14.

409 36 0
                                    

Trang Anh : mấy cưng xinh yêu cụa chị ơi chị bán thuốc giải mỗi viên 100k nha mấy cưng
____________________
Trang Anh đang dùng cái loa kẹo kéo của Gừng để rao bán thuốc giải , ai cũng mua được nhưng riêng phòng 2 lầu 2 với phòng 4 lầu 3 là không mua được thuốc , vì sao á? Vì....

Gừng : lấy em 1 viên đi chị

Trang Anh : hết thuốc rồi cút đi em nhé

Gừng : hả??!!

Bảo Khang : e-em 2..viên

Trang Anh : nè em 200k chuyển khoản nhé

Gừng : ủa chị!

Trang Anh : ủa con mẹ mày cúc đây déo bán thuốc cho mày

Gừng : ák

_________________

Hoàng Long ở đây là Nghiêm Vũ Hoàng Long!
Anh : Nam Hải
Em : Hoàng Long

Mckeyy : Hải ơi...Hải em đâu rồi!?

Nger mở cửa phòng kiếm bóng cậu trai uất đi kia nhưng kêu mãi lại chẳng thấy đâu .

"Hú em đâu rồi..."

Nger nằm trên giường bấm điện thoại vì lúc này thuốc chưa tác động tới em , bỗng em nghe tiếng nước chảy trong phòng tắm , quái lạ cái giờ này đi tắm có mà đột quỵ chết lúc nào không hay .
Đã 1 tiếng trôi qua và người em bắt đầu có dấu hiệu nóng ran nói chung là lên cơn nứng , em hết kiên nhẫn rồi bực tức đi đập cửa nhà tắm , cái cửa bất động 1 tiếng đồng hồ hơn.

"Nam Hải !!!e-em đi ra ngoài lẹ...anh cần nhà tắm"

Không có phản hồi , Nger một lần nữa kêu Nam Hải mở cửa cho bản thân đi tắm nhưng không ai trả lời . bây giờ thuốc đã phát huy tác dụng thực sự của nó , em ngã khụy trước cửa nhà tắm , ngón tay em gõ nhẹ vào cửa muốn người kia mở cửa để em đi tắm ngay lập tức .
*Cạch*
Có phản hồi rồi! Người trong kia đã mở cửa và rồi em bị bế xốc lên đưa vào nhà tắm , người kia cũng tiện tay chốt cửa lại , tại sao em lại không phản kháng á? Còn sức đéo đâu mà phản với chả kháng .

Mckeyy: Hải...

Nam Hải : ha...h

Nghe tiếng thở dốc của Hải em đoán là có chuyên gì rồi , bởi chả có lí do nào mà lại ở trong đây cả tiếng đồng hồ, chả có lý do nào để Hải trần chuồng bế em cả , chả có lý do nào Hải cả con cặc vào mông của Long bằng lý do Hải đang nứng cả.
Em ngầm hiểu ra nên vì men say lần thuốc kích thích nên em chủ động hôn lấy môi anh ,anh cũng rất bất ngờ vì người mà ngày nào cũng né bản thân mình vì ghét cay ghét đắng đến hận thù mà giờ lại chủ động hôn lấy không chút phản kháng .
Được thế anh đưa lưỡi vào khoan miệng em chơi đùa với cái lưỡi ấy cũng tham lam hút hết mật ngọt trong vòm họng em , anh đưa tay ra sau em mở vòi sen làm ướt cả chiếc áo sơ mi trắng với cái quần đùi trên cơ thể em .

Hoàng Long : thân thiết gì không mà đòi làm?

Nam Hải : thì làm xong mới thân thiết

Hoàng Long : nghe tha thiết quá ha

Nam Hải : không làm cũng thân thiết

Hoàng Long : thân con mẹ mày chứ thân

Rvss?? || Lụy Vcđ🤓☝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ