61 -66.

118 17 5
                                    

Bọn họ sau khi chết trọng sinh tới rồi chú hồi 61

  Là Tsunayoshi xuyên qua đến chú hồi, người thủ hộ +R gia toàn viên chú linh hóa ha

   tránh lôi nói khang khangĐệ 0 chươngNga ~

  ———————

  

   trừ bỏ mười tuổi tiền căn vì thuật thức nguyên nhân bị ghét bỏ trải qua ngoại, hắn coi như thiên tài.

  

   tự nhiên không sợ này đó tiểu sâu.

  

   "Ha ha ha ha ha ha, không biết hắn phát hiện chính mình dưỡng ra tới một đám kẻ điên, sẽ là cái gì biểu tình ~"

  

   trúc nội kết vũ không có trả lời, trầm mặc quẹo vào, chiếc xe sử nhập càng sâu rừng cây.

  

   Tsunayoshi đối với bên này gió nổi mây phun không từ biết được, hắn hiện tại chính mồ hôi lạnh ròng ròng nhìn chăm chú vào đối diện tiền bối.

  

   lại bỗng nhiên nghĩ đến lần trước đối luyện phát sinh sự tình, đột nhiên nhanh trí.

  

   giống như chú thuật sư thân thể tố chất đều rất cao? Kia...... Giống như có thể buông ra đánh?!

  

   "Cái kia...... Có thể là thuần thể thuật đối luyện ha?"

  

   thật hi: "Đúng vậy, bất quá trên người của ngươi trang trí không dỡ xuống tới?"

  

   hắn chỉ vào Tsunayoshi áo khoác, ở nàng xem ra vô luận là mặt trên bả vai liên vẫn là nút tay áo đều thực ảnh hưởng hành động.

  

   "Hảo nga."

  

   Tsunayoshi thực nghe lời đem áo khoác cởi ra, điệp hảo chỉnh chỉnh tề tề an trí ở cách đó không xa dưới bóng cây. Sau đó, quy quy củ củ đứng ở thật hi phía trước, làm tốt ứng chiến tư thế.

  

   màu đen tay khải hiện lên, bao bọc lấy thiếu niên trắng nõn đôi tay.

  

   thật hi nhưng thật ra không lộ ra cái gì nghi hoặc, nhấp môi đề thương đi phía trước nhanh chóng đâm tới.

  

   sáng ngời màu cam ngọn lửa ở thiếu niên trên trán gas, duyệt động. Cùng chi tướng đối chính là thiếu niên yên lặng xuống dưới sắc mặt, tròng mắt bị ánh lửa làm nổi bật phá lệ loá mắt, yên lặng, yên lặng, giống tuyên cổ chạy dài đại không, tỏ rõ tuyệt đối lý trí.

  

   Tsunayoshi rất nhỏ nghiêng người tránh thoát trường thương thế công, theo sau khom lưng tránh thoát quét ngang, thuận tiện giơ tay ở trường thương trong nháy mắt kia đình trệ khi bắt được, hướng chính mình trước người xả.

Bọn họ sau khi chết ta trọng sinh tới rồi chú hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ