Bọn họ sau khi chết ta trọng sinh tới rồi chú hồi 67
Là Tsunayoshi xuyên qua đến chú hồi, người thủ hộ +R gia toàn viên chú linh hóa ha
tránh lôi nói khang khangĐệ 0 chươngNga ~
———————
"Xuẩn cương, ở trong lòng lên án mạnh mẽ ta cái này gia sư không đủ tiêu chuẩn? Ân?"
kia âm cuối giơ lên kéo ra thất ngôn, mang theo chói lọi trêu đùa.
Tsunayoshi theo bản năng gật đầu, phát hiện chính mình làm cái gì sau bỗng nhiên lắc đầu.
"Không có không có không có! Reborn thực xứng chức! Không có so Reborn càng tốt lão sư."
không có so Reborn càng tốt lão sư.
đây là thiếu niên thiệt tình lời nói.
đang nói xuất khẩu trong nháy mắt kia sớm đã dưới đáy lòng tiến hành rồi vô số lần diễn luyện, đây là đời trước liền tưởng đối hắn giáo viên, hắn vô cánh thiên sứ, tưởng nói càng chưa từng nói ra ngoài miệng nói.
trắng tinh bức hoạ cuộn tròn huyến lệ từ hắn một tay bôi, xuân phong cùng ca từ hắn tùy tay tạo hình.
tất cả nhân quả nhân hắn dựng lên, nguyên nhân là hắn. Bởi vì là hắn, cho nên là hắn.
nam nhân cao lớn thân ảnh trong nháy mắt này cùng cái kia sau giờ ngọ thân ảnh trùng hợp. Dưới chân hắc ảnh dây dưa, như là hai cái mạng vận tuyến đan chéo trói buộc, ở một thế giới khác kéo dài.
gió nhẹ thổi quét thiếu niên trên trán phát, nghênh diện mà đến làm tóc vào đôi mắt, Tsunayoshi cúi đầu đi xoa. Còn không có xoa hai hạ, một cái bóng đen đè ép lại đây, Tsunayoshi tưởng Reborn, còn ở kỳ quái đối phương vì cái gì không nói lời nào.
sau đó một cái hết sức thiếu tấu thanh âm vang lên.
"Nha ~~ Tsunayoshi đây là khóc nhè?"
trong giọng nói tràn đầy tò mò cùng vui sướng khi người gặp họa, nửa điểm quan tâm cũng tìm không thấy.
Tsunayoshi mở mắt ra, lúc này mới phát hiện năm điều ngộ ngồi xổm chính mình trước người, ngửa đầu hướng chính mình trên mặt xem, còn tả hữu loạng choạng, tựa hồ là ở tìm góc độ muốn nhìn thấy hai mắt của mình.
Tsunayoshi: "......"
hai người mắt to trừng mắt nhỏ nửa ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bọn họ sau khi chết ta trọng sinh tới rồi chú hồi
Ficción GeneralNày một chương là tránh lôi ha, đổi mới còn muốn ân...... Đại khái còn có xếp hàng thật lâu Tránh lôi: Người thủ hộ +R gia toàn viên chú linh hóa Không dung hợp gia giáo thế giới Đại khái, khả năng, toàn viên đều sẽ có điên? ( chỉ gia giáo mọi n...