Wooje sắp sếp đồ trên phòng xong thì lại đi xuống. Em đi quanh nhìn bao quát hết nơi này. Căn nhà rộng lớn được xây theo kiểu hiện đại với gram màu mát mẻ phía bên hông là cái cửa kính trong suốt. Bên ngoài đó có hồ bơi rộng rãi, xung quanh là bước tường có dây hoa hồng leo kín mít. Hoa hồng nở đầy cả bức tường, cánh hoa rơi xuống mặt hồ trôi nổi trên mặt nước. Wooje nhìn thích thú, em rất thích hồ bơi nhưng nhà em lại được xây theo kiểu cổ điển nên không có.
Wooje ngồi ở sô pha một chút thì Minhyung cũng trở về. Gã đi ra ngoài cũng tiện mua ít đồ ăn.
- " Em đã ăn sáng chưa Wooje?"
- " Anh cứ ăn đi, em đã ăn rồi."
- " Em cứ ngồi không ở đó thế không chán à, ở đây cứ thoải mái đi."
- " Vâng, mà...em có thể dùng hồ bơi được không ạ?"
- " Cứ làm những việc em thích."
Em thích thú, trong chiếc hồ rộng lớn chỉ có mình em bơi thoải mái, nghĩ thôi em cũng háo hức đã khá lâu rồi em không bơi lội như thế.
Em đợi gã đi lên phòng thì mới thay đồ, em chuẩn bị xong từ từ đưa thân mình xuống hồ rồi bơi vài vòng, lúc thì để mình trôi nổi trên nước, mệt thì lại ngồi lên trên hồ, chân thì lại đưa xuống hồ nghịch nước vừa ngắm hoa xung quanh. Trên người em thì sẽ không ai ngờ tới đang mặc một bộ đồ tắm của nữ, em thực sự cũng không phải là thích mặc đâu vì ngực em nó to và đầy đặn, như người con gái mới lớn. Nếu như tắm hồ bơi mà em lại mang nịt thì không thỏa mái, lột ra thì khác gì người thiếu nữ đang nude phần trên. Chiếc áo tắm có dây rút ở sau, trước là hai mảnh vải mỏng le đủ che đi hai núm vú bên trong với một chút phần ngực, còn lại lộ ra ngoài chứ thật sự che không hết cặp vú. Bên dưới không thua gì ở trên, cũng là dạng quần hai mảnh với chất liệu vải mỏng nhính có hai dây rút hai bên, chiếc quần nhỏ không đậy hết được hai cái mông căng mọng.
Vì hình ảnh ảnh của mình nhạy cảm như thế này nên em mới chờ Minhyung lên trên phòng rồi mới dám ra, nhưng em đâu biết được phía trên lâu bên ngoài ban công gã với ánh mắt thú tính đang nhìn em một cách chăm chú thèm thuồng. Người gã nóng lên, máu sôi sùng sục từ khắp nơi chảy xuống hạ bộ. Nhìn thấy em ướt át bên dưới liền liên tưởng không trong sáng. Cả người em ướt sũng khi bơi làm cho bộ đồ nhỏ dính sát vào người, ngực được che lại nhưng núm vú thì không, cứ nhô lên rõ ràng có thể nhìn thấy màu đỏ hồng lặp lờ bên trong, ở dưới phần vải dính khít vào khe mông để phô ra cặp mông tròn trịa, chỉ cần dang chân ra chút cũng có thể thấy hết bên dưới.
Minhyung nhìn bộ dạng hiện tại của em mà mong muốn được giải tỏa dục vọng. Gã không thể ngắm nhìn cảnh phong tình dụ hoặc này nữa, gã hùng hổ bước xuống dưới lầu. Hôm nay gã nhất định phải thao nát con người lẳng lơ này.
Gã bước xuống dưới, gần tiến lại kéo cửa kính ra để đi tới chỗ em đang ngồi. Em nghe tiếng cửa rành rạch liền quay đầu lại thì thấy gã đang tiến đến. Cả người em bây giờ như loã thể vậy, mặt đỏ bừng với lấy cái khăn gần đó đã để sẵn choàng lên người.
- " Vui chứ Wooje."
- " D-dạ...vâng...có"
- " Sao lại ngượng miệng thế." Gã giở giọng trêu chọc 😈
- " Đâu có ạ."
- " Nếu anh cùng bơi chung sẽ vui hơn nhỉ, phiền em không?"
- " Ơ không đâu...đ-đây là nhà anh mà."
Em thực sự khó xử rồi. Nãy giờ nói chuyện em toàn nhìn chỗ khác đến lúc nhìn lại thì thấy gã đang cởi đồ thì mặt em như lửa đốt lặp tức quay sang chỗ khác.
Em đang biết được gã đang tiến lại phía em, càng lúc càng gần. Gã nắm lấy hai vai từ đằng sau, thổi nhẹ khí nóng vào gáy vào lỗ tai làm em rùng mình.
- " không ngờ khi ở nhà người ta em Choi lại ăn mặc gợi tình như thế đấy, em đã có chồng rồi mà." Gã ngậm lấy vành tai ngấu nghiến.
- " A~...a-anh làm gì vậy?"
- " Tôi nói là chơi với em mà, hôm nay tôi phải thao nát bộ dạng lẳng lơ quyến rũ đàn ông này."
- " Áaa...không được!"
Em bị gã nắm vai đè xuống bên thành hồ. Bây giờ em mới thấy hiện trạng của gã, không còn một mảnh vải trên người.
- " Hức...dừng lại mau...anh làm gì vậy...buông."
- " Nếu chống cự tôi sẽ dìm chết em xuống hồ."
Gã đang ngồi vào giữa hai chân em, tay lại bị nắm chặt đến đau. Tay còn lại của gã sờ soạn khắp người em.
- " Không...hứcc...sao lại.....ummm."
- " Ồn ào quá!"
Gã đưa tay bóp miệng em, bắt em há miệng để gã hôn sâu. Lưỡi tàn sát trong khoang miệng, tay đưa lên bóp lấy cặp vú mềm, cách một lớp vải mà nắm lấy đầu ti mà se se kéo kéo. Nụ hôn vừa dứt gã trượt xuống nhắm vào thứ đang cương lên muốn chọt thủng cái áo tắm nhỏ.
, lưỡi liếm lên đầu vú, dù còn cách áo tắm nhưng nó lại thực sự rất mỏng, em cảm nhận được đang bị lưỡi nóng bỏng liếm vào.
Gã đưa tay xuống bóp nắn cặp mông đủ dạng, để hạ bộ vào giữa háng em, dùng nó cọ lên cọ xuống như muốn làm rách cái đáy quần. Cọ xát lên bộ phận nhỏ bé ở trước rồi chọc chọc vào lỗ dâm ở sau. Gã đưa tay rút dây hai bên hông rồi lôi cái quần nhỏ vứt ra chỗ khác. Hai chân bị cầm lấy rồi bị banh ra, phô hết ra những gì cho gã thấy. Gã chú ý tới lỗ lồn bên dưới, vẫn còn hồng hào mà nhạy cảm mấp mấy, còn đang nhiễu nước dâm liên tục. Gã đưa tay sờ vào nó, dùng hai ngón trêu ghẹo hột le, xong rồi vuốt bên ngoài cái lỗ nhỏ.
- " Em đã có chồng rồi mà còn ọc nước lênh láng ra thế này, ăn bận lại như quyến rũ đàn ông, đúng là lẳng lơ mà."
- " Ưm...hức...kh...không có....Áaa~không mau d-dừng lại~~."
- * chụt-chụt-chụt-..."
Gã liên tục hôn vào bông hoa ở dưới, gã còn để hai ngón tay mình vào trong lỗ dâm ấy, vừa hôn vừa đâm chọt. Liên tục mút mát cho đã rồi gã vươn dậy, kéo sát mặt em lại gần gã.
- " Em có bao giờ làm tình dưới nước chưa hả." Vừa nói hai ngón tay trong lỗ lồn cứ liên tục đâm móc, nới rộng cái lỗ ra.
- " Không~...muốn hức...um" Tay đưa lên ngực hắn đẩy ra, đầu thì liên tục lắc lia lịa.
- " Nếu đã không thì mình thử nhé, sẽ sướng lắm đấy."
Dứt lời xong hai ngón tay ở dưới rút ra, gã lôi em xuống hồ đi tới chỗ nông, nước chỉ đến hông. Gã xoay người em lại, hai tay gã giữ lấy mông em mà nâng lên, em sợ té liền bám vào thành. Tư thế của em bây giờ như vểnh mông vào cặc hắn vậy. Gã cầm lấy cặc thô to chà vào nơi giữa hai đùi em, quy đầu chọc vào hột le rồi lại cọ vào mép lỗ lồn. Gã tận dụng dâm dịch đang ọc ra mà sung sức ma sát ở dưới. Gã không chịu được nữa liền cho đầu cặc vào lỗ dâm ấy, từ từ đẩy hết vào bên trong. Không cần phải đợi em tiếp nhận hay làm quen, gã liên tục giã cặc vào trong sâu tít, đâm vùi dập trong lỗ nhỏ. Nước cũng theo cặc to mà chèn vào trong mà khuấy động làm em trướng khó chịu, bên dưới ứ đọng nước. Càng thúc càng nhanh, càng đâm càng sâu đến nổi bụng dưới em trồi lên hình dáng quy đầu của gã. Gã cứ nắm lấy eo em, như bị dục vọng che mắt mà điên cuồng dập vào lỗ lồn sưng đỏ, gã ngửa đầu gầm lên vài tiếng sung sướng hoà vào tiếng rên rỉ, thở dốc của em và tiếng va chạm bên dưới phành phạch.
- " Aa~~ sướng quá...cái lỗ của em tôi rất thích, nó đang mút lấy cặc tôi này này, dâm quá đi mất...tôi đụ chết em đồ dâm đãng."
- " Ưm...ư...hức~~um...x-xin a..anh.. dừnggg...lại...um...ư...hức...haa~..."
Em liên tục rên la ú ớ, tiếng nà nỉ trong vắt nghe đáng thương nhưng gã không đáp lại, bắt đầu dập nhanh mạnh mẽ hơn nữa, tiếng đụng chạm giữa hai cơ thể phập phập ngày càng rõ ràng hơn.
Làm tình bên ngoài trời mà còn cả dưới hồ bơi, mà làm với em còn là bạn thân của chồng, điều này làm em cảm thấy nhục nhã song với sung sướng. Em bây giờ chắc không thể đối diện với Hyeonjun hyung nữa, hắn mà biết được thì em sẽ ra sao đây.
Bên dưới gã lại nhanh hơn nữa rồi, cặc càng đụ càng to ra làm căng rộng cái lỗ lồn chật khít. Cặc hắn giật giật có dấu hiệu sắp bắn, gã đâm một phát lút cán rồi bắn vào trong rồi rút ra. Bên trong tinh dịch, dâm dịch với nước liên tục chảy ra ròng rã, chảy xuống hồ bơi.
Gã kéo em lên lấy khăn lau người cho ráo người. Gã để em bám vào người, hai chân quắn vào eo gã, hai tay ôm lấy gáy phía sau, nhục nhã mà gục đầu vào vai gã. Bên dưới gã bợ mông em, cố tình để cặc to chà sát vào lỗ dâm vẫn đang rỉ dịch. Gã lại cứng lên lần nữa, cho đầu cặc vào trong rồi đi đến sô pha rồi nằm ngửa xuống.
- " Nào...mau nhún đi...thỏa mãn được tôi sẽ tha em."
Em thực sự bị gã thôi miên rồi, hai chân dang rộng ngồi lên người gã, cặc to nổi đầy gân đang cương cứng chỉa thẳng đứng lên. Em cầm lấy nó giữ lại, tay còn lại banh lỗ ra, điều chỉnh cơ thể đưa ngay lỗ mà ngồi xuống bắt đầu nhún. Gã nhìn chăm chăm vào cặp vú to tròn đang nhún nhảy liên tục theo nhịp nhún, tay rảnh rỗi đưa ra sau lưng em kéo dây tụt cái áo tắm xuống. Cả bầu vú như được giải toả, núm vú đỏ hồng bật ra, cứ nảy lên nảy xuống liên tục khiến gã không rời mắt.
Thấy em nhún mệt mỗi thì gã cũng tiếp thêm nhiệt, khi em đưa lỗ nhỏ nhấc lên rồi nhún xuống thì gã cũng ưỡn hông lên dí sát cặc vào làm cho cặc bên trong lỗ nhỏ sâu tít. Cứ như thế mà dồn dập, em thì nhún gã thì ưỡn hông.
Bỗng gã từ từ rút ra, điều chỉnh lại tư thế khác. Tư thế 69, gã đảo người em lại nhấn đầu em vào cặc to lớn.
- " Mau...cho nó vào miệng bú."
Em cũng nghe theo, môi xinh hôn lên đầu cặc, lè lưỡi liếm lên đó. Liếm vào lỗ đang rỉ ra tinh rồi kéo xuống thân cặc mà liếm lên liếm xuống khiến nó ướt nhẹp nước bọt. Em cho luôn hết vào miệng nhưng vẫn còn một phần ở bên ngoài vì của gã to quá không ngậm hết. Em bắt đầu đi chuyển bằng cách nhấc đầu lên xuống liên tục, gã không thua gì mà ưỡn hông lên thúc vào miệng nhỏ của em, cảm nhận khoang miệng bao lấy cặc to, lưỡi mơn mớn theo đường gân.
Đầu kia cũng không thua kém gì. Từ nảy tới giờ gã cũng đang ghẹo em. Dùng hai ngón tay thô dài của gã móc vào lỗ lồn nhiễu nước, liên tục chà vào thịt hồng bên trong, nới lỏng ra. Gã một hơi thổi nhẹ vào trong làm em run người, dùng cả mồm miệng để mút chùn chụt cả lồn hồng hào bị chịch cho đến sưng đỏ, hút lấy hột le mà ghẹo, lưỡi lè ra đưa vào trong lỗ cùng ngón tay mà bắt chước động tác đụ địt mà ra ra vào vào.
Một lát sau gã cũng đã tới giới hạn. Gã gấp gáp xoay em lại rồi để đè em xuống dưới thân. Hai tay bắt lấy hai đùi banh ra mà đưa cặc nhắm vào lỗ lồn lần nữa. Một phát đâm vào tận gốc mà thúc đẩy nhanh lẹ. Hai tay không yên mà được lên cặp vú, mỗi tay một bầu mà bốp nắn, se se lên hai đầu vú. Sự giao hợp càng ngày càng nhanh hơn, gã gầm lên rồi bắn vào trong nữa.
Cùng lúc gã bắn vào, em sung sướng ưỡn ngực lên cao ngửa đầu rên lớn, khiến gã sửng sốt thay, từ đầu vú của em phun ra một chất lỏng trắng thơm nhẹ, là "sữa" sao.
- " Em đúng là làm cho tôi bất ngờ thật đấy."
Gã thích thú cúi xuống cho núm vú vào miệng mà bú mút, tay liên tục bóp nắn để sữa chảy ra. Dòng sữa được gã tham lam nuốt xuống đến mức cạn kiệt mới thỏa mãn. Còn bầu vú còn lại gã cũng không tha, tay với lên bàn lấy cái ly rỗng đặt xuống. Gã hướng vú đến ly mà bóp, bắt đầu quá trình vắt sữa của em Choi. Em mắc cở muốn cắn lưỡi, vú bị gã vắt đến không còn gì mới thôi. Thấy gã cầm ly đưa lên miệng uống một chút rồi đưa xuống nơi đang giao hợp, gã rút cặc ra bất ngờ, lỗ nhỏ bị chịch đến mức không khép lại được. Gã tận dụng cơ hội một phát đổ sữa vào trong lỗ lồn dâm đãng rồi cầm cặc to đang cương thêm lần nữa vào mà dập. Cặc liên tục đút sâu vào trong rồi giã liên hoàn, sữa bên trong bị khuấy cùng với dâm dịch đến mức sủi bọt do động tác đâm rút của gã mà bị chèn ép ra bên ngoài, chảy lên láng trên sô pha, theo sự va chạm của cả hai mà văng vươn vã.
- " Nào em Choi mau trả lời tôi...Tôi với chồng em, ai làm em sướng hơn hả?"
- " Ưm...ư~...ư....hức...k-không~...d..dừng lại...."
- " Bị bạn thân của chồng đụ thế này em có thích không?Rên sung sướng thế cơ mà nhỉ!"
- " Hức...đừng n..nói...n-nữa~...màa...huhu hu...ư...ứm."
Cái gì mà bạn thân của chồng cơ chứ. Hiện tại em không cảm thấy gì ngoài sự nhục nhã nhưng đâu đó cũng có sự khoái cảm sung sướng. Tại sao anh ta lại làm thế, anh đã có vợ rồi kia mà. Em làm sao có thể nhìn Hyeonjun hyung nữa đây, em cảm thấy có lỗi với hyung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoán đổi [ Guria-On2eus-Onria-Guzeus ]
أدب الهواة⚠️Cảnh báo độ tuổi - Truyện là trí tưởng tượng của tác giả và không có thật .Nhân vật có thật.Mục đích viết nhằm thỏa mãn tính điên loạn của tui🥲. - Có H+ ,thô tục , song tính nhân, dirtytalk, ngôn từ miêu tả sinh động về QHTD.Ai dị ứng xin click...