng biglang may lumapit sakin.. Bestfriend koo..

"Hello Cutiepie! Malungkot kabaaa?? Wala kaba sa mood?" Tanong nya skn.

"Huh'? Hindi ayus lang ako.. masayanga eh." Sbe ko sknyaaa.

"Wag kang malungkot. mamaya for sure sasaya ka. Kikiligin pa.Ayyieeee!" Sbe nya.

Naguguluhan ako... ano na nmn kaya yun? haha! :"> Parang may balak na nmn syaa..

"Heey bessbbyy! ano sinabi sayo ni *Tututut*?" Tanong nya skn.

"Ahhh ehhh. Walaa namaaaan.. bkt?" Nakahalata nako sknya. haha! parang may ggawin to mmaya ano na nmn kaya yun. pero Siguro wala nmn.. illustion ko lng :""> 

Then after that, niyaya nya ako kumain na. mag recess na :)) Ang aga aga pa ehh.. haha!

"Besssbbbyy, Tara akyat tayo ulit dun sa building?" Sbe nya skn :)

"Natatawa ako.. osge sge.." Sbe ko..

Sad to say.....

Sarado yung Building, May harang na.. Dina kme pwd makaakyat sayang naman.. hmmp. so bumalik nalang kme dun sa Room namin,, nag game nalang kme sa CP :)))

CLASS DISMISS. 

Uwian na namin,, 

"Ohhhhhhhh!! Taraaaa! lumwal tapaaa!!" Sbe ng mga classmate namin.. naguguluhan ako kung anong ggwin ... hmmmp.

"Arjaaaay! Gawin mo na..." Sbe nilaaaa..

"Haaaa?Anong ggwin nya? Ayy? Ano? Tara na uwi na tyo" Sbe ko sknila.. dko kse alam ggwin eh.

Lumapit ni ArjayCastro skn. Nka upo ako dun sa Desk ng Adviser namin.

"Besssbbby... Sana magustuhan mo yung ggwin ko, kung Masyado mang maano. Wala akong pakialam kung OA o Cheap yung ggwin ko syo...

"Haa? Anooo? Napano ba??" tanong ko na naguguluhan sknya...

"may Luhod Version pa yun eh, (Sabay ngiti at yumuko)" 

"Anoooooooooooooo?!!! Uunahan na nmn kita besssbbby para sabihin ko syo dipa ako ready. ayaw pa alam mo namaaaaaannn-..." diko na natuloy yung sinasbe ko kse humarang syaa,,

"Shhh shhh shh. Bessbyyy teka makinig kaa,,, hindi to proposal oh ano,. ang aga nmn para dun dba? ggwin ko lng to kse gsto kitang mapasayaaa," Sbe nya skn.. <3

"Waaaag! waaaaag! waaaag! wag kang luluhod besby, ibbigay molang yan pag ikakasal na tyo. HAHAHHA." Sbe ko sknya at tumawa :D Sabay kmeng tumawa :))

"Sgeee dina ako luluhod besby,, :))" Sbe nya skn.. 

Ihhh!! andun panaman mga kaklse namiin nakka hiyaaaa!! >:) Nagulat ako nung bigla nyang hinawakan yung Right hand ko.. gulat akooo may kinuha sya sa Bulsa nyaaa... 

ng Biglang pinatugtog ng mga Classmate namin yung Song na BUKO.

Naalala ko pa nung nililigawann palamang kita. dadalaw tuwing gabi masilayan lamang ang yong mga ngiti at ikay ssbhan bukas ng alas syete sa dating tagpuan buo ang araw ko marinig ko lng ang mga himig mo...... Etc.. Hanggang sa matapos. 

Nakakakakkaka Kiliiiiiiigggggg!! :DDD <3

SING SING!!!!! <33 Crown shapee! :"))))

"Besssbbyyy, Maaari mo bang isuot tong sing sing na to Tanda ng PAGMAMAHAL ko syo?"Tanong nya skn. Ehh ano pabang isasagot ko dibaa??? :)))

"Yes Besby! Yes! :)))" sbe ko sknyaa. Yieee!! :))

"Bessssbbbyy, Korona yung shape nyan kse ikaw ang PRINSESA ko eh" Sbe nya skn :)))

AAAYYYYYYYYYYIEEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!! <3 :""""))))) Sabe ng mga classmate namin nahihiya akooo. at nakayuko....kinikilig akoo nun :DDD :))))))) hinawakan nya yung kamay ko, hinawakan ko din yung saknyaaaa:DD

Ang saya saya ko nung arawna yun.... tapossssssssss..

On Going :"> Tuloy ko sa Chapter 9 :")) mamaya later. haha. Bitin muna ;p

Mutual Understanding -on going&lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon