"Thật ra tớ đã nói dối" Haewon nói. "Tớ có soulmate"
Haewon muốn thành thật mọi thứ với Lily trước khi tiến vào mối quan hệ. Nó gỡ băng cổ tay ra để Lily nhìn thấy tên trên cổ tay mình. Nó ngậm ngụi kể lại những suy nghĩ cũng như áp lực nó đang phải chịu. Lily là người đầu tiên nó đủ tin tưởng để bộc bạch những điều đó. Cô nghiêm túc lắng nghe, vỗ lưng nó rất dịu dàng.
Haewon biết nó đối với Lily là tình yêu. Nó yêu cô, cô cũng yêu nó mặc kệ hai người có phải soulmate hay không.
"Tớ xin lỗi Lily à. Tớ biết tớ không nên vì chúng ta đều có soulmate nhưng tớ thực sự rất thích cậu"
"Tớ hiểu Haewon à. Tớ cũng thích cậu. Tớ cũng muốn để cậu biết"
Lily tháo dây đeo cổ tay của mình để cái tên "Park Minho" màu đen trên cổ tay trái hiện ra rõ ràng trước mặt Haewon. Nó trở nên ghen tuông với người mà nó chưa từng gặp.
"Thật ra tớ đã gặp anh ấy" Lily nói thêm.
Trái tim của Haewon hẫng đi một nhịp. Lily xoa lưng nó an ủi nói tiếp.
"Một tháng trước khi tớ đến bảo tàng. Tớ và anh ấy cùng ngắm một bức tranh. Anh ấy chỉ tớ những chi tiết trên đấy và tớ thấy tên của tớ trên tay anh ấy. Chúng tớ nhận ra nhau"
"Ồ"
"Tớ và anh ấy đã ngồi lại nói chuyện. Anh ấy lớn hơn tớ bảy tuổi, đã có vợ với con gái nhỏ 3 tuổi rồi" Lily thấy chuyện này rất buồn cười. "Anh ấy xin lỗi tớ vì không thể đợi đến khi tớ xuất hiện, anh ấy yêu vợ của mình lắm, tớ cũng không hề giận anh ấy, tớ mừng cho anh ấy, tớ biết dù tớ có xuất hiện sớm hơn cũng không làm kết quả khác đi. Sau khi nói chuyện, tớ và anh ấy quyết định giữ liên lạc. Sự thật bọn tớ là soulmate không thể thay đổi, nhưng soulmate không nhất định phải yêu nhau, bọn tớ xem như có thêm một người bạn. Mẹ tớ từng nói soulmate không hoàn toàn quyết định tình cảm lãng mạn, có thể là tình cảm trong sáng"
"Thật tốt vì mẹ cậu có suy nghĩ tiến bộ như vậy" Haewon không giấu được tiếng thở hắt ra nhẹ nhõm.
"Haha bố mẹ tớ không quan tâm chuyện soulmate đâu. Họ là soulmate nhưng li dị rồi, bố tớ phát hiện ông không thể yêu mẹ được vì là gay. Bây giờ họ vẫn là bạn tốt và tìm được hạnh phúc mới, soulmate hay không không quan trọng, tình cảm là điều quan trọng nhất và tớ thì rất thích cậu"
Haewon ôm chầm lấy Lily, trao cho cô nụ hôn thứ hai. Nó chưa bao giờ hạnh phúc đến vậy, ước gì ngày nào cũng như thế này.
Hai tháng sau, câu lạc bộ âm nhạc tổ chức tiệc chia tay những thành viên năm cuối. Mọi người kéo nhau đến quán karaoke uống rượu và hát hò. Gọi là tiệc nhưng tâm trạng của Haewon vui buồn lẫn lộn, nó chưa sẵn sàng để tốt nghiệp, nó sợ phải trở về nhà và bị gia đình ép kết hôn với Hana.
Không biết sau này sẽ ra sao nhưng nó muốn ở cạnh Lily càng lâu càng tốt. Nó hỏi cô có muốn công khai với bạn bè trong câu lạc bộ, cô đồng ý.
"Thật ra bọn tớ đang hẹn hò" Nó nắm tay Lily tuyên bố với mọi người.
Bạn bè trong câu lạc bộ không hề bất ngờ. Kyujin nói đáng lẽ hai người phải hẹn hò sớm hơn cả Jinsol với Yoona. Mọi người nâng ly chúc mừng còn bắt hai người cùng hát tình ca.
Hát xong, Haewon để ý điện thoại của mình có tin nhắn, nó không vui cho lắm vì người gửi là Kim Hana.
Kim Hana, Oh Haewon
Cậu đang làm gì vậy?
Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Hana
Dạo này chúng ta ít nhắn tin với nhau quá cũng không gọi điện
Xin lỗi cậu, tớ bận, tớ đang đi tiệc cùng mọi người trong clb
Nghe vui nhỉ
Nhưng tớ nhớ cậu quá Haewon à
Chúng ta nói chuyện một chút được không?
Tớ xin lỗi
Ở đây ồn lắm không tiện đâu
Chỉ một chút thôi
Bạn đã bỏ lỡ cuộc gọi của Kim Hana
Bữa tiệc kéo dài đến gần nửa đêm. Mọi người lần lượt ra về, Haewon uống khá nhiều, tửu lượng của nó không tốt nhưng Lily đủ tỉnh táo để lái xe đưa nó về phòng. Còn cuộc gọi và tin nhắn của Kim Hana đã bị nó bỏ quên không có hồi đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rewrite the Stars | Haely
FanficSoulmates AU: vũ trụ mà tên soulmate của một người xuất hiện ở cổ tay của người đó Pairing: Haely, đề cập Baesull và Kyuwoo Haely ít fic quá nên viết một fic nhỏ cho hai chỉ :) Viết vụn lắm nên xin mn đừng khắt khe quá