Chapter 5
THE BOOK OF LIFE. Yan yung Project namin sa English, siguro alam nyo yan dba?? dyan lahat ilalagay yung mga part ng Life mo.. :">
DEDICATION. Usu yan nun eh, "Uyyyyy!! padedicate no?" yan lang naman lagi kong naririning sa mga classmate ko nung pina project yan Book of life. :) Halos napa dedicate ko na yata lahat ng mga kaklase ko, Except na one. ARJAY CASTRO. :">
Gabi na, Last subject na namin hindi parin sya nkkapagdedicate sa Book of life ko, Eh pano ba nmn ang dameng ngpapa dedicate sknya di ako mkasingit, ayoko kse yung gnon..
"Bessbbbbbyyy!! Bessbbbbyyy! Dedicate kana dito oh," Kaso di nya ako pinapansin. :/ para akong sirang plaka dun na nag ssumigaw di man lang ako pansin..
"Hmmmp!-.-" bukas konalang sya ppa dedicate dito, tutal busy naman sya dun sa mga girls na nagppa dedicate sknya. Napa ganon ako sa sarili ko.
Ako kase yung tipo na taong Madaling MAGSELOS oh magtampo. ano ano lang pinagseselosan ko, tulad nung ginagawa nya, ang busy busy nya.. diman lang ako pinapansin! Buyseeet! >.<
"Taraaaa naaaa besbbbbyyy!! umuwi na tayoooo!! Madilim naaa!!!! oraaas na gabi naa!" nakakainis na tawag ko sknya pero dinya talaga ako nrrinig! nkka buysit na talagaaaa syaa Errrr!!>_< wala na nainis na talaga ako sakanya,,. ayan na naman yung TAMPURUROT ko sumumpong na naman. HAHA.
"TARA NA UWI NA TAYO BESBY." Sbe nya sakin.
"Wow buti narinig mo nako?!! at naisipan mo ng Umuwi tss!-.-" sbe ko sknya yun. nagmadali akong mglakad iniwan ko sya.. tps hinabol nya ako.. naiinis kse talaga ako ehhh!!>.< nakakaaaa....
NAGLALAKAD KAME,
"Besssbbbbbyyyyy,, Sorry na oh. mgsalita kna man dyan,, sorry ehkase busy knina ang dameng nagpapadedicate skn. bessbbby sorry Please? Sabi nya.
"Bt ka ngssorry? di nmn ako galit. oo nga naman busy ka dun at kaya dmo ko pinapansin dba" pero naiinis talaga ako sknya nun kunware wala nalang.,...
"Hinddeeeee... galit ka ehh, alam ko kapag nagtatampo ka sakin. kilala nkita... sbe nya hindi talaga ako nagssalita... inis na inis kse talaga ako ehhh! Wala kmeng kibuan. sgru nagguilty sya sa ginawa nya knina. butii ngaaaaa!!
Hanggang nahatid nya na ako sa bahay pero hindi parin kame magka ayos, hanggang umalis sya at mgkahiwalay nkme hindi prin kme ayos<//3 ang hirap pala ng ganun, yung tipong uuwi kayo ng di magkaayos. Parang inulit nya yung nangyare dati samin, yung wala syang TIME. Once again SAKLAP DIBAA<//3 Pagkauwi ko. Nag online akoo.. Nagulat ako sa mga nakita kooooo. :O
Post nya lahaaaaat!! May mga knta pa na SORRY NA. mga love quotes about SORRY. anyareee dun, tinotohanan nya talagaaaaa! HAHAHA, Natatwa na ako, di na ako naiinis PROMISE!
ARJAY CASTRO MESSAGE YOU. Yan agad yung nkita ko nung pagka online sko. ang dameng SORRY,, HAHA! Syempre kunwari ayaw muna;pp Pahumble Girl! hahahah. :D pero diko talaga sya matiis. kaya yun, nagbati nkme.
"Besssbbbbbyy, sorry na pls sge bukas may ibbigay akong sulat syo" sbe nya..
"Waaag na, ok na sige. wg mo na alala hanin yun" sbe ko sknya haha. :"> Ayus na rin kame:D
UMAGA na!! kailangan ko palang pumunta sa Bits N' Bytes para magprint at mgpaburn nung sa Project namin.. "sana Lord mkita ko sya ngyon.. nafefeel ko po kse eh" sbe kong gnon.. Naniniwala kase ako sa Destiny.. :"">
Pag tingin ko sa pinto ng Bits N' Bytes parang may nkita akong kahawig nya... Shocckkss! sya ngaaa!! magppa burn din pala sya :DD Yiee.. sbe ko na nga ba eh. Napaka DESTINY :DD
"Ohhhh bessbbbby! anong gnagawa mo dyan? tanong nya skn.
"Magpapa print ako para dunsa Chemist tska ppaburn nadin" sagot ko sknya,..
Parang wala mang nangyare kagabe, paang diman kme nag katampuhan haha. :D Close na naman kame amoooo! :"> Wahahaha. natatawa kme ang tagal naming naka upo dun dman kme pinapansin ng mga nagttrabaho sa Shop na yun.
"Tayuuuuu na kaseeee!! tgnan mo di tyo pinapansin" sbe ko sknya HAHAHAH! Nkakatamd kse. yun nga nkapag print nkmee, uuwi nkme, para sabay nkme.
"Bessbbbby, sge na ne. Mamalengke pa ako sbe nyang ganon. :D" ang sipag sipag talaga nyaa.:D
"Osge besbby, amg iingat ka ha. bbye! seeyou! :">
"Ingat ka din" Sbe nya Wiiiiiiiii!! :DDDD HAHHA,
SCHOOL DAY.
Papasok na naman kamee :DD May binigay sya skn akala ko ano yun..
3 CONTRUCTION PAPER BACK AND FRONT na may sulat para sa akin! :DDD
HAHAHHAHAHAHAHA! Penyunu nku ahhh!
"Besssbbbbyy, ang dame naman,, hndi nmn ganto eh, penyunu muku." sbe ko sknya..
"haha. bessbby, para syo yan kse kgabe dikita napapnsin sorry ha. sana magustuha mo yan kahit simple lang" sbe nyang gnun skn :))
Edi binasa ko na.. Shoocks! nakaka touch naman mga sinabe nya skn.. :"">
Hanggang nagbati nkmi.. at nagrecess ng sbay. simula nun di na nya talaga inulit,. :)) ang saya :)
On going :"> Tuloy ko sa Chapter 6.kain na ^_^