Chương 24: Mùi Pheromone Mà Cậu Không Ngửi Thấy

214 16 1
                                    

Phòng ký túc xá yên tĩnh lại, Nuttarat dọn ghế về, bắt đầu làm bài tập.

Mười mấy phút sau, Fort ra khỏi phòng vệ sinh với khuôn mặt đỏ bừng, cậu ta trèo lên giường đắp chăn, bọc thật kín, vờ như mình không tồn tại.

Hơn hai mươi phút sau, Nuttarat làm xong bài tập Hóa, Chaikamon vẫn chưa về.

… Đừng nói Chaikamon xấu hổ quá, cảm thấy bị cậu bắt quả tang mất hết mặt mũi, nên cứ trốn bên ngoài không chịu về?

Lúc này, Nuttarat cảm thấy mình không nên lo chuyện bao đồng.

Cứ để Chaikamon ở bên ngoài từ từ vơi đi cảm giác xấu hổ, ổn định lại tâm lý rồi về là được.

Nuttarat làm bài tập xong, nghĩ ngợi một lúc, bèn gửi tin nhắn cho Chaikamon: Tôi đi tắm, Fort ngủ rồi, cậu về nhớ khóa cửa.

Chaikamon không trả lời cậu, Nuttarat cũng chẳng để bụng.

Cậu cầm quần áo vào trong, còn cố ý tắm lâu chút để Chaikamon về ký túc xá có đủ thời gian nằm lên giường, đắp chăn giống Fort, tách biệt với mọi thứ xung quanh.

Chaikamon thông minh thế, dù cậu không nói rõ, nhưng sau khi thấy tin nhắn ấy, chắc Chaikamon cũng hiểu và làm thế nhỉ.

Nhưng điều Nuttarat không ngờ là, đến tận khi cậu tắm rửa xong, giặt luôn quần áo, bước ra khỏi phòng tắm, Chaikamon vẫn chưa về.

Nuttarat nhíu mày, nhận ra chuyện không đơn giản.

Hiện vẫn chưa mở hệ thống sưởi, lúc ra ngoài Chaikamon ăn mặc không dày lắm, tính theo nhiệt độ bên ngoài, Chaikamon đi lâu thế chắc sẽ đông thành đá mất.

Rốt cuộc Chaikamon đang ngại cái gì?

Nuttarat nhíu mày chặt hơn, cậu mặc áo khoác, mở cửa phòng.

Trước cửa phòng là một hành lang dài, vị trí phòng ký túc xá của họ khá ít người, Chaikamon cũng chẳng ở ngoài cửa.

Nuttarat đi men theo hành lang, nhìn thấy Chaikamon ở cuối đường.

Bấy giờ hắn đang mở toang cửa sổ, đón từng cơn gió ập vào người, tóc bay phấp phới, nhưng trông có vẻ chẳng lạnh chút nào.

Nuttarat sải bước lớn đi đến bên cạnh Chaikamon.

“Ngơ ra làm gì? Về thôi.”

Chaikamon đứng im không động đậy, hắn quay đầu nhìn sang, dưới ánh đèn, ngũ quan sắc sảo trên khuôn mặt điển trai bị hắt bóng tạo nên từng mảng tối, khiến Nuttarat không thấy rõ được ánh mắt hắn.

Nuttarat chợt rùng mình, những Alpha từng đến quấy rối cậu cũng không mang lại cảm giác rợn gáy như thế, dường như người trước mặt mới là con sói ẩn náu ở nơi sâu nhất, con sói mà cậu nên cảnh giác nhất.

Nhưng chẳng mấy chốc, suy nghĩ này đã bị xua đi bởi phản ứng của Chaikamon.

Chaikamon nhìn quần áo của cậu với vẻ chê bai: “Cậu ra đây làm gì, trời lạnh vậy, mặc đồ mỏng quá có cản gió được không?”

Nuttarat: “…”

Chỉ biết chỉ trích cậu, sao Chaikamon không chịu nhìn lại xem mình mặc dày bao nhiêu.

[ABO/BOSSNOEUL VER] NGHE NÓI CẬU CHỈ XEM TÔI LÀ BẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ