Chương 3: Chú lại phải nhịn rồi

361 51 3
                                    

Yeonjun ôm lấy cổ Soobin ngồi vào lòng hắn, thân nhiệt trên người cậu vô cùng cao, tỏa ra hầm hập như đang ở trong phòng xông hơi, chứ không phải trên một chiếc xe bật máy lạnh mười bảy độ.

Tay Soobin lạnh ngắt, áp lên trán cậu hòng đo nhiệt độ, thuận tiện vén tóc mái ướt đẫm sang một bên, để lộ gương mặt nhiễm săc dục trở nên vô cùng câu nhân.

"Con thấy khó chịu ở đâu, hửm?"

Soobin nghiêng đầu hỏi bé con trong lòng.

"Ôm ôm...hức..."

Bé nhỏ khó chịu vặn vẹo, vùi cả người vào lòng Soobin, lại vô tình cạ cạ vào đũng quần tây của hắn, làm hắn thật sự nghiêm túc muốn kết thúc chuyện này càng nhanh càng tốt.

Soobin xoay mặt đặt mũi vào gáy của Yeonjun ngửi ngửi, xác định đây đúng là mùi của nước hoa kích dục. Mặc dù hắn cũng ngửi thấy, nhưng người có thâm niên như hắn không bị lay động bởi thứ tầm thường đó được. Yeonjun thì khác, một chút kinh nghiệm về tình dục cũng chưa từng biết, mà mùi hương này còn nồng như vậy nhất định cậu đã xài rất nhiều, vượt quá số lần cho phép khi sử dụng.

"Lần sau nghỉ chơi với đám nhóc đó đi, một đám chẳng ra gì!"

Đôi mày Soobin chau lại, ánh mắt tỏ rõ sự khó chịu tột cùng. Tặng cho Yeonjun một thứ như vậy để làm gì chứ, một đám hư hỏng muốn dạy hư bé nhỏ của hắn.

"Chú...ở dưới...khó chịu lắm~"

Giọng nói của Yeonjun ngắt quãng và nũng nịu, tay đặt trên ngực hắn chống đỡ thân mình, sau đó cậu phát hiện cơ ngực của hắn rất chắc chắn, liền cong ngón tay lại thử bấu vào vài lần, nuốt nước miếng ừng ực.

Soobin bắt hai bàn tay hư hỏng của cậu lại, bé con sờ chưa đủ liền giương đôi mắt to long lanh nhìn hắn.

"Ưmm~"

Bờ môi đầy đặn còn uất ức bễu xuống, làm sao hắn nỡ cản cậu nữa, đành thả hai tay cậu ra cho sờ đến khi nào thích thì thôi.

Quỷ nhỏ được thả ra cười khúc khích hết nắn đến bóp cơ ngực hắn, Soobin chỉ biết trầm ngâm chịu đựng. Không ngờ quỷ nhỏ này được nước lại lấn tới, sờ xuống tới cơ bụng hắn, woahhhhhhh~ thật là đáng ngưỡng mộ nha, từ lớp áo sơ mi mà sờ vào vẫn có thể cảm nhận rõ từng múi từng múi một, đây chính là nhân chứng sống cho việc siêng năng tập thể dục và ít ăn đồ ngọt đó~

Soobin cảm thấy Yeonjun sắp tuột xuống, liền ôm lấy mông cậu nhấc lên, như vậy mà nghe Yeonjun a lên một tiếng đầy mị hoặc, đầu cũng vô lực té vào lòng hắn ưỡn cong eo mông.

"Chú chỗ đó...ngứa~"

???

Soobin nghe cậu nói thế, liền thử lại dùng lực tay mạnh hơn mà nắn bóp mông nhỏ trong tay, không ngờ như vậy mà Yeonjun rên rỉ không ngừng, miệng còn tiết ra nước bọt không kịp nuốt xuống.

Soojun NC-18 | Bé ngoan cuối cùng cũng lớn rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ