32-33.

235 39 0
                                    

Bọn họ sau khi chết ta trọng sinh tới rồi chú hồi 32

  Là Tsunayoshi xuyên qua đến chú hồi, người thủ hộ +R gia toàn viên chú linh hóa ha

   tránh lôi nói khang khangĐệ 0 chươngNga ~

  ————

  

   đương nhiên, mở cửa xe quyền lợi, bị Gokudera Hayato tước đoạt bởi vì liền ở hắn thu hảo di động, giải cái đai an toàn công phu. Gokudera Hayato đã hoả tốc xuống xe, cũng vòng xe nửa chu mở ra Tsunayoshi bên cạnh cửa xe.

  

   Tsunayoshi: "...... Cảm ơn chuẩn người."

  

   "Vì mười đại mục mở cửa là vinh hạnh của ta!"

  

   bất đắc dĩ, Tsunayoshi xuống xe, quay đầu liền thấy chính mình hai cái đồng kỳ trên mặt quỷ dị biểu tình —— cái loại này rất giống phong sư phó thấy dâu tây đậu hủ Ma Bà biểu tình.

  

   lại nói tiếp, phong sư phó giống như vô luận thấy bao nhiêu lần dâu tây đậu hủ Ma Bà đều là cái này biểu tình?

  

   Tsunayoshi:?

  

   ở Tsunayoshi vẻ mặt mê hoặc biểu tình hạ, bị đồng kỳ nhóm vây quanh vào ghế lô. Năm điều ngộ sớm liền chờ ở bên trong. Đồng thời, mấy cái cao niên cấp tiền bối cũng đều ở một bên ngồi xong, trong tay cầm di động, thường thường click mở nhìn xem thời gian, tựa hồ chờ có điểm sốt ruột.

  

   ghế lô là bàn vuông, năm điều đầu tiên liền chiếm đối diện đại môn chủ vị, trong tay cầm cứng nhắc, thon dài đầu ngón tay không ngừng ở trên màn hình điểm.

  

   Tsunayoshi tự nhiên mà vậy ở năm điều ngộ tay phải sườn ngồi xuống, ngồi xuống thời điểm lơ đãng thấy năm điều trong tay cứng nhắc, phát hiện kia một chỉnh mặt, tất cả đều là đồ ngọt.

  

   mà hắn lão sư, cơ hồ mỗi một cái đồ ngọt đều điểm một phần.

  

   Tsunayoshi bắt đầu trầm tư: Hắn mới vừa rồi vào cửa, nếu không nhìn lầm nói, này một nhà là tiệm lẩu đi? Đúng vậy đi, ta không nhìn lầm đi?

  

   thấy mười đại mục ngồi xuống, Gokudera Hayato tự nhiên là hết sức nhanh chóng ở Tsunayoshi bên tay phải ngồi xuống.

  

   người đến đông đủ, ở một bên trên sô pha mấy người từng người chọn lựa thích hợp vị trí, không bao lâu, tứ phương cái bàn liền ngồi đầy người.

  

   ấn xuống gọi linh, lúc trước điểm tốt thức ăn liền lục tục bị đoan tiến vào, Tsunayoshi trận địa sẵn sàng đón quân địch, phát hiện cũng không tất cả đều là đồ ngọt sau, hung hăng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bọn họ sau khi chết ta trọng sinh tới rồi chú hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ