8.

755 58 7
                                    

Ngọc Chương ngồi trên bồn cầu đã được đậy lại , còn Trường thì ngồi trên đùi em theo hướng mặt đối mặt.

Xuân Trường : Chương...em bỏ anh ra

Ngọc Chương : một chút thôi...em sẽ không đi quá xa đâu

Xuân Trường : em đang đi quá xa rồi!!!

Ngọc Chương : em xin lỗi...

Câu nói cuối cùng của Chương khi còn tĩnh táo , còn bây giờ là Ngọc Chương phong bạc.
Em cởi cả bộ maid trên người anh , từng cái chạm da thịt làm anh rên rỉ vì cơ thể nhạy cảm . Em cắn mút bờ ngực hồng hào đang dựng lên của anh , bên còn lại thì dùng tay trêu đùa bên ngực kia.

Xuân Trường : Chương...ức-ha em dừng lại đi!

Ngọc Chương : em không thể , em xin lỗi

Tay còn lại cũng rảnh để đưa xuống bóp lấy mông của anh mà xoa nắn , sau đó lại đưa ngón tay vào "em bé nhỏ" của Anh . 1 ngón , 2 ngón , 3 ngón ôi địt mẹ 4 ngón.

Xuân Trường : áaaaaaaaa đau...đau quá bỏ ra đi huhuhuu đau quá

Ngọc Chương : một chút nữa thôi...sẽ sướng ngay thôi không đau đâu

Xuân Trường : hức.hức-hứ

Em rút những ngón tay ra , anh nhận thấy được sự thiếu sót bên dưới liền cảm thấy ngứa ngáy bên dưới , mông anh theo bản năng mà di chuyển lắc qua lại bên trên đũng quần đang xây dựng túp lều .

Xuân Trường :ưm...anh muốn

Ngọc Chương : anh muốn gì ạ? Anh nói rõ cho em nghe với

Ngọc Chương được đà cái trêu anh trai đang bị hắn làm lên cơn.

Xuân Trường : đáng ghét...anh muốn em đút vào bên trong được chưa?

Ngọc Chương : đút gì vào đâu anh nhỉ?

Xuân Trường : tch! Thứ đang nằm trong quần của em đấy vào nơi đã để sẵn này

Ngọc Chương : không biết từ khi nào anh lại trở nên như vậy nhỉ

Xuân Trường : im đi , để anh tự làm

Xuân Trường rời khỏi đùi em mà di chuyển xuống dưới đất kéo khóa quần anh ra , sau đó là quần lót thứ ấm nóng kia liền dựng lên đập thẳng vào mặt anh.

Ngọc Chương : anh không sao chứ?

Xuân Trường : anh không sao
"Địt mẹ mấy đứa kia nói bằng cổ tay là thật à"

Xuân Trường chần chừ một lúc thì mới dám liếm lấy đầu nó , liếm từ đầu dọc xuống 2 hòn và rồi anh ngậm nguyên con cá chà bặc trong họng , cứ lên xuống liên tục . Chương cảm thấy gần xuất rồi liền nhấn mạnh đầu anh xuống , dòng tinh ấm nóng nằm gọn trong họng anh, còn có vài giọt nằm rải rác trên mặt anh.

Ngọc Chương : dơ hết mặt anh rồi , để em lau cho anh

Xuân Trường không nói gì để Chương lau mặt cho mình rồi bất chợt đứng dậy đặt mông vào vị trí tốt nhất có thể đút dễ dàng thứ kia vào bên trong anh. Anh nhẹ nhàng hạ thân mình xuống , vẫn là Ngọc-mất kiên nhẫn-Chương nhấn cả người anh xuống khiến anh rên to một đợt mới nhận ra là còn trong nhà vệ sinh của quán nên đành lấy tay bịt miệng.

Rvss?? || Lụy Vcđ🤓☝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ