KÌ THI CHUUNIN
Naruto lúc này đang rất bối rối hoang mang vì vòng thi đầu tiên là tự luận. Nhìn Naruto hoảng loạn Sakura cười nghĩ: 'Đổ mồi hôi hột rồi chứ gì, đối với Naruto kì thi kiểu này thật là kinh khủng'.
Naruto nhắm mắt vò đầu thì nghe có người kêu mình" Hở cậu là Hinata đúng không nãy giờ cậu ngồi đấy ấy hả"Hinata ngượng ngùng nói: " Ừ..hai chúng ta sẽ cùng cố gắng nha".
Naruto: "À..".' Ngồi kế bên mà nảy giờ mới lên tiếng người đâu mà tĩnh lặng vậy không biết nữa'.Mọi người bị tiếng phấn gõ bảng làm chú ý nhìn chủ khảo Morino Ibiki.
Ibiki: " Nội quy quan trọng cho vòng thi thứ nhất sau khi phổ biến xong những điều luật bất buộc này. Ta sẽ không giải thích gì thêm vì vậy hãy tập trung chú ý nghe cho rõ".
Sakura nghĩ: 'Nội quy hả sẽ không giải thích gì thêm sao'Ibiki: " Luật đầu tiên thí sinh có 10 điểm đề thi viết có tổng cộng 10 câu hỏi mỗi câu hỏi 1 điểm và phần thi này sẽ được tính điểm theo cách trừ điểm dần nghĩa là mỗi câu trả lời sai sẽ bị -1 điểm nếu làm đúng cả 10 câu thì sẽ còn nguyên 10đ giả sử làm sai 3câu sẽ còn lại 7đ"
Naruto nghĩ: ' Nếu mình làm sai hết 10câu sẽ được 0đ hả'
Ibiki: " Điều luật thứ hai việc đậu hay rớt dựa trên tổng điểm bài thi của cả nhóm" vừa nói dứ câu trong phòng thi nháo lên
Sakura: " T-thầy nói rõ hơn đi dựa vào điểm số trên bài thi của cả nhóm nghĩ là sao chứ""Trận tự đương nhiên điều luật phải có lý do của nó hãy im lặng nghe tiếp". 'Lý do gì' Sakura nghĩ.
"Tất cả đã nghe rõ hai điều luật rồi phải không nếu các giám thị ở đây phát hiện thí sinh nào giở gian lận hay phạm luật trong suốt thời gian làm bài thi, thì với mỗi hành vi vi phạm thí sinh đó sẽ phải nhận 2đ trừ trên bài làm. Nói cách khác trước khi vòng thi đầu tiên kết thúc có thể sảy ra trường hợp thí sinh bị buộc phải chấm dứt bài thi mà ko được chấm điểm. Những kẻ cố tình gian lận không biết suy nghĩ sẽ chỉ chuốc lấy thất bại mà thôi."
Izumo: " Chúng tôi sẽ không rời mất khỏi các cậu đâu."
Ibiki: " Các cậu muốn trở thành chuunin đúng không đã là ninja thì hãy hành động như mội ninja chân chính.Và điều cuối cùng trong nhóm có bất kì thành viên nào 0đ thì cả ba người của nhóm đó sẽ bị loại."
Sasuke bất ngờ
Sakura tức giận ' luật kiểu gì vậy trời'.
Naruto ôm mình cảm nhận khí lạnh sau lưng 'Ư.. có sát khí hướng về phía mình' Hinata thấy vậy hỏi " cậu vậy Naruto"
Ibiki: " Sau phút thi thứ 45 câu hỏi cuối cùng của bài thi viết hôm nay sẽ được phát ra thời gian làm bài 60' bắt đầu" khi vừa tuyên bố xong thì đột nhiên tất cả mọi người nghe được một tiếng nổ lớn từ trên trời rơi một tấm kính màu đen lớn đáp xuống chỗ Hokage nham khiến mọi người trong làng hốt hoảng nghĩ đích tập kích.
---------------Dãy phân cách--------------
BORUTO
( Mình lùi thời gian lại lúc đánh nhau với Shinki nha. )
Shinki: " Tôi muốn chứng minh cho cha tôi thấy mình giỏi hơn ninja làng lá các cậu rất nhiều bắt đầu từ cậu trước con gái cưng của Uchiha"
• Thiết sa: Hắc thiết nảy dực• Những cộng lông màu đen đâm xuống đất khi Sarada né chúng rồi bay lên nhắm vào cô bé khi không cảnh giác bị đánh trúng bay thẳng vào tường
Lee: " Uchiha Sarada bị mất khả năng chiến đấu".
Shinki: " Thiết sa của tôi còn dính trên người cậu ta làm cho cơ thể đông cứng lại không thể chiến đấu được nhưng cậu thấy đó hoàn toàn không thể tránh được đợt công kích này".
Boruto: " Tên này sau cậu dám chứ".
Shinki: " Giờ thì là một đống bột rồi quả nhiên làng lá là một đám vô dụng chỉ biết dựa vào Hokage đệ thất mà thôi"
Boruto: " Cậu nói cái gì"
Shinki: " Các đối thủ mà tôi gặp trong vòng bán kết cũng vậy đều lớn lên một cách nhàn nhã với sự bảo vệ của Hokage đương nhiên sẽ bị loại thôi"
Boruto: " Mau câm miệng lại trước khi tôi nổi điên lên" Boruto hét lên và kết ấn •Ảnh phân thân chi thuật•
ĐOÀNG ĐOÀNG ĐOÀNG
Một tiếng nổ lớn khiến mọi người hốt hoảng thì tấm màn xuất hiện lơ lửng trên không đột nhiên các Hokage phát hiện charak bị phong không thể sử dụng được hiện trường hoảng loạn thì trên tấm màn xuất hiện hình ảnh.