Chương 26: Len Lỏi

307 25 7
                                    

Sắp tới cuối tuần, Nuttarat muốn mời Chaikamon và Fort ra ngoài ăn một bữa, nhưng Fort sực nhớ, cuối tuần cũng là sinh nhật một người bạn nối khố của họ.

“Tôi hỏi xem tên kia sinh nhật định làm gì, chờ chút nhé.” Fort lấy điện thoại gõ chữ một lúc rồi ngước đầu nói với Nuttarat, “Hôm đó cậu ấy muốn mời chúng ta ăn sinh nhật. Bảo Nuttarat cũng tới!”

Nuttarat hỏi: “Tôi đi có ổn không?”

Thấy dáng vẻ hơi hoang mang của Nuttarat, Fort giải thích: “Không sao Nuttarat, cậu cũng từng gặp cậu ấy rồi, là cái tên có mùi táo hồi chơi bóng rổ lần trước… À không, cậu không ngửi được mùi pheromone, là cái tên phơi nắng đen nhẻm đó. Cậu ấy nói vừa gặp cậu đã thấy thân thương, nên mời cậu đến góp vui.”

Nghe Fort nói thế, Nuttarat cũng có ấn tượng đại khái.

Cậu nhớ đó là một Alpha hoạt bát cởi mở, do lời mời nhiệt tình khó từ chối, Nuttarat bèn đồng ý.

Tiệc sinh nhật tổ chức vào Chủ nhật, Nuttarat bàn bạc với Chaikamon và Fort một lúc, cảm thấy ăn hai bữa lớn vào hai ngày thứ Bảy và Chủ nhật thì hơi quá, nên cuộc hẹn của họ được lùi ra sau.

Bàn xong, Fort ra net chơi, Chaikamon ngồi lên giường hỏi: “Không ra ngoài ăn, cũng không cùng tôi mua quần áo?”

Bấy giờ Nuttarat đang nằm trên giường, cậu ngước mắt nhìn sang, thấy Chaikamon ngồi ngay ngắn, nói với vẻ hơi bất mãn: “Đúng lúc mặc đồ mới ăn sinh nhật, hôm nay chúng ta đi mua là vừa.”

Nuttarat không ý kiến, cậu đứng dậy mặc đồ chỉnh tề, cùng Chaikamon ra ngoài.

Sau khi bắt xe tới trung tâm thương mại, Nuttarat dẫn Chaikamon đi dạo bên trong.

Nhiều cửa hàng quá, Nuttarat quyết định hỏi sở thích của Chaikamon trước.

“Cậu có thích thương hiệu nào không?” Nuttarat hỏi.

“Không.” Chaikamon đáp một cách biếng nhác.

Nuttarat nghĩ ngợi, đổi cách diễn đạt khác: “Giá chiếc áo khoác lông vũ kia của cậu là bao nhiêu?”

Lúc trước cậu từng thử tra giá chiếc áo khoác lông vũ mà Chaikamon cho mình để mua lại một cái tương tự, nhưng mãi mà chẳng thấy.

Chaikamon chưa bao giờ quan tâm mấy thứ này, thuận miệng: “Không đáng tiền, hai trăm thôi.”

Nuttarat: “…???”

Giữa cậu và Chaikamon chắc chắn có một người bị điên rồi.

Chaikamon bổ sung: “Áo đó được tặng lúc mua thứ khác, hàng tặng kèm vốn chẳng có giá trị gì.”

Nuttarat còn hơi nghi ngờ, nhưng bây giờ dù cậu không tin lời Chaikamon đi chăng nữa cũng đâu biết giá thật của chiếc áo đó, thế là cậu suy nghĩ một lúc, quyết định mua một chiếc áo trông thật đẹp trai thật ngầu cho Chaikamon.

Chaikamon có bờ vai rộng và đôi chân dài, là giá áo điển hình, mặc gì cũng đẹp cả.

Nuttarat thấy nhiều áo đều ổn, nhưng Chaikamon cứ xoi mói mãi, cái nào cũng chê bai.

“Không mặc được.” Sau khi Nuttarat lại chọn một chiếc áo ra, Chaikamon nhíu mày, “Tôi không thích kiểu này.”

Nuttarat không tức giận, vẫn ôn hòa hỏi: “Vậy cậu thích kiểu gì?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ABO/BOSSNOEUL VER] NGHE NÓI CẬU CHỈ XEM TÔI LÀ BẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ