Tại nhà Aether, sau khi được Makoto đưa về.
Aether: / Mở cửa / Uhm, chị có muốn vào uống tách trà trước khi đi không ?
Makoto: / Mỉm cười / Được chứ !
Sau khi mời Makoto vào nhà, Aether đi vào nhà bếp để pha trà. Trong lúc chờ đợi thì Makoto ngồi đợi ở phòng khách, nội thất và cách trang trí toát lên một vẻ ấm cúng nhưng cũng rất sang trọng. Sau đó cánh cửa phòng mở ra.
Makoto: / Quay lại / Ah, em xong rồi à-
Ở trước mặt là một người đàn ông có một mái tóc vàng và khá là cao
???: Cháu là ai thế ?
Aether: / Bước vào với khay trà trên tay / Chú Arthur !
Makoto: ' Chú ?! '
Aether: Chú về khi nào thế ?
Arthur: Chú về sáng nay, ghé qua nhà hàng chỉ đạo một chút rồi mới về nhà !
Makoto: Chào chú, cháu là Raiden Makoto. Cháu là bạn của Aether !
Arthur: Rất vui được gặp cháu, chú tên là Arthur !
Arthur: / Lấy một tấm thẻ ra / Đây là thẻ giảm giá của nhà hàng Mariela, nếu có thể cháu hãy dùng nhé !
Nhà hàng Mariela là một nhà hàng nổi tiếng trên toàn thế giới với nhiều chi nhánh. Thường các nhà hàng Mariela sẽ chia thành hai khu khác nhau, một là nhà hàng và hai là khu café.
Makoto: Nó quý giá quá, cháu không nhận được đâu ạ !
Arthur: Món quà nhỏ thôi, vì đấy là nhà hàng của chú mà !
Makoto: Heh ???
Arthur: / Nở một nụ cười / Cảm ơn vì đã làm bạn với thằng bé nhé !
Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên, sau khi nghe xong thì Arthur nói.
Arthur: Chú có việc khẩn cấp nên phải đi luôn đây !
Aether: Heh, chú đi luôn ạ ?
Arthur: Uhm, tuần sau chú sẽ về !
Arthur: Makoto, cảm ơn vì đã chăm sóc Aether nhé !
Makoto: Dạ không có gì đâu !
Sau khi Arthur rời đi thì Aether và Makoto cùng nhau uống trà và trò truyện.
Makoto: / Mỉm cười / Có lần chị bị một đứa con gái cùng lớp đẩy ngã, Ei đã đánh cho con bé ấy nhập viện luôn !
Aether: Eh, nặng tới vậy ạ ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllgirlxAether ] Mặt Trời Của Chúng Tôi
FanfictionTôi viết bộ này vì khá ít truyện aether x allgirls, tôi nói trước tôi sẽ biến vài nhân vật nam thành nữ đấy nhé