Che giấu

1.9K 44 3
                                    

      Minseok nheo mắt mệt mỗi trước ánh sáng chiếu vào làm cậu tỉnh giấc.

- " Ư...ôi đau quá...gì thế này..."

      Cả người cậu bây giờ không còn sức sống, xương như rã rời, đầu tóc bù xù, tất cả đều là hậu quả của cuộc thác loạn đêm qua. Bên dưới nó nhớt nhát, hình như vẫn chưa được rửa, tinh dịch để qua đêm cứ như hồ dán ở trong lỗ của cậu, chỉ cần chuyển động thôi sẽ tràn ra ngoài.

      Cậu đỏ mặt vì bị thứ đó đang chọt vào mông, không cần nhìn cũng biết. Cậu nhít người ra xoay lại đối diện với hắn, nhìn xem trong hắn ngủ thật lãng tử thế nào kìa. Nhưng sao mà biết được hắn là người máu S, dâm loạn. Nếu nghĩ lại cậu cũng không hơn không kém, tự hỏi tại sao mình có thể dâm đãng như thế. Cậu mặc kệ, lấy tay giở cái mềm lên muốn thấy thứ cứng cứng kia chọt vào mông mình.

- " Tên này chỉ ngủ thôi mà cũng nứng được luôn sao."

      Minseok thề rằng là chỉ tò mò thôi chứ không phải tên biến thái đâu, nhưng cậu lại nhìn dương vật hắn không ngớt, nó cương cứng, chướng to ra, nổi gân chằng chịt.

- " Cứng rắn lên, không được dễ dãi."

      Cậu tự trách sao mình dâm như thế được chứ, cậu bây giờ giống như nhìn dương vật của đàn ông thôi mà chảy cả nước bên dưới.

      Minseok muốn giúp hắn thôi không phải biến thái đâu. Cậu chui rút vào chăn, tìm đến nơi giữa háng hắn. Đầu kia chổng mông lên đưa vào mặt hắn đang say ngủ, đầu này vùi vào cặc mà thích thú mân mê. Cậu đê mê với tư thế 69 này, đang tưởng tượng làm tình với Minhyung ở tư thế này kích thích như thế nào, nghĩ quẫn mà lỗ dâm bên dưới nhiễu dịch lên người hắn.

      Cầm lấy dương vật cương cứng hôn lên đầu khấc đang chảy tinh. Hôn xong lại cọ vào má, chọt vào má mềm đến nó ửng đỏ.

- " gru...Choi...Wooje...Wooje ah..."

      Gì vậy chứ, đang làm với cậu mà gọi tên người khác sao, nhưng cậu cũng chả quan tâm, lúc này cậu cũng liên tục nhớ đến Minhyung, không ngừng liên tưởng người trên thân là gã, cậu đang nhớ, nhớ gấu của mình ở nhà. Nhưng làm xong rồi hả tính, bây giờ cậu đang phát tình mà ở đây chỉ có Hyeonjun thôi, cứ nghĩ là Minhyung mà làm tới.

      Cậu muốn trả đũa lúc nãy cái thứ này chọc mình. Cọ vào má cho đã cậu đưa vào miệng mút mạnh đầu khấc, nhả nước bọt để bôi trơn. Đầu cặc ẩm ướt bị cậu hùng hổ liếm láp, lưỡi điêu luyện quấn vào mà liếm, đầu lưỡi khoét vào lỗ trên đỉnh. Từ trên trượt lưỡi xuống dưới, liếm vào hai hòn dái nặng trịch, cho vào miệng hút. Theo đường gân mà liếm lên liếm xuống, cả cặc hắn đầy nước bọt thì cậu đẩy nó vào miệng. Thứ to lớn nằm trong miệng làm cậu muốn nghẹn vì sự ham ăn. Để thứ đó chà lên lười, hóp miệng lại để siết lấy cặc hắn rồi di chuyển. Đầu nâng lên nâng xuống, để cặc to liên tục ra vào, miệng ra sức bú mút, tay rảnh rỗi mà chơi hai túi trứng, bóp nhẹ nơi chứa tinh muốn nó phun ra.

      Say mê, hứng thú bú cặc của hắn mà cậu không biết được nãy giờ có cặp mắt như đỏ lên, hung hãn nhìn cậu. Lúc đang hăng say theo nhịp thì hắn ưỡn hông lên, cả độ dài chui tận vào trong cổ họng, cậu trợn to mắt muốn ứa lệ, cánh môi đập vào đám lông cứng bên dưới.

Hoán đổi [ Guria-On2eus-Onria-Guzeus ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ