Sau khi thuyết phục ( thật ra là năn nỉ ) Aether cho mình ở lại, Navia lấy quần áo trong xe ( không biết tại sao lại mang ). Cùng lúc đó Aether đi chuẩn bị nước. Tầm một lúc sau:
Aether: Em chuẩn bị nước xong rồi, chị vào tắm trước đi !
Navia: Được rồi, không được nhìn trộm đấy !
Aether: / Đỏ mặt / Em không nhìn đâu !
Navia: / Che miệng cười /
Một lúc sau, Navia từ phòng tắm đi ra và mặc một chiếc váy ngủ.
Aether: / Đã tắm xong ở phòng mình /
Aether lúc này mặc một bộ đồ ngủ là một chiếc quần đùi để lộ đôi chân vạn người mê và chiếc áo khá rộng. Navia sau khi nhìn thấy Aether thì cô không thể không nhìn vào những chỗ nhạy cảm.
Aether: / Vẫy vẫy tay trước mặt Navia / Uhm, chị ổn không Navia ?
Navia: / Tỉnh lại / Ah uh, chị ổn, không sao đâu !
Aether: Uhm, chị ngủ phòng em có được không ?
Navia: / Đứng hình / Heh ?
Aether: Etou, bởi vì phòng chú thì không mở được, phòng cho khách thì bất ngờ quá nên chưa dọn dẹp gì.
Aether: Nên em định ra phòng khách ngủ để chị ngủ phòng em !
Navia: Không, với vết thương đấy thì nằm sofa không tốt đâu !
Aether: Nếu vậy thì-
Navia: Nằm cùng nhau đi !
Aether: / Đỏ mặt / HẢAAAAA ?
Aether: N-Nhưng mà-
Navia: Quyết định vậy nhé.
Aether: Nè, phải nghe em nói đã chứ !
Navia: / Bế xốc Aether lên vai / Không nghe gì hết~ !
Trong lúc bế Aether lên thì Navia cũng ' lỡ tay ' sờ một chút nhưng thằng bé chỉ nghĩ là do vô tình. Và ở trên phòng Aether.
Navia: ' Phòng thằng bé sạch sẽ thật, trang trí cũng đẹp và hơn hết là mùi thơm ! ' ( Ad: Biến thái ghê ! )
Aether: / Định đặt nệm xuống dưới sàn /
Navia: Này, nằm nệm thì có gì khác nằm ngoài sofa ?
Sau đó Navia nắm tay Aether rồi kéo cậu lên giường.
Aether: Waaa !
Navia: Chị không phiền đâu nên cứ nằm đây đi !
Sau một hồi thuyết phục thì Aether cũng đồng ý nằm cạnh Navia, nhưng cậu đặt một cái gối ôm ở giữa hai người rồi mới đi ngủ.
____________________________________
Aether mở mắt ra thì thấy cậu đang ở trong một vùng không gian được bao phủ bởi bóng tối.???: Tch, nếu để tôi xuất hiện thì cậu đã không bị tên kia tấn công rồi !
Aether nhìn lên thì thấy một người con trai khoản 17 tuổi với mái tóc dài màu đen và đôi mắt tím đang ngồi trên một ngai vàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllgirlxAether ] Mặt Trời Của Chúng Tôi
FanfictionTôi viết bộ này vì khá ít truyện aether x allgirls, tôi nói trước tôi sẽ biến vài nhân vật nam thành nữ đấy nhé