Sau ngày ấy, Baek Do Yi trở về nhà với tâm trạng thất tha thất thểu. Bà cũng trở lại công ty làm việc như cũ. Cuộc sống bình lặng như mặt hồ không chút gợn sóng. Khá ổn nếu như không tính những lần ngồi trầm tư buồn bã của bà sau mỗi lần semi tạm biệt ra về.
Giờ đây quan hệ của hai người khá thoải mái. Có thể tâm sự, chia sẻ mọi chuyện lớn nhỏ nhau nghe, thỉnh thoảng cùng nhau đi mua sắm, bắt cặp nhau chuyện trò trong mỗi buổi tiệc....
Hôm nay là cuối năm, công ty nhà Dan tổ chức tiệt tất niên và mời Se Mi tham dự. Dù buồn bã nhưng bdy cũng dần bình tĩnh hơn. Bà háo hức chuẩn bị gặp Se Mi tối nay với bộ dạng xinh đẹp nhất.
Đội ngũ chuẩn bị lễ phục và trang điểm có mặt ở biệt thự từ rất sớm. Mặc vào bộ váy đã lựa chọn kỹ càng, bà ngồi cho họ trang điểm.
Mọi thành viên trong gia đình cũng chuẩn bị xong, đang chuyện trò ở phòng khách. Vẫn là Chi Jung và cô dâu thứ tạo bầu không khí vui vẻ, cậu út chọc ghẹo mẹ mình không ngưng vì chuẩn bị quá lâu.
- Mọi người đừng thắc mắc nữa, đây là chuyện bình thường diễn ra mỗi khi mẹ tham dự tiệc tùng mà có... ấy của mẹ. Chắc phải lâu gấp đôi thời gian lúc không có chị ấy đấy.
Chi Gang và Deung Myung nhìn nhau cười bất đắc dĩ. Chi Jung quan sát phản ứng của hai cha con mà yên tâm phần nào. Làm con trai cưng của mẹ thì phải giải quyết nỗi lo trong lòng của mẹ là lẽ dĩ nhiên. Sau màn thăm dò và nhận kết quả tốt, anh bắt đầu tấn công.
- Deung Myung à, cháu sắp cưới So Jeo rồi nhỉ? Bằng tình yêu chân thành, con đã hủy hôn ước và cầu xin mẹ con tác thành cho hai đứa đúng không?
- Vâng ạ.- Deung Myung thắc mắc, sao lại nhắc đến chuyện của cậu.
- Vậy thì con chắc là người hiểu rõ nhất trong số thành viên ngồi tại đây cảm giác yêu một người và có thể đánh đổi mọi thứ để ở bên cạnh người mình yêu đúng không?
Nghe đến đây, hai cha con cũng hiểu rõ mục đích của chú út. Nở một nụ cười tươi, Deung Myung trả lời:
- Vâng ạ, con hiểu ý của chú. Cả con và cha đều mong cho mẹ và bà hạnh phúc. Mọi người đã vượt qua những khó khăn trong cuộc sống dài đằng đẵng mấy mươi năm bên nhau kể từ trước khi con chào đời đến nay. Những khúc mắc trong mối quan hệ giữa mẹ và bà cũng hóa giải. Con cảm thấy không gì là quan trọng hơn những người con yêu thương sẽ sống hạnh phúc bên cạnh nhau, nhìn thấy con trưởng thành, lập gia đình và sinh ra những đứa cháu kháu khỉnh cho mọi người ạ.- Anh và Se Mi đã nói chuyện một cách chân thành với nhau, anh cũng không còn cưỡng cầu một cuộc sống bình yên giả tạo. Se Mi cũng đã đau khổ rất nhiều, anh hi vọng sự chúc phúc của mình có thể đem lại hạnh phúc cho hai người phụ nữ anh yêu quý nhất trên đời.- Chi Gang tiếp lời.
- Em có cảm giác ngày gia đình mình đoàn tụ sẽ không xa nữa. Nhiệm vụ của chúng ta bây giờ là phải cố gắng giúp mẹ thành công đem được chị Se Mi về nhà. Hy vọng "dự án" này của chủ tịch Baek thành công thắng lợi, càng sớm càng tốt, mọi người nâng ly lên nào. Vì hạnh phúc của chủ tịch Baek! - Chi Jung hào hứng la hét.