Người liệu có phải chấp niệm của ta? Người khiến ta si mê, nhưng cầu mà không được.
1. - Tiêu Quân Song Ngư × Bán Chi Xử Nữ -
"Huống hồ cô cô và mẫu phi của huynh là kẻ thù..."
"Ta... Không thể... Huynh không thể phong ta làm hậu."
"Tại sao lại không được? Dù trong cung của trẫm có hơn nghìn giai nhân thì trẫm cũng chỉ sủng ái mình muội."
•••
Bán Chi Xử Nữ cười nhạt, nói: "Trong cung của người có hơn nghìn giai nhân, dù thần thiếp là người đứng đầu hậu cung cũng không thể lưu được trong cung."
2. - Hình Nam Bạch Dương × Bán Kha Sư Tử -
"Rốt cuộc thân phận thừa tướng phu nhân của ta là để làm gì chứ?"
"Tránh xa ta ra đi."
•••
Hình Nam Bạch Dương ôm lấy thân xác của Bán Kha Sư Tử: "Sư Tử, ta xin lỗi, là ta sai."
"N... Nhận được lời xin lỗi của phu quân, ta chết không hối tiếc."
3. - Mộc Bắc Nhân Mã × Tiêu Uyên Thiên Yết -
"Ta sẽ xin hoàng huynh ban hôn ngươi với ta."
"Công chúa điện hạ, ngươi đã suy xét kĩ chưa?"
•••
Tiêu Uyên Thiên Yết nói: "Nhân Mã, xin lỗi, ta phải gả qua Ngọc Anh quốc rồi."
"Tại sao? Công chúa điện hạ tính bỏ thần ở lại Tiêu quốc sao?"
4. - Tiêu Nhục Song Tử × Hàm Vãn Thiên Bình -
"Là ngươi! Là ngươi hại tỷ tỷ ta!!!"
"Ai bảo ả cứ đâm đầu vào chỗ chết chứ?"
"Ngươi!"
•••
Hàm Vãi Thiên Bình khó khăn nói: "T... Ta mãi mãi hận ngươi..."
5. - Ngụy Sở Kim Ngưu × Đàm Tuyết Cự Giải -
"Kim Ngưu, mau tỉnh lại đi, chàng bị ngũ công chúa Ngọc Anh quốc điều khiển rồi sao?!"
"Kim Ngưu a~ Chàng xem ả ta nói gì với thiếp kìa..."
•••
Ngọc Anh Lục Xà Tĩnh cười: "Bộ dạng của kẻ thua cuộc là đây sao?"
"... Kim Ngưu chàng sẽ hồi hận."
6. - Hề Giác Ma Kết × Hàm Vãn Bảo Bình -
"Nếu không có ngươi, ta ắt chỉ cần nhìn thấy Thiên Bình vui vẻ mà không cần thấy kẻ chướng mắt như ngươi."
"Ha? Thật lạ? Ta không hiểu tại sao chấp niệm của ngươi với muội muội ta lại lớn như vậy đấy?"
"Rốt cuộc tình phu thê của hai ta chẳng có kết quả gì?"
•••
Hàm Vãn Bảo Bình ánh mắt đau khổ nhìn Hề Giác Ma Kết: "Hề Giác Ma Kết, ta hối hận khi gả cho ngươi..."
•••
HẸN GẶP LẠI NHAU NGÀY 1/6/2024 NHÉ!!
Mong mọi người ủng hộ tác phẩm "[12 Chòm Sao] Vạn Ái Người Thương" của mình.
•Lưu ý:
1. Tác giả tác phẩm là Norisa With 12 Constellations (Norisaa__12ChomSao)
2. "[12 Chòm Sao] Vạn Ái Người Thương" nói về kiếp thứ nhất của 12 nhân vật có nghĩa là ss1, ss2 sẽ là kiếp sau của 12 nhân vật (ở một truyện tên khác)
3. Các nhân vật sẽ có tính cách khác nhau, nhưng có sự thật họ đều có một tính cách giống nhau là đều si tình
4. Và truyện là drama tới tấp nhé:)) Ít ngọt nhiều ngược.
5. Kết BE hoặc SE, nói chung là kết buồn
6. Sẽ có 1 chương ngoại truyện mở đầu cho ss2
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 Chòm Sao] Vạn Ái Thương Người
ContoChấp niệm là gì? Là yêu mà không có được Là buông mà không nỡ Là cầu mà không thể được Là mất đi không can tâm ••• Kiếp thứ nhất, họ gặp nhau nhưng họ bỏ lỡ nhau "Cuối cùng thì luân hồi chuyển kiếp liệu có thật sự tồn tại? Nếu có kiếp sau thì đừng b...