Sau khi bị má mắng một trận, lại thêm chứng kiến vẻ buồn bực của cô em gái. Cặp sinh đôi quyết định phải để Draco Malfoy nhận một bài học thích đáng. Nhưng tại sao họ đã thay đổi liều lượng rồi mà kết quả thì vẫn y như thế? Thằng đầu vàng teo nhỏ, mất trí đến độ dính lấy em trai bé bỏng của họ cả ngày? Thật sự là thằng Malfoy có nhận bài học nào chưa hay vẫn là người được lợi duy nhất?
---Ron Weasley! Ron Weasley! Lũ con gái gần như phát cuồng khi đứa con trai út nhà Weasley bước ra sân Quidditch. Đúng rồi, ai cũng sẽ thế thôi nếu đứng trước một thân hình hoàn hảo như thế. Cao lớn, cơ bắp, hoàn hảo. Hai năm trước đám nữ sinh nhà Slytherin còn gào to bài hát "Weasley is our king" Bây giờ thì chúng nó thiếu điều quỳ gối trước cậu ta, thèm khát liếm mọi cơ bắp trên cơ thể cậu ta, sẵn sàng dạng chân rên rỉ trên giường cậu ta.
Thế thì sẽ là: "Weasley is my king".
Draco ngồi trên khán đài, nhăn mày khinh rẻ đám con gái trước mặt. Thật sao? Một đám ngu dốt, chúng mê mệt một kẻ suốt trận đấu chỉ đội cái nón bảo hộ ngu ngốc, lắc lư qua lại trên cái chổi, thậm chí chúng còn chẳng được thấy mặt của cậu ta.
"Tao đã mơ thấy anh ấy đè tao vào phòng để chổi sau trận đấu này." Một con nhỏ tóc vàng mơ màng nói, Draco thắc mắc liệu có phải con ả đó đang chảy nước dãi hay không? "Làm tao sướng đến mất trí."
"Hôn tao điên cuồng trên tháp thiên văn." Một đứa khác gần như phát điên.
Một lũ gái rẻ tiền vô liêm sỉ. Draco thở hắt kinh thường. Blaise liếc nhìn nó.
"Mày cũng nên biết là đám con gái cũng phát rồ lúc mày ra sân đấy."
"Đến mức đó không?" Draco rít lên.
"Đương nhiên là không." Blaise nhìn nó đánh giá. "Trong mắt của đám con gái thì... Weasley ngon hơn mày, Pansy nhận xét thế." Nó thì thầm. "Làm ơn đừng nói với ai, Pansy sẽ giết tao nếu nó biết tao nói với mày như thế."
Draco nghiến răng nhìn xuống sân. Không phải ngon hơn! Bọn nó phát cuồng Ron Weasley kể cả khi thằng đầu đỏ teo lại còn có một nhúm. Ai cho phép bọn chúng đụng chạm vào Ron Weasley của nó? Hả? Ai cho phép bọn nó mơ mấy cái giấc mơ ướt át về Ron Weasley của Draco Malfoy? Hả? Ai cho phép? Nó đã cho phép chưa? Draco Malfoy không cho phép có biết chưa!
---
"Malfoy!" Ron đỏ mặt, cố đẩy người yêu của nó ra, Draco nhỏ thực sự rất khó đối phó. Nó nghiến răng, cố thì thầm vào tai thằng huynh trưởng Slytherin 10 tuổi: "Tha cho em đi!"
Ginny, và rất nhiều phù thủy sinh khác che khuôn mặt đỏ ửng của mình, không ai dám phản ứng hay phản đối gì cái cảnh ướt át ngay giữa Đại Sảnh Đường này.
"Malfoy!" Ron nghiến răng nài nỉ, cố gắng giữ giọng mình bình thường nhất có thể: "Xin anh đó!"
Harry mặt đỏ bừng bừng, cuối cùng cũng lấy hết can đảm nhảy đến tóm cái thằng đang ăn sạch bạn thân nó theo đúng nghĩa đen kia. Kết quả là bị đá một phát đau điếng ngay bắp chân. Draco nhảy ra ôm lấy người yêu cao to của nó.
Một vài người, không, là rất nhiều người hít thở khó khăn nhìn Ron Weasley đang nửa nằm nửa ngồi ngay giữa sảnh, mắt xanh mơ màng, mặt đỏ ngượng ngùng cố dùng tay che đi toàn bộ vết răng và dấu hôn đã lấp kín cổ nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Draco x Ron] Họ lén lút yêu đương
FanfictionĐây là một chuỗi truyện ngắn, mỗi chương là một câu chuyện khác nhau kể về việc hai ẻm yêu đương lén lút (và bị phát hiện) như thế nào. Dự là không có cảnh abcxyz gì hết nên ai trên ai dưới quan trọng gì. Phần nào phân rõ stop - boss mình sẽ để nga...