🐰soolia🦥

55 16 5
                                    

Choi Soobin và Choi Jisu là bạn cùng lớp. Trong khi Soobin học rất giỏi, thì học lực của Jisu lại không được tốt cho lắm. Ừ chỉ là không tốt thôi chứ không phải học dốt đâu nhé. Nói Jisu học dốt là Soobin 'đúm' cho đấy.

"Soobin, em kèm Jisu học nhé!" Lời nói được thốt ra bởi cô giáo chủ nhiệm lớp hai đứa. Trong khi Choi Soobin cười híp mắt không thấy mặt trời đâu thì khuôn mặt Choi Jisu tối sầm lại, trông chẳng khác gì nhọ nồi.

Dù vậy Choi Soobin vẫn thấy điệu bộ dỗi hờn ấy thật đáng yêu. Chính xác thì tên thỏ Choi đáng ghét này là một người rất simp bồ đấy.

Ừ, hai người họ không chỉ đơn giản là bạn cùng lớp, mà hai người họ đã hẹn hò từ lâu rồi.

Rồi, quay lại vấn đề chính thôi nào.

Theo mệnh lệnh của người phụ nữ quyền lực nhất lớp, Choi Jisu vào chủ nhật hôm nay đã phải tạm gác lại buổi đi chơi quên lối về cùng hội chị em để qua nhà cậu bạn trai Choi Soobin để học.

Ngồi vào bàn rồi, tập vở cũng đã sắp hết ra rồi, nhưng vẻ mặt em bé của Soobin thì có vẻ vẫn chưa được giản ra.

"Sao vậy? Được bạn trai kèm học mà sao mặt nhăn nhó thế?" Soobin vừ nói vừa cười, điệu bộ hơi cợt nhả đấy. Nhưng dĩ nhiên, Jisu sao dám đấm vào cái bản mặ ấy được, xót lắm đấy chứ đùa.

"Không thích, cậu lại hành tớ ý." Jisu hậm hực trả lời, vẫn rất là đáng yêu nhaaaa.

"Hành là hành thế nào? Tớ thương cậu còn không hết ý. Thôi học đi, lát tớ làm mì cho ăn nhá."

"Thật 'nhó'!"

"Thật 'mừ'!"

Và sau đó, họ Choi em bé cuối cùng cũng cho họ Choi anh lớn kèm học.

Nhưng sau một tiếng học, họ Choi em bé lại gục xuống mặt bàn.

"Yah Choi Soobin, tớ đã hiểu lý thuyết rồi, bài tập cũng đã làm cả đống rồi. Tại sao còn không tha cho tớ?"

"Làm nốt vài bài nữa thôi."

"Hông chịu, hong có chịu âu. Choi Soobin bắt nạt tớ, tớ về méc mẹ, tớ không có chơi với Soobin nứa, chia tay đi cái đồ con thỏ đáng ghét."

Ố là la đến giờ họ Choi em bé làm nũng rồi này.

"Rồi rồi, để binnie dẫn Chichu đi ăn nhó."

"Nhong. Chichu mún ăn mì à."

"Thế thơm thơm đi."

"Ừ thì thơm thơm."

Và thế là họ Choi bé kia đã đạt được mục đích chỉ bằng một cái thơm thơm gửi đến họ Choi lớn.

𝒎𝒖𝒍𝒕𝒊𝒄𝒐𝒖𝒍𝒑𝒆 ⓦ 𝒎𝒐𝒓𝒓𝒊Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ