Câu chuyện về sự trưởng thành của một phi công yểm trợ* ưu túTác giả: 閃光少女
Thể loại: hiện thực hướng, ooc, nhẹ nhàng
*Phi công yểm trợ (僚机): tiếng anh là wingman, nguồn gốc của wingman là để chỉ người phi công bay kế bên (thường là bên phải) máy bay dẫn đầu trong đội hình của lực lượng không quân. Vì các máy bay quận đội thường bay theo nhóm, wingman sẽ là người yểm trợ quan sát phía trước và sau nhằm bảo vệ máy bay chính. Sau này wingman còn mang ý nghĩa là "người giúp bạn bè tiếp cận đối tượng tiềm năng"
1.
Moon Junhwi cảm thấy mình là một người nhạy cảm.
Ví dụ như việc cậu là người đầu tiên phát hiện tâm trạng Jeon Wonwoo có vẻ không tốt cho lắm.
2.
Thật ra Moon Junhwi cũng rất thấu hiểu cho tâm trạng hiện giờ của Jeon Wonwoo.
Gần đây Kwon Soonyoung và Lee Jihoon liên tục phát đường, thành viên trong nhóm lẫn người ngoài đều hỏi đùa hai người họ đang yêu nhau thật ư, Jeon Wonwoo chắc hẳn rất đau lòng.
Đúng vậy, với tư cách là một người đã tung hoành khắp các mạng xã hội nhiều năm, thâm nhập vào không biết bao nhiêu nhóm chat của fan, Moon Junhwi tự nhận đã sớm thông qua ánh mắt sắc bén của fan hâm mộ nhìn thấu mọi yêu hận tình thù trong nhóm, đến mức cậu cảm thấy mình có thể hạ bút viết fanfic được rồi.
Chính vì vậy cậu mới thấy Jeon Wonwoo đáng thương, rõ ràng tháng trước ngày nào bọn họ cũng dính chặt lấy nhau, Kwon Soonyoung thường xuyên ghé vào vai cậu kể lể Jeon Wonwoo tốt này tốt nọ, vậy mà không hiểu sao sang tháng này Kwon Soonyoung lại trèo tường?
Haizz, nhất định là do Lee Jihoon quá cao tay, Jeon Wonwoo cả ngày chỉ biết kể chuyện cười nhạt với chơi game giỏi làm sao đọ được với nhạc sĩ chuyên viết tình ca ——cậu vừa ăn bánh quy vị rau củ Jeon Wonwoo đưa tới vừa lắc đầu.
3.
Moon Junhwi còn cảm thấy bản thân là một người hay để ý xung quanh.
Tỉ như ngay lúc này cậu nhặt được một quyển sách không biết của ai mua có tiêu đề là 《 Sổ tay huấn luyện phi công 》.
4.
Một quyển manga nào đó mà Moon Junhwi từng mua có viết: Trên đời không có tình cờ mọi thứ xảy ra đều có lý do của nó. Cho nên nhất định là ý trời.
Moon Junhwi ngồi xổm bên cạnh Jeon Wonwoo, cực kỳ nghiêm túc vỗ vai y: "Wonwoo này, không sao cả, tôi nhất định sẽ giúp cậu.
Jeon Wonwoo: ?
Trong những tình huống không hiểu gì thì chỉ cần nở một nụ cười là được rồi nhỉ!
5.
Ồ còn có thể như thế này... như thế kia... không ngờ lại có phương pháp như vậy!
Chăm chú nghiên cứu xong 《 Sổ tay huấn luyện phi công yểm trợ 》Moon Junhwi tràn đầy tự tin vào con đường hỗ trợ phi công trước mắt.
6.
Bước đầu tiên để trở thành một phi công yểm trợ ưu tú là, trợ giúp phi công chính thể hiện giá trị bản thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonhui | Tổng hợp fic wonhui
FanfictionTổng hợp truyện ngắn của wonhui, có thể trong truyện sẽ có sự xuất hiện của các couple khác (cheolhan, gyuhao, hozi, verkwan) Mình chỉ là người dịch, không phải tác giả /Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver kh...