Chương 1: Mười tám tuổi

1.9K 131 15
                                    

"Yeonjun, tối nay con phải ở nhà"

Yeonjun nhìn người đàn ông trước mặt, hắn đeo một cái gọng kính bạc, hai nút áo sơ mi trên cùng mở toang, dường như hắn mới cởi áo vest ra, đêm nào hắn cũng về muộn như thế và tiếp tục xử lí công việc trong phòng sách sau 8 tiếng làm việc ở văn phòng.

Sau khi mẹ của cậu mất, cậu đã ở với hắn ta, hắn là chú của cậu, nhưng lại không phải con ruột của ông ngoại cậu.

"Con không còn nhỏ nữa rồi, tối nay con muốn ăn sinh nhật cùng bạn"

Yeonjun cứng rắn nói, người chú này của cậu luôn đối đãi với cậu như trẻ con, không cho cậu đi chơi đêm, cũng không được qua đêm ở nhà bạn, cậu không hiểu hắn lo lắng điều gì, cậu là con trai, cao một mét tám mươi mốt, đang ở độ tuổi tò mò về thế giới này nhất, bọn Beomgyu đêm nào cũng đều đi bar đi pub, cậu cũng muốn biết thế giới này hoạt động về đêm như thế nào.

"Bé con, chẳng phải buổi sáng ta tổ chức sinh nhật cho con rồi sao? Con không thích bánh kem mintchoco mà ta chuẩn bị à"

Cái bánh kem vị mintchoco với Olaf tươi cười trên đó ấy hả, cậu mới không cần. Đúng là hắn vẫn luôn coi cậu như con nít mới làm cho cậu cái bánh kem như vậy. Đó là lí do đêm nay cậu quyết tâm cãi lời hắn.

"Con thích lắm, nhưng tối nay con muốn đón sinh nhật cùng các bạn của con nữa, họ cũng đã chuẩn bị bánh kem cho con, cả soju nữa, con không thể để họ đợi lâu"

"Cho nên, tối nay con nhất định phải qua đêm tại nhà bạn của con?"

Yeonjun thẳng lưng gật đầu.

"Với bộ đồ đó!?"

Mèo nhỏ ra sức gật gật gật.

Soobin liếc nhìn Yeonjun từ trên xuống dưới, mèo nhỏ mặc một cái áo ôm sát cơ thể, vạt áo ngắn đến eo,  quần jeans dài bên dưới ôm lấy đôi chân thon nhỏ, không lộ một miếng da thịt nào cả, đúng như ý hắn, nhưng lại làm hắn nóng mắt, không hài lòng. Soobin rút một cái khăn lụa lau chiếc kính không gọng vừa gỡ xuống, nhìn con mèo con mình chăm sóc ngày nào đang giơ vuốt chống lại hắn, chầm chậm nói.

"Nếu con thích, ta sẽ mua soju cho con vào sáng mai, bây giờ lên phòng và thay đồ đi ngủ đi"

Không như mong muốn của hắn, Yeonjun vẫn đứng đó, cố chấp chống lại hắn.

"Con hẹn Beomgyu rồi, con không thất hứa được, Beomgyu đang đợi con"

"Bố mẹ nó sẽ không đồng ý đâu"

"Bố mẹ bạn ấy không có nhà"

Hình như Yeonjun đã buộc miệng tiếc lộ một bí mật động trời nào đó, vốn đã hẹn với Beomgyu và một vài người bạn của cậu nhậu thâu đêm nay, làm những chuyện trái ý với người lớn, đánh dấu cột mốc trưởng thành của cậu. Nhưng cậu đã lỡ miệng nói ra rồi.

"Chỉ có con và bạn của con?"

Đâm lao phải theo lao, Yeonjun lại gật đầu.

"Càng không được, như vậy rất nguy hiểm"

Yeonjun ỉu xìu sau câu nói đó, nhưng lòng quyết tâm của cậu đã lớn hơn, nó kêu gọi cậu đứng dậy tiếp tục chống lại hắn.

Soojun NC-18 | Bé ngoan cuối cùng cũng lớn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ