X.

135 10 0
                                    

page 10, from luft
văn bản lowercase, chỉ viết hoa tên nhân vật.
----------------------------------


Kaiser Michael xăm những đoá hoa hồng xanh lên cổ mình, như một lời răn đe bản thân không được phạm lại sai lầm quá khứ, như một lời tự động viên bản thân có thể "biến những điều không thể thành có thể".

ngày đó trên sân cỏ, cứ ngỡ như bao trận đấu khác thôi, gã sẽ tiếp tục tranh bóng và cố ghi thật nhiều bàn thắng để mau chóng có được vé đi khỏi cái đội bóng chết dẫm này. nhưng ai mà ngờ được, ở đó gã lại gặp một người, kẻ dường như muốn phá vỡ mọi nguyên tắc mà gã đã đặt ra.

"này tên hoa hồng xanh, anh sẽ bị thương nếu không quan sát kĩ đấy."

"là Chigiri Hyoma, nhớ cho kĩ vào."

Kaiser thực sự nhớ kĩ tên người đó, đến mức hằng đêm không thể ngừng nghĩ về đôi ruby đầy thù địch và thách thức nhìn thẳng vào gã, không thể không nhớ đến mùi thơm nhè nhẹ thoảng qua mũi mình khi bóng hồng sượt qua trước mắt.
--
"cậu say rồi à? buổi tiệc chỉ vừa bắt đầu thôi mà?" - gã đầu hai màu nhếch môi, tay lắc lắc ly rượu vang đỏ trên tay, ngồi trên ghế nhìn về phía chàng trai mặt đã đỏ bừng lên từ lâu mà móc mỉa. cố tình rướn người lên châm thêm rượu cho cậu ta, muốn trêu chọc tóc đỏ nhiều hơn.

"im đi, đồ hoàng đế ngạo mạn." - cậu không chần chừ lắm mà uống cạn ly rượu vừa được rót ra, điều này khiến gã hơi bất ngờ, nhưng giây sau đã khúc khích tiếng cười khoái chí.

"ăn uống ngon miệng, đồ thua cuộc." - gã đi đến bên Chigiri, cụng ly với cậu rồi rời đi, để lại một không khí im ắng ở bàn ăn đó.
--
Chigiri loạng choạng bước khỏi bàn tiệc không lâu sau khi uống rượu đến mặt đỏ tía tai. ban đầu gã chẳng quan tâm đến sự hiện diện của cậu trai này lắm, nhưng sau lại vô tình đi vào nhà vệ sinh, tìm kiếm bóng dáng đang lẩn quẩn trong tâm trí ngà ngà say rượu của Kaiser.

gã giật mình khi nghe thấy tiếng nôn oẹ của ai đó xen lẫn với tiếng nấc đứt quãng, không kìm được sự tò mò mà ngó vào bên trong, gã liền nhìn thấy mái tóc đỏ xuề xoà, là Chigiri, cậu ta nôn rồi.

"này, đằng đó ổn chứ? mới đó đã nôn rồi à?"

đôi vai đang co rúm lại giật mình một cái, hai bàn tay cậu bấu chặt vào thành bồn rửa tay, giọng nói cậu ta khản đặc, run rẩy đáp

"mặc kệ tôi.."

nụ cười trêu chọc của Kaiser vụt tắt, gã không trả lời mà chỉ lẳng lặng bước đến, nhẹ vén tóc cậu ta lên, chẳng biết từ đâu mà có, gã thuần thục buộc gọn mái tóc đỏ mềm mại đó lên, rút miếng khăn giấy, trực tiếp bóp mặt cậu quay sang, ép đôi ruby phải nhìn thẳng vào gã. Kaiser dùng khăn giấy lau đi nước mắt, mồ hôi và miệng cậu.

"buông ra, làm cái mẹ gì thế-"

lực tay gã tăng lên, Chigiri say nên biết rõ bản thân đang yếu ớt thế nào, chắc chắn là không có cửa đấu lại được gã điên này, đành để yên xem gã làm gì mình. sau khi xong, gã thả cậu ra, ánh mắt xanh biếc đó vẫn lạnh lùng như thế, lên tiếng dò hỏi

Kaichigi | Coup De Foudre - Topic 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ