Thời Chiến Quốc
Lúc này trên chiến trường hai gia tộc là Uchiha và Senju đang đối đầu với nhau . Trận chiến giữa nhị đương gia hai nhà Uchiha Izuna và Senju Tobirama.
Izuna kích hoạt Mangekyou Sharingan, Tobirama buộc phải nhắm mắt để tránh bị trúng ảo thuật. Izuna liền dùng chân đá vào bụng của đối phương,Tobirama phản ứng nhanh tay che lại bụng giảm đi lực bị đánh nhưng cũng bị đánh bay lưng đập vào tảng đá. Tobirama chuẩn bị kết ấn dùng "Thủy độn" thì.
Oanh Oanh Oanh Oanh Oanh Oanh Oanh!!!!
Đột nhiện xuất hiện động đất dữ dội giống như trời đất sụp đổ rồi một luồng sáng bao trùm mọi người trên chiến trường khiến tất cả biến mất.Madara: "Izuna!!!"
Hashirama: "Tobirama!!!"
Tobirama/Izuna:Huynh trưởng/NisanLên tiếng đầu tiên là Hashirama: "Madara, xảy ta vậy...?"
"Không, cái này ta cũng không biết chuyện gì nữa."- cũng đã thử kiểm tra qua bằng Sharingan, Madara khẳng định này không phải sinh ra từ ảo thuật: "nhưng không phải là từ ảo thuật của Sharingan."
"Không, Madara. Ta luôn biết ngươi là một người không bao giờ làm chuyện như vậy mà."
"Hashirama." Ngươi vẫn không hề thay đổi chút nào, vẫn là như lúc nhỏ a.
Nisan,tránh xa đầu khúc gỗ Senju đi!!!
Huynh trưởng, mau tránh xa cái tên tà ác Uchiha kia!!!
Trên là tiếng lòng gào hét của hai đệ đệ của hai vị tộc trưởng trẻ tuổi.
____________________Trong rừng lúc này một bóng hình đang cố chạy nhanh đến điểm tập hợp đó không ai khác là thiếu niên tộc Uchiha, Uchiha Obito.
'Tệ thật rồi, cứ thế mình bị chém mất, có kịp không!?' đó là tiếng lòng của thiếu niên đi trễ này,đang chạy thì Obito vất dây ngã sấp mặt.
Ngước lên nhìn trời thì thấy Kakashi trước mặt khoanh tay nhìn mình.
'Kịp rồi sao?' Obito
"Không! Obito cậu đến muộn rồi!"Kakashi nói
" Cậu nghĩ mấy giờ chúng ta có mặt ở đây rồi không!?". "Nếu là một shinobi, thì cậu phải tôn trọng làm theo luật lệ chứ!?"
Obito: " À thì trên đường đi có một cụ bà gọi mình hỏi đường... Mà có cái gì đó bay vào mắt..."
Kakashi: " Haiz, lại nói điêu chứ gì?!"
Minato ngồi nghe Obito và Kakashi nói chuyện rồi cười quay ra nói " đủ rồi, Kakashi"
"Obito đã chỉ đường cho cụ gì mà" Minato cười nói "Đúng không?!"
Obito: " Em còn gánh hàng hộ bà cụ nữa đấy!"
Kakashi: "Thầy quá dễ tính rồi đấy! . Hơn nữa, sao mà lúc nào cũng có người cần nhờ xuất hiện hằng ngày như vậy được! . Những kẻ phá luật lệ để tự làm theo ý mình đề được coi là những kẻ cặn bả."
Minato: " Hahaha"
Obito : " Cậu không có mẫu tốt bụng nào trong tim à?! . Suốt ngày nói luật với chả lệ! Quan trọng là không đánh mất bản thân là được."
Rin: " Nào hai cậu, dừng lại đi. Chúng ta ở cùng một đội mà."
Kakashi: " Cậu dễ dãi với Obito quá đấy,Rin. Hôm nay cũng là ngày quan trọng đối với mình."
Rin cười ngượng nói: "C-Cậu nói đúng..."
Obito ngơ ngác hỏi: " Lại gì thế nữa?!"
Minato: " Từ hôm nay, Kakashi đã là jounin giống thầy rồi. Và để tăng hiệu quả công việc chúng ta sẽ phải tách làm hai đội."Họ vừa đi vừa nói đột nhiên một làng sương dày đặc xuất hiện cuốn họ biến mất.