Nghiêm cấm giả A (1)
Tên gốc: 禁止装 A
Tác giả: Breeze
Thể loại: ABO, trúc mã trúc mã, tình yêu gà bông
Hương bạc hà X Bánh mì cuộn bơ (Butter Rolls)*
*Hình minh họa
*Lưu ý:
- ABO nhưng bối cảnh học đường nên không có tình tiết pregnant. Nhân đây cho mình hỏi mọi người có dị ứng với tình tiết này không vậy🥹
- Truyện có đề cập đến couple Cheolhan
- Bản gốc là oneshot nhưng hơn 27k chữ nên mình chia làm nhiều phần để dịch
1.
Bảy giờ hai mươi phút, trong một quán ăn sáng gần trường trung học cơ sở số 1 thành phố C, xửng hấp nóng hôi hổi, nồi nước dùng nấu mì đang sôi sùng sục. Bà chủ vừa dọn xong một bàn trống, quay đầu lại lớn tiếng hỏi vị khách mới vào: "Ăn gì?"
"Một phần bánh bao thịt, một sữa đậu nành mang về""Được rồi, cháu chờ cô một lát" Bà chủ nhanh nhẹn vừa lau dọn bàn vừa trả lời khách.
Học sinh mặc đồng phục trung học cơ sở cầm theo túi đồ ăn rời đi.
Mà trong một quán ăn gần đấy, cũng có hai nam sinh mặc đồng phục trung học cơ sở đang ngồi ăn.
Một người là Alpha, còn lại không rõ.
"Sắp muộn giờ rồi."
Jeon Wonwoo nhắc Moon Junhwi đang ngồi bàn đối diện.
Moon Junhwi cầm một cái bánh bao trong xửng hấp cho vào miệng dẫn đến hai má căng phồng nói không rõ chữ. Cậu vừa nói vừa phất phất tay với Jeon Wonwoo, ý bảo cậu ta cứ đi trước:
"Tớ còn chưa uống xong sữa đậu nành đâu, cậu cứ đi trước đi."Lúc cậu đang nói, Jeon Wonwoo rút một tờ giấy trong hộp đưa đến trước mặt Moon Junhwi, ra hiệu cho cậu lau nước súp tràn ra ngoài khóe miệng. Moon Junhwi nhíu mày "Ừ cảm ơn" một câu, đồng thời lắc lắc tay phải cầm đũa tay trái cầm ly sữa đậu nành, ý bảo tôi hết tay rồi.
Vậy là Jeon Wonwoo trực tiếp lau miệng giúp cậu, động tác còn rất thành thạo lau xong gấp lại vứt vào thùng rác.
"Tớ chờ cậu, ăn nhanh lên." Jeon Wonwoo nói.
Bát đũa trước mặt Jeon Wonwoo bị đem đi. Cậu lấy sách luyện thi từ trong cặp ra, gáy sách vừa vặn đặt ở mép bàn, ngón tay thon dài xinh đẹp lật từng trang sách theo dấu trang trước đó, tự động cách ly bản thân ra khỏi tiếng ồn ào huyên náo của quán ăn sáng tiếp tục nghiền ngẫm đề bài tối qua chưa làm xong.
BẠN ĐANG ĐỌC
wonhui | Tổng hợp fic wonhui
Hayran KurguTổng hợp truyện ngắn của wonhui, có thể trong truyện sẽ có sự xuất hiện của các couple khác (cheolhan, gyuhao, hozi, verkwan) Mình chỉ là người dịch, không phải tác giả /Truyện dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không reup và chuyển ver kh...