Sáng hôm sau, Aether đánh răng rửa mặt rồi đi đến trường. Đồng phục trường là một chiếc áo sơ mi bên trong và một chiếc áo khoác màu đen viền trắng bên ngoài. Ở bên ngực trái có một chiếc phù hiệu, ở trên có một ngôi sao là biểu thị cho năm nhất.
Trên đường tới trường với Hutao và Kazuha thì cả ba gặp Furina rồi cùng nhau tới trường. Aether và Furina nói chuyện với nhau rất vui và điều đấy làm cho Hutao không thích lắm.
Ở cổng trường có một vài người đeo băng đỏ bên tay trái, biểu thị cho uỷ ban kỉ luật - nhóm được chọn để kiểm soát nề nếp của học sinh. Bỗng một cô gái chạy tới trước cổng trường rồi bị một tiền bối năm hai chặn lại.
???: Này hậu bối, cởi cái áo khoác quấn ở eo ra rồi mặc vào đàng hoàn đi.
???: / Ỉu xìu /
???: Dạ dạ, em biết rồi
Cô gái năm nhất đó mặc chiếc áo lại bình thường. Tiếp theo đó là bốn người Aether đi vào. Furina, Hutao và Kazuha thì được đi qua dễ dàng nhưng tới Aether thì cậu lại bị chặn lại.
???: Này hậu bối, em tên gì ?
Aether: Aether ạ !
Clorinde: Chị là Clorinde, trang phục của em ổn rồi, vào đi !
Aether: Em cảm ơn !
Lúc đi vào thì Aether cảm nhận Clorinde đang nhìn mình chằm chằm nhưng khi cậu quay lại thì Clorinde đang nhìn ra cổng. Cậu cũng nghĩ như hôm qua là mình nhìn nhầm
Aether, Hutao, Furina và Kazuha đi tới xem bảng phân lớp và bất ngờ thay cả 4 đều học cung một lớp.
Furina: Năm nay mong cậu giúp đỡ !
Aether: Tớ cũng vậy !
Hutao: ' Tuyệt vời ! '
Khi đi vào trong lớp thì lớp lúc này cũng khá đầy đủ, Aether liền đi vào chỗ ngồi và đợi giáo viên tới. Một lúc sau thì một thầy giáo râu tóc bạc phơ trông khá lớn tuổi bước vào.
Audray: Chào các em, thầy là Audray. Sẽ là chủ nhiệm của lớp 3 năm tới !
Audray: Giờ thì bắt đầu giới thiệu trước nhé, mời em ngồi đầu tiên !
Ayaka: Mình là Ayaka, rất vui được làm quen. Mình thích uống trà và tập kiếm đạo !
Audray: Rồi, tiếp theo mời em tóc vàng ngồi sau !
Aether: Mình là Aether, mình thích nấu ăn và đọc sách. Hận hạnh làm quen !
Cứ tiếp tục như thế cho tới khi kết thúc cả lớp. Tóm gọn những người nổi bật thì có Lyney, Lynette, Ayaka, Hutao, Kazuha, Furina, Venti, Yoimiya ( người bị chặn trước cổng lúc nãy ), Xingqiu và Chongyun ( Hai người này là nữ nhé ).
Kết thúc tiết một thì tới giờ ra chơi. Aether ngồi trong lớp nói chuyện một lúc với Kazuha, Hutao và Furina.
Hutao: Này, cậu định tham gia câu lạc bộ gì thế Aether ?
Aether: Tớ cũng không biết, các cậu thì sao ?
Kazuha: Tớ sẽ tham gia CLB kiếm đạo !
Aether: Tớ cũng đoán thế, vậy hai cậu ?
Furina: Tớ chọn CLB diễn xuất !
Hutao: Tớ cũng chưa chọn được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllgirlxAether ] Mặt Trời Của Chúng Tôi
FanfictionTôi viết bộ này vì khá ít truyện aether x allgirls, tôi nói trước tôi sẽ biến vài nhân vật nam thành nữ đấy nhé