³

42 8 0
                                    

Hôm nay là chủ nhật nên hai người cùng hẹn nhau đi chơi, mua sắm cho thoả thích. Từ sáng sớm Book đã tất bận chuẩn bị cho buổi đi chơi này, cậu lên kế hoạch tỉ mỉ đi đâu và làm gì. Force cũng vậy, vì quá hồi hộp mà dường như anh thức xuyên đêm. Sáng dậy, nhìn dáng vẻ mệt mỏi của anh mà không khỏi liên tưởng đến chú gấu trúc lười nhát, bị ép phải thức dậy. Force vác thân thể mệt mỏi vào nhà vệ sinh, lấy chút nước ấm rửa mặt cho tỉnh hẳn ngủ, rồi đánh răng, cạo râu, vuốt keo cho mái tóc và vân vân mây mây những sự chuẩn bị khác. Trông Force không giống như chuẩn bị đi chơi mà giống chuẩn bị đi xem mắt hơn.

7 giờ 30 phút sáng đã điểm, chiếc Porsche của Force cũng đã tấp gọn trước cửa nhà Book. Anh bước xuống xe trong bộ trang phục không thể sang trọng hơn, áo vest quần tây và chiếc cà vạt chỉnh tề. Force bấm chuông cửa rồi đợi tầm vài phút sao thì Book bước ra, khi vừa nhìn thấy anh, cậu đã tự hỏi mình rằng "ảnh đi chơi hay đi tiệc vậy trời".

Trái ngược với Force, Book có vẻ ăn mặc đơn giản và phù hợp hơn với chiếc áo sơ mi trắng kết hợp quần bò ống xuông vừa thanh lịch vừa giản dị.

- Sếp ơi! Đi chơi chứ có phải đi làm đâu mà sếp ăn mặc như thế.

- Có vấn đề gì sao?

Force thắc mắc hỏi.

- Có, rất có vấn đề.

Nói rồi Book đẩy Force vô trong nhà, lấy quần áo của mình cho anh mặc: đó là chiếc áo phông màu trắng trơn và chiếc quần thun đen đơn giản.

Vừa nhìn sếp mình Book vừa tủm tỉm cười vì sự ngây ngốc không biết mình mặc sai thứ gì. Còn Force thì đang thấy bối rối khi mặc đồ của cậu, mùi hương trên áo rất thơm, khiến hắn cảm thấy thoải mái như khi nói chuyện với Book vậy. "Thật thơm" đang say mê hít thử thì hắn đã giật mình "sao mình có thể nghĩ đến loại truyện này kia chứ". Anh xua tan ý nghĩa không hay trong đầu rồi đẩy Book ra xe, cả hai cùng thẳng tiến đến trung tâm thương mai.

"Ồ" Book kinh ngạc mà phải thốt lên rằng trung tâm thương mại quá là to đi. Bình thường có gì cần mua cậu đều đến các khu chợ hay siêu thị mini gần nhà chứ chưa được vô đây bao giờ. Không phải là cậu chưa từng thấy trung tâm thương mại, đi qua nó cũng mấy lần rồi nhưng đây là lần đầu cậu bước vào, không ngờ nó lại rộng như vậy. Đúng là phận nhân viên quèn, bây giờ mới được chiêm ngưỡng dung mạo thật của trung tâm thương mại chứ không phải qua màn hình nhỏ.

Cậu hí hửng chạy vòng vòng như đứa trẻ lên ba được mẹ dắt đi mua kẹo. Force nhìn cậu nhân viên chưa trải sự đời của mình mà đến bất lực. Nhưng mà cậu đi mua sắm như người bình thường còn đỡ, chứ cậu cứ vô mấy quầy bánh kẹo rồi đồ chơi và cả mấy khu vui chơi nữa, trông Force có khác gì người giữ trẻ đâu.

Đang tung tăng ngắm nghía mọi thứ thì ánh mắt Book va vào máy gắp thú. Cậu liền sà vào em nó, tính là chỉ định thử vận may thôi ai ngờ gắp trúng luôn từ lần đầu. Book không khỏi vui sướng mà nhảy cẫng lên khoe với sếp mình.

- Trời ơi sếp nhìn này, tôi gắp được một em gấu rồi nè. Vui quá đi.

- Có gì đáng khoe khoang chứ, chẳng qua là gắp được một con thôi mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 08 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Forcebook] Hay hai ta hẹn hò điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ