¹

116 10 0
                                    

  Bình minh đã ló dạng. Force cũng dần tỉnh thức trên chiếc giường êm ái của mình. Anh dụi nhẹ đôi mắt đang ngái ngủ rồi gập gọn chăn gối đứng lên đi vào toilet vệ sinh cá nhân và sửa soạn quần áo tươm tất chuẩn bị đến công ty.

  Vỗ nhẹ vào hai má tỉnh ngủ hẳn rồi anh nhanh chóng sải bước xuống nhà, trước mắt Force vẫn là hình ảnh quen thuộc mọi ngày. Mẹ của anh vẫn đang tất bật chuẩn bị đồ ăn trong bếp, còn ba anh thì đang ngồi lặng lẽ ở sô pha đọc báo.

  Vừa ngồi xuống ghế, chưa kịp yên vị thì mẹ anh lại càu nhàu:

-Thế bao giờ mày mới cho mẹ một nàng dâu đây.

-Mẹ cứ từ từ con còn trẻ còn phải lo cho sự nghiệp. Với vợ con là chuyện cả đời không thể cứ nói lấy là lấy được.

-30 tuổi đầu rồi còn trẻ trung gì nữa. Sự nghiệp thì cũng đã ổn định rồi nên nghĩ đến chuyện vợ con đi chứ.

  Force chưa kịp tiếp lời thì mẹ anh lại tiếp tục nói.

-Mày không nhìn bạn bè mày đi đã có vợ có con đề huề hết rồi. Mày cũng mau kiếm một người về cho ba mẹ đi chứ.

  Ba anh cũng phụ họa thêm:

-Ba mẹ cũng già cả rồi, chỉ mong có một đứa cháu cho vui nhà vui cửa thôi.

-Vâng con biết rồi con sẽ cố gắng. Giờ thì con lên công ty đây có 1 cuộc họp sớm.

  Anh ngậm ngùi nói vài câu an ủi ba mẹ rồi liền vội vàng rời đi.

______________

Chương 1 nhá nhẹ cái hoàn cảnh sếp vậy thôi.

[Forcebook] Hay hai ta hẹn hò điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ